www.siamphone.com

ข่าว

เปิดขายแล้ว! ส่อง 8 เกม ระดับ AAA เล่นเพลินใน iPhone 16 ทุกรุ่น มีอะไรบ้าง

เกมส์มือถือ (Mobile Game)   |   วันที่ : 19 กันยายน 2567

เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับ iPhone 16 Series ได้แก่ iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max โดย Apple บอกว่าถ้าเป็นคอเกมรับรองเลย เล่นเพลิน สนุกมันแน่นอน อย่างไรก็ตามคิดว่าหลายคนยังมีข้อสงสัยว่าจะเล่นได้จริงหรือไม่ โดยสามารถเล่นได้ ด้วยชิปเซ็ตประมวลผลรุ่นท็อป Apple A18 รวมถึงระบบ AI คอยสนับสนุนการประมวลผลอยู่เบื้องหลังเสมอ และเมื่อมี Ray tracing เรนเดอร์ภาพให้คม มีมิติมากยิ่งขึ้น เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม

ข้อควรรู้ : อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวเป็นการออกแบบปรับปรุงให้เล่นได้อย่างเหมาะสมในสมาร์ทโฟน ถ้าใครคาดหวังว่าจะมีประสิทธิภาพสูงเหมือนเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือเครื่องเกมคอนโซล อาจต้องคิดใหม่ เพราะแตกต่างกันที่อุปกรณ์ในการเล่น นอกจากนี้อาจมีเรื่องของความร้อนจากการประมวลผลหนักด้วย ที่ผู้ซื้ออาจต้องคำนึงถึง เมื่อเล่นเป็นระยะเวลานานติดต่อกัน

บทความนี้จะมาแนะนำเกม 8 เกมให้รู้จักมากขึ้นว่ามีเกมอะไรบ้าง

1. Assassin’s Creed Mirage : สัมผัสเรื่องราวของตัวเอก Basim โจรข้างถนนแสนเจ้าเล่ห์ที่มีนิมิตชวนฝันร้าย แสวงหาคำตอบและทวงคืนความยุติธรรม ผ่านองค์กรลึกลับโบราณที่ชื่อ Hidden Ones เขาจะกลายเป็นปรมาจารย์นักฆ่าสุดร้ายกาจและเปลี่ยนชะตากรรมของเขาไปในแบบที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน พร้อมสำรวจเมืองที่แออัดและมีชีวิตชีวา ผู้อยู่อาศัยภายในเมืองจะตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวของคุณ และเปิดเผยความลับของ 4 เขตแดนที่ไม่ซ้ำกันขณะที่คุณผจญภัยไปในยุคทองของกรุงแบกแดด

2. Resident Evil 7: Biohazard : บอกกเล่าเรื่องราวของ Ethan Winters ที่มาถึงที่ดินที่ถูกทอดทิ้งใน Louiana ตามข้อความที่เขาได้รับมาจากภรรยาที่หายตัวไปเมื่อสามปีก่อน การสำรวจบริเวณอันแปลกประหลาดนี้ทำให้ Ethan ตกเป็นเป้าของครอบครัว Baker ซึ่งเป็นผู้พักอาศัยวิกลจริตในถิ่นนี้ แฝงไปด้วยความอันตรายและความโดดเดี่ยวแผ่ซ่านไปทั่วทุกมุมของบ้านไร่ที่ทรุดโทรมแห่งนี้ เป็นสถานที่ที่ห่างไกลจากความหวังแห่งความอยู่รอด

3. Lego Star Wars : ผลงานร่วมพัฒนาของ TT Games Brighton และ Warner Bros. Games ร่วมกับ Lucasfilm Games ที่เปิดโลกให้ผู้เล่นได้ทดลองสวมบทบาททั้งสองฝั่งของ The Force ผ่านตัวละคร LEGO Star Wars ตัวโปรดและต่อสู้กันแบบมัลติเพลเยอร์ 1-1 แบบเรียลไทม์ จับคู่ตัวละครและยานพาหนะจากจักรวาล Star Wars ทุกยุคเพื่อสร้างกองทัพอันทรงพลังที่ไม่มีใครหยุดได้ เตรียมกลยุทธ์ให้พร้อมด้วยการวางพลทหารและสร้างป้อมปราการ LEGO ลงในสนามรบและทำลายฐานของคู่ต่อสู้ให้สิ้นซากด้วยการใช้กองทัพด้านสว่างหรือด้านมืด

