www.siamphone.com

ข่าว

ดีลพิเศษส่งท้ายปี เปิดบัญชีพร้อมสมัครบัตร UOB รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก 4,000 บาท

UOB ออกโปรเปิดบัญชีใหม่ส่งท้ายปี จัดหนักจัดเต็มสำหรับลูกค้าใหม่! สำหรับใครที่มีแพลนจะเปิดบัญชีเงินฝากและบัตรเครดิตอยู่ในช่วงนี้ อย่ารอช้าเด็ดขาด เพียงแค่ทำการเปิดบัญชีเงินฝากพร้อมสมัครบัตรเครดิตยูโอบีผ่านแอปพลิเคชั่น UOB TMRW พร้อมกรอกโค้ด "UOBTMRWFLASH" รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากไปเลยเต็ม ๆ 4,000 บาท! 

โปรดี ๆ แบบนี้ มีแค่ 15 วันเท่านั้น ภายในวันที่ 16 กันยายน 2567 – 30 กันยายน 2567 (Flash Sale) เท่านั้น โดยบัตรเครดิตได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 และทำตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด สามารถดูรายละเอียดการสมัครผลิตภัณฑ์ผ่านแอปฯ UOB TMRW ช่วงแคมเปญ Flash Sale ได้ที่นี่ : https://siamph.co/99p6j

วิธีเปิดบัญชีเงินฝาก, สมัครบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดแคชพลัส ผ่านแอปฯ UOB TMRW ในช่วงแคมเปญ Flash Deal สำหรับลูกค้าใหม่

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น UOB TMRW : https://siamph.co/99p6j
  2. กรอกเบอร์มือถือ และอีเมล แล้วยืนยัน SMS-OTP
  3. เลือกประเภทบัญชีเงินฝากที่ท่านต้องการเปิด บัญชีเงินฝาก TMRW, บัญชีเงินฝาก One Account หรือ บัญชีเงินฝาก UOB Stash
  4. เลือกบัตรเครดิตที่ท่านต้องการสมัคร บัตรเครดิต TMRW, บัตรเครดิตยูโอบีพริวิไมลส์, บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ หรือบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม*หากท่านต้องการสมัครบัตรเครดิต TMRW จะต้องเลือกเปิดบัญชีเงินฝาก TMRW เท่านั้น
  5. ตรวจสอบรายการผลิตภัณฑ์ที่จะสมัครทั้งหมดอีกครั้ง
  6. หน้าโค้ดโปรโมชันขึ้น ให้กรอกโค้ด “UOBTMRWFLASH” เพื่อเข้าร่วมโปรโมชันพิเศษดังกล่าว
  7. เลือกวิธียืนยันตัวตน กรอกข้อมูลเพิ่มเติม อัปโหลดเอกสารแสดงรายได้ และเลือกที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสารและบัตร และทำตามขั้นตอนการสมัครจนครบ
  8. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล และ โค้ดโปรโมชัน ก่อนยืนยันการสมัครให้กับธนาคาร
  9. สมัครเรียบร้อย! รอรับ SMS/Notification แจ้งสถานะการสมัคร

เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับโปรโมชันเปิดบัญชีเงินฝาก และสมัครบัตรเครดิดยูโอบี ผ่านแอปฯ UOB TMRW ด้วยโค้ด “UOBTMRWFLASH” ช่วง Flash Deal

กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้สำหรับการเปิดบัญชีเงินฝาก และสมัครบัตรเครดิตยูโอบี, บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส ผ่านแอปฯ UOB TMRW ด้วยโค้ด “UOBTMRWFLASH" ระหว่างวันที่ 16 กันยายน 2567 – 30 กันยายน 2567 (Flash Deal) โดยบัตรเครดิตได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 และทำตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

  • กิจกรรมส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีเงินฝาก และสมัครบัตรเครดิตยูโอบี, บัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส ที่ออกในประเทศไทย ผ่านทางแอปฯ UOB TMRW และได้รับอนุมัติบัตรเครดิตจากธนาคารภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2567   
  • ลูกค้าต้องมียอดการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตอย่างน้อย 15,000 บาท ภายใน 30 วัน หลังจากวันที่บัตรได้รับอนุมัติ
  • ลูกค้าที่ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดครบถ้วนจะได้รับ "เงินคืนมูลค่า 4,000 บาท" เข้าบัญชีเงินฝากใหม่ที่ทําการเปิดบัญชีในกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้
  • เงินคืนมูลค่า 4,000 บาท เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่เพิ่มขึ้น 4% ต่อปี สําหรับยอดเงินฝาก 100,000 บาท ตลอดระยะเวลาฝาก 1 ปี
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ให้เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีบัตรเครดิตยูโอบี บัตรเครดิต TMRW และบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์ซิตี้ หรือเคยถือบัตรเครดิตยูโอบี บัตรเครดิต TMRW หรือบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์ซิตี้ และได้ทําการปิดบัญชีบัตรฯ มาแล้วไม่น้อยกว่า 12 เดือนนับจากวันที่ปิดบัญชีบัตรฯ จนถึงวันที่สมัครบัตรฯ ใหม่
  • ลูกค้าที่ได้รับของกํานัลจากรายการส่งเสริมการขายนี้จะไม่มีสิทธิ์ได้รับของกํานัลจากรายการส่งเสริมการขายสําหรับการสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ผ่านช่องทางอื่นอีก
  • การพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิต/สินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร
  • รางวัลเงินคืนจํากัดเพียง 1 รายการสําหรับลูกค้า 1 ท่าน
  • ของกํานัลไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้
  • ธนาคารจะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากที่เปิดใหม่ในกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ ภายใน 120 วัน นับจากวันสิ้นสุดกิจกรรมส่งเสริมการขาย
  • ผู้ถือบัตรเครดิตจะต้องคงสถานภาพการเป็นผู้ถือบัตร และไม่ผิดนัดชําระหนี้จนถึงวันที่ธนาคารเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก
  • พนักงานของธนาคารยูโอบี จํากัด (มหาชน) และบริษัทในเครือไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
  • สําหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตในช่วงเวลา Flash Deal แต่ไม่ได้รับอนุมัติภายในเวลาที่กําหนด หรือมียอดใช้จ่ายไม่ครบตามเงื่อนไขที่รายการส่งเสริมการขายนี้กําหนดลูกค้าจะยังคงได้รับสิทธิพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายสําหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครผ่านแอปพลิเคชัน UOB TMRW ในช่วงเวลาดังกล่าวหากทําตามเงื่อนไขครบถ้วน รายละเอียดเพิ่มเติม

*บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

*บัตรกดเงินสด : กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 25% ต่อไป*

วันที่ : 20 กันยายน 2567

23
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version