www.siamphone.com

ข่าว

CASETiFY เปิดตัวเคส Ultra Bounce ที่สุดแห่งการปกป้องสำหรับ iPhone 16

Case (Case)   |   วันที่ : 16 กันยายน 2567

ไม่รอช้า! หลังจากที่ Apple เปิดตัว iPhone 16 Series และ Apple Watch Ultra รุ่นใหม่ล่าสุด CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกก็ได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ป้องกันรุ่นใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนสุดล้ำแบบไม่ให้สาวกได้ตกเทรนด์ กับเคส Ultra Bounce Case ซีรีย์ใหม่สำหรับ iPhone 16 ที่ไม่เพียงป้องกันได้ดีที่สุดเท่านั้น แต่มาพร้อมอุปกรณ์เสริมเอนกประสงค์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถพกพา iPhone 16 สะดวกสบายไปได้ทุกที่ รวมถึงเซอร์ไพร์สด้วยการอัปเกรด Bounce Case, Impact Case, Mirror Case และอุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple Watch รุ่นใหม่ทั้งหมด อัพเดทเคสกันได้แล้ววันนี้ที่ casetify.com

Ultra Bounce เคสใหม่สำหรับ iPhone 16 ที่มอบการปกป้องระดับโลก จากการทดสอบการตกจากที่สูงสุดถึง 10 เมตร (32.8 ฟุต) ได้การรับรองมาตรฐานระดับทหาร 10 เท่า (10X MIL-STD 810G 516.7) และผ่านการทดสอบว่าสามารถทนต่อการตกจากมุมต่างๆ จากความสูง 1.2 เมตร ได้ถึง 260 ครั้งติดต่อกัน

เคส Ultra Bounce ซีรีส์ใหม่ยังโดดเด่นกว่ารุ่นก่อนด้วยการออกแบบมุมกันชนรอบด้าน และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด TesselockTM ที่เพิ่มความทนทานและอายุการใช้งานของเคส นอกเหนือจากการปกป้องแบบเหนือชั้นแล้ว ยังมาพร้อมกับความอเนกประสงค์ สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์เสริมของ CASETiFY รุ่นใหม่ได้หลากหลาย ช่วยให้ผู้ใช้พกพา iPhone 16 ไปได้ในทุกสถานการณ์ มีให้เลือกสีดำ (Black) สีอินดิโก้ (Indigo) และตัวเลือกปรับแต่งได้เองตามสไตล์ พร้อมวางจำหน่ายแล้วบน casetify.com ในราคา 3,599 บาท

อุปกรณ์เสริมเสริมอเนกประสงค์ คือหนึ่งในความเจ๋งโฉมหม่ของเคส Ultra Bounce สำหรับ iPhone 16 ได้แก่ Ultra Bounce Carabiner ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดโทรศัพท์เข้ากับกระเป๋าถือ เป้สะพายหลัง แจ็กเก็ต ฯลฯ สายคล้อง Ultra Bounce Utility Lanyard มาในรูปแบบตะขอเกี่ยวคู่ที่ปรับใช้ได้ในหลายสไตล์ และ พวงกุญแจ Ultra Bounce ให้เจ้าของ iPhone 16 ได้อุ่นใจติดโทรศัพท์ไว้ใกล้ตัวได้ตลอดเวลา มีทั้งแบบชาร์มลูกปัดไปจนถึงซิลิโคนพรีเมี่ยม

นอกจากเคส Ultra Bounce แล้ว CASETiFY ยังได้อัพเกรด Bounce Case สำหรับ iPhone 16 ป้องกันการตกจากที่สูงถึง 6.5 เมตร (21.3 ฟุต) ได้มาตรฐานระดับทหาร 6 เท่า (6X MIL-STD 810G 516.7) โดยเคส Bounce ใหม่นี้จับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น ตัวเคสบางลง 5% และเบาลง 11% มีตัวเลือกถึง 5 สีสัน ไม่ว่าจะเป็น สีดำด้าน ดำใส ฟ้าอ่อน ชมพู น้ำเงินโคบอลต์ และเขียวเข้ม Bounce Case สำหรับ iPhone 16 วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 2,899 บาท

ทั้งนี้ยังมีเคสที่พร้อมให้การปกป้อง และให้เลือกอีกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Impact Case เคสกันกระแทก ยอดนิยมตลอดกาล (ราคาเริ่มต้น 2,399 บาท) Impact Ring Stand Case เคสกันกระแทกมาพร้อมวงแหวนกล้องที่กางออกได้ 150 องศา ทำหน้าที่เป็นขาตั้งในตัว  (ราคา 3,099 บาท) Mirror Case เคสกระจก (ราคา 2,599 บาท) และ Ripple Case เคสสุดพรีเมียม (ราคา 2,199 บาท) รวมถึง สายชาร์จ ฟิล์มกันรอย และอุปกรณ์เสริมสำหรับชาร์จจาก CASETiFY สายคล้องโทรศัพท์ และชาร์มคล้องโทรศัพท์ที่มีให้เลือกมากที่สุดในตลาด เข้ากันได้กับ iPhone 16 รุ่นใหม่อย่างลงตัว

และเพื่อให้ครบจบ CASETiFY ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายสำหรับ  Apple Watch ซึ่งเข้ากันได้กับรุ่น Ultra เจนเนอเรชั่นถัดไปที่เปิดตัวใน Keynote ของ Apple โดยทางแบรนด์ได้เผยโฉม The Bounce Odyssey Band™สายนาฬิกาที่มอบการปกป้องรอบด้าน 360 องศา มาพร้อมสไตล์ที่จะทำให้โดดเด่นกว่าใคร วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,599 บาท ส่วนคนรักสไตล์น้อยแต่มากยังมี “สายนาฬิกา Bounce Band” แบบมินิมอลให้เลิอกมากขึ้น สวมใส่สบาย มีความทนทานสูงและกันน้ำได้ มีให้เลือกถึง 5 สี (ราคา 2,599 บาท) หรือ สายนาฬิกาแบบ Impact Band ที่มีให้เลือกหลากหลาย (ราคา 1,899 บาท) นอกจากนี้ CASETiFY ยังมีเคสป้องกันนาฬิกาในวัสดุที่แตกต่างกัน รวมถึงตัวเลือกโลหะ เพิ่มความหรูหราพรีเมียมยิ่งขึ้นอีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

วันที่ : 16 กันยายน 2567

40
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version