www.siamphone.com

ข่าว

Xiaomi วางจำหน่ายอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะรุ่นใหม่ Xiaomi Smart Band 9

อุปกรณ์สวมใส่ (Wearable)   |   วันที่ : 20 กันยายน 2567

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Xiaomi Smart Band 9 สมาร์ทแบนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your style, your pace มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.62 นิ้วสุดคมชัดที่สามารถให้ความสว่างสูงสุดเพิ่มขึ้น 50%2 ซึ่งสูงถึง 1,200 นิต จึงทำให้คุณสามารถใช้งานหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้จะใช้งานกลางแจ้งที่มีแดดจ้า ตัวอุปกรณ์ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 233mAh และยังรองรับโหมดกีฬามากกว่า 150 โหมด ซึ่งมีฟีเจอร์พิเศษสำหรับการวิ่งและการปั่นจักรยานรวมเส้นทางการวิ่งกว่า 10 เส้นทาง ทั้งยังมีการวัดค่าต่างๆเช่น VO₂ max รวมไปถึงระยะเวลาการพัก ซึ่งคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้นั้นถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ

Xiaomi Smart Band 9 โดดเด่นด้วยดีไซน์ของตัวเรือนและสายที่เพรียวบาง แต่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความแม่นยำในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ดีกว่าเดิมถึง 16%2 การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจและ SpO₂ ตลอดทั้งวัน รวมถึงการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจขณะพักผ่อนตลอดทั้ง 7 วัน พร้อมทั้งทราบถึงระดับความเครียดเพื่อช่วยจัดการสุขภาพในแต่ละวันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมาพร้อมการติดตามการนอนหลับที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการนอนหลับของคุณหลังจากสวมใส่เป็นเวลา 7 คืน โดยรายงานนี้จะครอบคลุมทั้งด้านตารางการนอน ความต่อเนื่องของการนอนหลับ การงีบหลับ ความเครียดตลอดทั้งวัน การออกกำลังกายก่อนนอน พร้อมให้คำแนะนำส่วนบุคคลเพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้น อีกด้วย

Xiaomi Smart Band 9 วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ mi.com Lazada และ Shopee

วันที่ : 20 กันยายน 2567

11
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version