4. GRID Legends : เป็นการเล่าเรื่องนักแข่งรถทั้งก่อนและช่วงเวลาการแข่ง มาพร้อมโหมดใหม่อย่าง Boost และ Elimination ทั้งมีสถานที่ใหม่ในมอสโคว และลอนดอน จะนําเสนอแอ็กชันการแข่งมอเตอร์สปอร์ตสุดระทึกแบบล้อชนล้อ สร้างอีเวนต์การแข่งในฝัน กระโดดเข้าสู่การแข่งสด สัมผัสเนื้อเรื่องการสร้างเสมือนจริงอันน่าทึ่ง และสัมผัสความรู้สึกของการแข่งอันน่าตื่นตา

5. Wreckfest : เกมแข่งรถที่มีการปะทะกันเยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมา เป็นเกมการแข่งรถแนว Derby ที่มีรูปแบบความเสียหายแบบ Soft-body กับการขับเคลื่อนของรถที่ซับซ้อน และการอัปเกรดยานพาหนะเชิงลึก เพื่อฉีกกฏการทำลายล้าง และแข่งรถแบบดั้งเดิมทั่วไป ทั้งมีตัวเลือกอัปเกรดและปรับแต่ง อาทิ เสริมกันชน กรงเหล็ก กาบข้าง และอื่นๆ หรือเตรียมแข่งรถแบบ Banger ด้วยชิ้นส่วนเครื่องยนต์อย่างแผ่นกรองอากาศ เพลาลูกเบี้ยว ระบบเชื้อเพลิง ฯลฯ

6. Death Stranding Director’s Cut : ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Sam Porter Bridges นักส่งพัสดุมือฉมังที่ไม่ขึ้นตรงต่อใคร ได้รับคำสั่งจากแม่บุญธรรม ซึ่งเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ให้ไปช่วยเหลือ Amelie พี่สาวของเขาที่ถูกกักขังโดยฝีมือกลุ่มผู้ก่อการร้าย Homo Demens พร้อมกับสานต่อภารกิจเชื่อมต่อประเทศสหรัฐฯ ให้กลับมาเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง รวมถึงได้เพิ่มกิจกรรมใหม่ ออเดอร์ใหม่ และแก็ดเจ็ตใหม่ รวมถึงปรับปรุง Quaily of Life ซึ่งช่วยให้ตัวเกมน่าสนใจ

7. Alien Isolation : ค้นพบความหมายของความกลัว เกมเอาชีวิตรอดแนวสยองขวัญในบรรยากาศที่จะทำให้คุณขนหัวลุก และอยู่ในอันตรายตลอดเวลา สิบห้าปีหลังจากเหตุการณ์ Amanda ลูกสาวของ Ellen Ripley เข้าสู่การต่อสู้อันโหดร้ายเพื่อเอาชีวิตรอด มีภารกิจเพื่อเปิดเผยความจริง เบื้องหลังการหายตัวไปของแม่เธอ คุณจะได้สวมบทบาทของ Amanda คุณต้องเผชิญหน้ากับผู้คนที่ตื่นตระหนกสิ้นหวัง และมนุษย์ต่างดาวที่ไร้ความปรานีและคาดเดาไม่ได้จากรอบด้าน

8. Honor of Kings: World : ฝึกฝนทักษะอันทรงพลังให้เชี่ยวชาญในขณะที่คุณท่องไปในทวีปอันกว้างใหญ่ เริ่มต้นการเดินทางที่จะดึงดูดสายตาและหัวใจของคุณเข้าไปสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์ใหม่ ๆ ที่มากเหลือคณานับ พบกับตัวละครหลากสีสัน และเริ่มต้นสร้างตำนานของคุณบนซากปรักหักพังที่สาบสูญ “มีเพียงวัตถุโบราณเท่านั้นที่สามารถให้คำตอบแก่ฉันได้”

วันที่ : 19 กันยายน 2567

44
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version