www.siamphone.com

ข่าว

คู่มือการมิกซ์สายนาฬิกา Nomad ใหัเข้ากับหลากสไตล์การแต่งตัว

ถ้าพูดถึงแบรนด์สายนาฬิกาที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ต้องยกให้ Nomad ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย วัสดุคุณภาพสูง และความหลากหลายของสไตล์ ทำให้สายนาฬิกา Nomad กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการเสริมลุคให้ดูดีขึ้น แต่การเลือกสายนาฬิกาให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย บทความนี้จึงจะมาแนะนำวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์สายนาฬิกา Nomad ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวแบบต่างๆ ติดตามเลย

  1. ลุคทำงานสุดเนี้ยบ (Business Professional)

สำหรับลุคทำงานที่ต้องดูเป็นทางการ แนะนำให้เลือกสายนาฬิกา Nomad  แบบหนังสีดำหรือน้ำตาลเข้ม ซึ่งจะช่วยเสริมความสง่างามให้กับชุดสูทได้เป็นอย่างดี หากสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงสแล็คสีเทา ลองจับคู่กับสายนาฬิกาหนังสีน้ำตาลอ่อน จะช่วยเพิ่มมิติให้กับลุคได้อย่างลงตัว

  1. ลุคลำลองแต่ดูดี (Smart Casual)

สำหรับวันสบาย ๆ ที่ต้องการลุคที่ดูผ่อนคลายแต่ยังคงความสมาร์ท ลองเลือกสายนาฬิกา Nomad  แบบผ้าใบหรือหนังกลับ สีเบจหรือเทาอ่อน จับคู่กับเสื้อโปโลและกางเกงชิโน่ คุณจะได้ลุคที่ดูเท่แบบไม่ต้องพยายามมากเกินไป

  1. ลุคสปอร์ตแอคทีฟ (Sporty Active)

สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง สายนาฬิกา Nomad  แบบยางหรือซิลิโคนเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด ด้วยคุณสมบัติกันน้ำและทนทาน สามารถสวมใส่ได้ทั้งตอนวิ่งหรือว่ายน้ำ เลือกสีสดใสอย่างแดงหรือเขียวเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับลุคสปอร์ต

  1. ลุคสตรีทแฟชั่น (Street Style)

สำหรับวัยรุ่นหรือคนที่ชอบแต่งตัวแนวสตรีท สายนาฬิกา Nomad แบบผ้าใบลายพรางหรือสีทูโทนเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ จับคู่กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์และกางเกงยีนส์ขาด ๆ จะได้ลุคสตรีทที่ดูเท่สุด ๆ

  1. ลุคปาร์ตี้สุดชิค (Party Chic)

สำหรับงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน ลองเลือกสายนาฬิกา Nomad  แบบโลหะสีเงินหรือทองคำขาว ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับลุคของคุณ จับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีดำและกางเกงสแล็คพอดีตัว คุณจะกลายเป็นจุดสนใจของงานอย่างแน่นอน

เคล็ดลับเพิ่มเติม

  1. สีของสายนาฬิกา: พยายามเลือกสีที่เข้ากับเครื่องแต่งกายของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันทุกอย่าง การจับคู่สีที่ตัดกันเล็กน้อยสามารถสร้างความน่าสนใจได้
  2. วัสดุของสายนาฬิกา: เลือกให้เหมาะกับโอกาส เช่น หนังสำหรับงานทางการ ยางหรือผ้าใบสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง
  3. ความกว้างของสายนาฬิกา: ควรเลือกให้เหมาะกับขนาดข้อมือของคุณ สายที่กว้างเกินไปอาจทำให้ดูเทอะทะ ในขณะที่สายที่บางเกินไปอาจทำให้นาฬิกาดูเล็กไป

การเลือกสายนาฬิกา Nomad ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คำนึงถึงโอกาส สี และวัสดุให้เหมาะสม คุณก็จะสามารถยกระดับลุคของคุณได้อย่างง่ายดาย ลองเปลี่ยนสายนาฬิกาบ่อย ๆ เพื่อให้เข้ากับลุคที่แตกต่างกันในแต่ละวัน และอย่าลืมว่า การแต่งตัวที่ดีที่สุดคือการแต่งตัวด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะเลือกสายนาฬิกาแบบไหน ขอให้มั่นใจและเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดก็พอ

วันที่ : 31 สิงหาคม 2567

84
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version