www.siamphone.com

ข่าว

Samsung Galaxy A16 5G ส่องสเปคและดีไซน์ล่าสุดจากภาพหลุด

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 20 กันยายน 2567

ข่าวลือร้อนฉ่าวงการสมาร์ทโฟน! Samsung Galaxy A16 5G เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ โดยมีภาพหลุดออกมาให้เราได้ชมกันก่อนใคร ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์ที่น่าสนใจหลายจุด

ดีไซน์ภายนอก

จากภาพหลุดที่เผยแพร่โดย Android Headlines เราจะเห็นว่า Samsung Galaxy A16 5G มาพร้อมหน้าจอที่มีรอยบากสำหรับกล้องหน้า และกล้องหลัง 3 ตัวเรียงกันในแนวตั้ง ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ได้รับความนิยมในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ในปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ช่องใส่ซิมการ์ดที่ด้านซ้ายของตัวเครื่อง ปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มเปิดปิดเครื่องที่รวมเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ด้วย

สเปคที่คาดการณ์

แม้ว่า Samsung ยังไม่ได้เปิดเผยสเปคอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวลือว่า Samsung Galaxy A16 5G จะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุเยอะถึง 5,000mAh เพื่อรองรับการใช้งานตลอดทั้งวัน

คาดว่าจะมีให้เลือก 2 ชิปเซ็ต ได้แก่ MediaTek Dimensity 6300 และ Exynos 1330 ซึ่งจะส่งผลต่อประสิทธิภาพและราคาของตัวเครื่อง

Samsung Galaxy A16 5G เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองในช่วงปลายปีนี้ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและสเปคที่น่าสนใจ ทำให้หลายคนตั้งตารอที่จะได้สัมผัสกับตัวเครื่องจริง อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เราต้องรอการยืนยันจากทาง Samsung อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

แหล่งที่มา androidheadlines

วันที่ : 20 กันยายน 2567

68
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version