www.siamphone.com

ข่าว

Samsung Galaxy S25 มาแน่! เผยภาพเรนเดอร์แรก ดีไซน์คล้ายเดิม สเปคแรงขึ้น พร้อมเปิดตัวต้นปีหน้า

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 18 กันยายน 2567

หลังจากมีข่าวหลุดออกมาให้ตื่นเต้นกันอยู่หลายรอบ ล่าสุดก็ถึงคิวของ Samsung Galaxy S25 ที่มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก โดยภาพเหล่านี้เผยให้เห็นดีไซน์โดยรวมที่ดูคุ้นตา แต่ก็มีรายละเอียดปลีกย่อยที่น่าสนใจซ่อนอยู่

ดีไซน์ภายนอกเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแต่มีเอกลักษณ์

จากภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมา Samsung Galaxy S25 จะยังคงมาพร้อมกับดีไซน์ขอบเครื่องแบบแบนที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Galaxy S แต่สิ่งที่น่าสนใจคือการเพิ่มวงแหวนรอบ ๆ กล้องหลัง ซึ่งคล้ายกับดีไซน์ที่เราเคยเห็นใน Galaxy Z Fold6 นอกจากนี้ รุ่น Galaxy S25+ ก็คาดว่าจะมีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันกับรุ่นมาตรฐาน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าภาพเรนเดอร์ชุดนี้อาจมีปัญหาทางเทคนิค ทำให้ภาพบางส่วนดูผิดเพี้ยนไปเล็กน้อย โดยเฉพาะบริเวณขอบจอฝั่งซ้ายของ Samsung Galaxy S25 ที่ดูหนากว่ารุ่นก่อน ทั้งที่โดยปกติแล้วรุ่นใหม่มักจะมีขอบจอบางลง

สเปคที่คาดการณ์

  • หน้าจอ: ขนาด 6.2 นิ้ว เท่ากับ Samsung Galaxy S24 แต่ตัวเครื่องโดยรวมมีขนาดเล็กลง ทำให้จับถือได้ถนัดมือขึ้น
  • ชิปเซ็ต: คาดว่าจะใช้ Snapdragon 8 Gen 4 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตตัวท็อปจาก Qualcomm ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นก่อนหน้า และอาจมีการโอเวอร์คล็อกให้ทำงานที่ความเร็วสูงถึง 4.32 GHz
  • หน่วยความจำ: คาดว่าจะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 12GB และ ROM 128GB ขึ้นไป
  • แบตเตอรี่: ความจุ 4,000mAh เท่ากับรุ่นก่อนหน้า

Samsung Galaxy S25 ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ประสิทธิภาพที่แรง และสเปคที่น่าประทับใจ แม้ว่าภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมายังไม่ใช่ข้อมูลที่เป็นทางการ แต่ก็ทำให้เราได้เห็นภาพรวมของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี

แหล่งที่มา androidheadlines

วันที่ : 18 กันยายน 2567

373
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version