www.siamphone.com

ข่าว

iQOO Z9 5G เตรียมระเบิดขุมพลังไร้ขีดจำกัดในสีสันใหม่ Lunar Titanium

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 7 กันยายน 2567

9.9 นี้เจอกัน! iQOO (ไอคูล) สานต่อความสำเร็จของ iQOO Z9 5G สมาร์ตโฟนตัวแรงแห่งปี 2024 ที่ครองใจเหล่าผู้ใช้งาน Gen Z ด้วยสโลแกน “ขุมพลังไร้ขีดจำกัดหรือ “Unstoppable Power” ซึ่งสะท้อนผ่านประสิทธิภาพการใช้งานที่ถูกอัปเกรดให้แข็งแกร่งในทุกมิติ ด้วยการส่งตัวเลือกสีใหม่สุดอินเทรนด์ ‘ลูนาร์ ไทเทเนียม’ (Lunar Titanium) มาเสริมทัพความแรงให้แฟนๆ iQOO ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความทรงพลังเหนือระดับบนเฉดสีที่พรีเมียมกว่าที่เคย ในราคาเดิม 12,499 บาท เตรียมลงทะเบียนจับจองเป็นเจ้าของพร้อมรับดีลพิเศษมากมายจาก iQOO ก่อนใครวันที่ 9 กันยายนนี้!

iQOO ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่าย iQOO Z9 5G ในสีสันใหม่ล่าสุด ‘ลูนาร์ ไทเทเนียม’ (Lunar Titanium) ที่ผสานแรงบันดาลใจจากความแข็งแกร่งของไทเทเนียมเข้ากับความนุ่มนวลของแสงจันทร์สะท้อนบนผืนฟ้าในยามค่ำคืน โดดเด่นด้วยดีไซน์ลายเส้นโค้งบนฝาหลังที่เปรียบเสมือนดวงจันทร์พาดผ่านตัวเครื่อง เข้ากันได้อย่างลงตัวกับโมดูลกล้องแบบ Porthole อันเป็นเอกลักษณ์ของ iQOO นำเสนอบนตัวเครื่องบางเฉียบ 7.98 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบา แต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานอันยอดเยี่ยมด้วยหน้าจอแสดงผล 1.5K AMOLED อัตรารีเฟรช 144Hz ที่มอบความสว่างสูงสุดได้ถึง 4500 นิต การันตีการแสดงผลภาพที่สวยงามและคมชัดแม้ใช้งานกลางแจ้ง อีกทั้งยังถนอมสายตาผู้ใช้งานด้วยการรับรองมาตรฐาน SGS Eye Care Display Protection

iQOO Z9 5G สะท้อนแนวคิด “ขุมพลังไร้ขีดจำกัด” ด้วยชิปเซตประมวลผล Snapdragon® 7 Gen 3 Mobile Platform ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพการใช้งานและการจัดการพลังงานเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่หนักหน่วง จัดเต็มระบบระบายความร้อน (Vapor Chamber) ขนาดใหญ่พิเศษ 6,043 ตารางมิลลิเมตร ที่ใหญ่ขึ้นถึง 200% จากรุ่นก่อนหน้า เพื่อการตรวจจับอุณหภูมิตัวเครื่องและระบายความร้อนที่รวดเร็วและแม่นยำกว่าที่เคย มาพร้อมแบตเตอรี่แกรไฟต์ขนาด 6000mAh ที่ใช้กระบวนการผลิตขั้นสูง ทำให้มีขนาดบางพิเศษแต่ยังอัดแน่นไปด้วยความจุสูงที่สุดในประวัติศาสตร์สมาร์ตโฟน iQOO นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีการชาร์จไว 80W FlashCharge และมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่น IP64 ทำให้พร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์ ยาวนานตลอดวัน

iQOO Z9 5G สีสันใหม่ ‘ลูนาร์ ไทเทเนียม’ (Lunar Titanium) จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันที่ 9 กันยายน 2567 ในราคา 12,499 บาท สำหรับรุ่นความจุ 12GB+256GB ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 30 กันยายนนี้ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษมูลค่ารวม 1,398 บาท ได้แก่

  • กระเป๋า Duffle Bag (มูลค่า 1,299.-)
  • และ ถุงนิ้ว iQOO (มูลค่า -)

แล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่เร็ว แรง ไร้ขีดจำกัด ไปกับ iQOO Z9 5G สีใหม่ Lunar Titanium พร้อมกันได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก iQOO Thailand และเว็ปไซต์ https://www.iqoo.com/th

วันที่ : 7 กันยายน 2567

286
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version