www.siamphone.com

ข่าว

ZOTAC ZONE ยกระดับเกมพกพาด้วยสเปคสุดโหด และดีไซน์ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์

Gaming Gear (Gaming Gear)   |   วันที่ : 6 กันยายน 2567

ตลาดเครื่องเล่นเกมพกพากำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากความสำเร็จของ Nintendo Switch และ Steam Deck ก็มีผู้ผลิตหลายรายหันมาพัฒนาเครื่องเล่นเกมพกพาที่สามารถเล่นเกม PC ได้อย่างเต็มรูปแบบ ล่าสุด ZOTAC ก็ได้เข้าร่วมวงการด้วย ZOTAC ZONE เครื่องเล่นเกมพกพาที่มาพร้อมสเปคสุดโหด และดีไซน์ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์อย่างแท้จริง

สเปคที่เหนือชั้น พร้อมเล่นเกม AAA ได้อย่างลื่นไหล

ZOTAC ZONE มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1920 x 1080 พิกเซล) รีเฟรชเรต 120Hz ให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใส และตอบสนองรวดเร็ว เหมาะสำหรับการเล่นเกมที่ต้องการความลื่นไหลสูง

ภายในขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต AMD Ryzen 7 8840U ที่มีความแรงเพียงพอสำหรับการเล่นเกมระดับ AAA และ GPU AMD Radeon 780M ที่ช่วยให้เกมทำงานได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด นอกจากนี้ยังมาพร้อม RAM ขนาด 16GB และ SSD NVMe PCIe 4.0 x4 ความจุ 512GB เพื่อรองรับการติดตั้งเกมและแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างจุใจ

ดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์

ZOTAC ZONE มาพร้อมดีไซน์ที่เน้นความคล่องตัว พกพาสะดวก และที่สำคัญคือปุ่มควบคุมต่าง ๆ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นจอยสติ๊ก Elite Hall Sense ที่ให้ความแม่นยำสูง

ปุ่มทริกเกอร์ที่ปรับได้ 2 ระดับ และทัชแพด 2 จุดที่รองรับการใช้งานแบบสัมผัส มีพอร์ตเชื่อมต่อที่หลากหลาย เช่น USB 4.0 จำนวน 2 พอร์ต และรองรับ Wi-Fi 6E และ Bluetooth 5.2 เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ราคาที่สูง แต่คุ้มค่ากับสเปค

ZOTAC ZONE วางจำหน่ายในราคา 799 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 27,000 บาท) ถือว่าเป็นราคาที่สูงเมื่อเทียบกับคู่แข่งรายอื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาจากสเปคที่ให้มาแล้ว ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเครื่องเล่นเกมพกพาที่ทรงพลังและสามารถเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา

ZOTAC ZONE เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องเล่นเกมพกพาที่สามารถตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ ด้วยสเปคที่เหนือชั้น ดีไซน์ที่โดดเด่น และฟีเจอร์ที่ครบครัน ZOTAC ZONE มีศักยภาพที่จะเป็นคู่แข่งที่สำคัญในตลาดเครื่องเล่นเกมพกพา

แหล่งที่มา zotac

วันที่ : 6 กันยายน 2567

67
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version