www.siamphone.com

ข่าว

Garmin FENIX 8 สมาร์ทวอทช์ครบเครื่องเรื่องสปอร์ต แบตเตอรี่ใช้ยาวเป็นเดือน

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 17 กันยายน 2567

Garmin เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ระดับพรีเมี่ยม โดยเป็น Garmin FENIX 8 ตอบโจทย์การใช้งานกิจกรรมทุกด้าน ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง โดยมารอบนี้มีให้เลือกหน้าจอ 2 แบบคือ หน้าจอแบบ AMOLED และหน้าจอระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Charging) พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบตอบโจทย์ครบครัน

สำหรับ Garmin FENIX 8 มีดีไซน์ตัวเรือนแบบทรงกลม ใช้วัสดุคุณภาพสูง ตัวกรอบไทเทเนียม ได้หน้าจอเลนส์แซฟไฟร์ และปุ่มโลหะป้องกันการรั่วซึม  ไม่พอแค่นั้นยังผ่านการทดสอบทางทหารของสหรัฐอเมริกา ทนความร้อน แรงกระแทก และกันน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้านฟังก์ชั่นออกกำลังกายมีการเจาะลึกให้มีความแอดเวนเจอร์มากขึ้น ทั้ง วิ่งเทรล เซิร์ฟ สกี การดำน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยการออกกกำลังการ มีระบบฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขั้นสูง ทำให้มีการพัฒนาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อตามเป้าหมายที่สูงขึ้น ส่วนการดำน้ำลึกรองรับได้ลึกระดับ 40 เมตร ใช้งานได้ทั้งแบบ Scuba และ Apnea ส่วนการไปอยู่ตามป่าตามเขา ก็มีระบบระบุตำแหน่งที่แม่นยำแบบ Multi-Babd GPS และสามารถดูแผนที่ได้ง่ายๆ ผ่าน TopoActive

การติดตามสุขภาพก็มาครบ รองรับการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการติดตามความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox)5 ระดับพลังงานร่างกาย (Body Battery) Jet Lag Adviser ที่จะให้คำแนะนำการรับแสง ตารางการนอน และการออกกำลังกายเพื่อลดผลกระทบการเจ็ตแล็ก การติดตามการนอนหลับขั้นสูง การตรวจจับการงีบหลับ และอื่นๆ อีกมากมาย ในทุกเช้าหลังตื่นนอน ผู้ใช้จะได้รับรายงานข้อมูลการนอนหลับในคืนที่ผ่านมา สถานะความพร้อมในการฝึกซ้อม รวมถึงสถานะความแปรปรวนของอัตราการเต้นหัวใจ (HRV)

ข้อมูลทั้งการออกกำลังกาย และการติดตามสุขภาพ จะมีการบันทึกไปยังแอพฯ Stay Connected พร้อมกับรองรับระบบ NFC ทั้ง Garmin Pay และ Garmin x Rabbit พร้อมรองรับการคุยสายด้วยลำโพง และไมโครโฟนในตัว ในขณะที่ความอึดของแบตเตอรี่ สามารถใช้งานพื้นฐานได้ 29 วัน ส่วยแบบ Solar ในโหมด Always-on ใช้งานได้นานสุด 48 วัน

ในตอนนี้ Garmin FENIX 8 มีการวางขายแล้วในประเทศไทย โดยไม่เพียงมีหน้าจอ 2 แบบให้เลือกตามสไตล์การใช้งาน ยังมาพร้อมตัวเลือกขนาดที่หลากลาย เพื่อตอบความต้องการสายเอาท์ดอร์ทุกเพศได้อย่างครอบคลุม โดย FENIX 8 AMOLED มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดหน้าปัด 43 มม. 47 มม. และ 51 มม. ราคาเริ่มต้นที่ 36,990 บาท FENIX 8 Solar มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดหน้าปัด 47 มม. และ 51 มม. ในราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท นอกจากนี้ ยังมาพร้อม FENIX E ให้สายเอาท์ดอร์สามารถจับจองเป็นเจ้าของ FENIX หน้าจอ AMOLED ได้ในราคาเข้าถึงง่ายที่ 29,990 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/7XYG68GlZ หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

วันที่ : 17 กันยายน 2567

254
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version