www.siamphone.com

ข่าว

Sony ฉลอง 30 ปี PlayStation ด้วยคอลเลกชันสุดพิเศษ ย้อนรำลึกสู่ยุคทองของเกมคอนโซล

Gaming Gear (Gaming Gear)   |   วันที่ : 25 กันยายน 2567

Sony Interactive Entertainment ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัว PlayStation 30th Anniversary Collection คอลเลกชันสุดพิเศษที่รวบรวมที่สุดของนวัตกรรมและความทรงจำอันยาวนานของ PlayStation ครบรอบ 30 ปี

ย้อนกลับสู่อดีตด้วยดีไซน์สุดคลาสสิก

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของคอลเลกชันนี้คือดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก PlayStation รุ่นแรก หรือ PS1 โดยเครื่อง PlayStation 5 ทั้งรุ่น Digital และรุ่น Pro ที่อยู่ในคอลเลกชันนี้จะมาพร้อมกับสีเทาเข้มสุดคลาสสิก ตกแต่งด้วยรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงยุคทองของเกมมิ่ง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่ออกแบบมาให้เข้าชุดกัน ไม่ว่าจะเป็นฝาครอบดิสก์ไดรฟ์สีเทา, ขาตั้งเครื่อง, และสาย USB-C ที่ออกแบบเลียนแบบสายจอย PS1

PlayStation 5 Pro Limited Edition จำนวนจำกัดสำหรับนักสะสม

สำหรับผู้ที่ต้องการความพิเศษยิ่งขึ้น PlayStation 5 Pro ในคอลเลกชันนี้ยังมีรุ่น Limited Edition ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 12,300 เครื่องทั่วโลก แต่ละเครื่องจะมีหมายเลขประจำตัวเครื่องที่สลักไว้ เพื่อเป็นการยืนยันความเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษ เช่น DualSense Edge และแท่นชาร์จ DualSense

PlayStation Portal สตรีมเกม PS5 ได้ทุกที่

นอกจากเครื่องคอนโซลแล้ว Sony ยังได้เปิดตัว PlayStation Portal อุปกรณ์เล่นเกมพกพาที่สามารถสตรีมเกมจาก PlayStation 5 มาเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยมีดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัย พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ที่ให้ภาพคมชัด

จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ PlayStation 30th Anniversary Collection สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2024 โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ แม้ว่าราคาจะยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะสูงกว่ารุ่นปกติเล็กน้อย

PlayStation 30th Anniversary Collection เป็นมากกว่าแค่เครื่องเล่นเกม แต่เป็นการเฉลิมฉลอง 30 ปีแห่งความสำเร็จของ PlayStation ที่ได้สร้างความสุขและความบันเทิงให้กับผู้คนทั่วโลก หากคุณเป็นแฟน PlayStation ตัวจริงห้ามพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของคอลเลกชันสุดพิเศษนี้

แหล่งที่มา videogameschronicle

วันที่ : 25 กันยายน 2567

154
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version