www.siamphone.com

ข่าว

รีวิว HONOR Magic V3 สมาร์ทโฟนจอพับ บางที่สุดในโลก 9.2 มม. หน้าจอสุดแกร่ง มี HONOR AI และแบตเตอรี่ขั้นสูง พร้อมลุยทั้งวัน

สมาร์ทโฟน (Smartphone)   |   วันที่ : 15 ตุลาคม 2567

รีวิว HONOR Magic V3 สมาร์ทโฟนจอพับ บางที่สุดในโลก โคตรแข็งแกร่ง

สำหรับรีวิวสมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลก HONOR Magic V3 ต้องบอกว่า เรื่องราวต่างๆ ของรุ่นนี้ ละเอียดอัดแน่นมาก มีหลากหลายประเด็นน่าสนใจ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่ามีอะไรบ้าง ทั้งนี้ก่อนไปทำความรู้จักรุ่นดังกล่าวให้มากขึ้น จึงถือโอกาสแนะนำราคาและโปรโมชั่นก่อนเลย ถ้าใครอยากเล่นอยากลอง รับรองจะหลงรัก ตั้งแต่การออกแบบดีไซน์, เลือกใช้วัสดุ, ฟีเจอร์, สเปค รวมถึงความสามารถในการถ่ายภาพ คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายแน่นอน มีสองเฉดสีให้เลือก คือ สีเขียวและสีดำ ราคา 54,990 บาท

โปรโมชั่น : เมื่อจองสมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลก HONOR Magic V3 ตั้งแต่วันที่ 15-23 ตุลาคม เมื่อนำโทรศัพท์มือถือรุ่นใดก็ได้มาแลก (Trade-Up) รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท พร้อมรับประกันหน้าจอแตก 1 ปี

สั่งซื้อคลิก!

Shopee : https://s.shopee.co.th/g85IB1uyH

Lazada : https://c.lazada.co.th/t/c.YcEi3C?sub_aff_id=siamphone

รูปลักษณ์ภายนอกLook & Design

@siamphone.com HONOR Magic V3 มือถือจอพับได้ที่บางที่สุดในโลก! กล้อง AI โหดใครดูจบมีเซอร์ไพรส์! #SiamphoneDotCom #Siamphone #GoBeyond #HONOR #HONORThailand #HONORMagicV3 #HONORAI #พับที่บางกว่าทนทานกว่า ♬ เสียงต้นฉบับ - Siamphone.com

HONOR Magic V3 สมาร์ทโฟนจอพับบางที่สุดในโลก จะเป็นขณะพับอยู่เท่านั้น มีขนาดความบางของตัวเครื่องอยู่ที่ 9.2 มิลลิเมตร ถ้ากางออกมีขนาดบาง 4.35 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นรองสมาร์ทโฟนจอพับ HUAWEI Mate XT ที่มีความบางขณะกางออกอยู่ที่ 3.6 มิลลิเมตร ครองแชมป์อันดับหนึ่งอยู่ในตอนนี้...

นอกจากนี้น้ำหนักยังเบามากที่สุดในโลกเช่นกัน เพียง 226 กรัม ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่า การผลิตสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นนี้ ใช้แต่วัสดุคุณภาพสูง ไม่ใช่โลหะทั่วไป เช่นเดียวกับแบตเตอรี่ที่ใช้แบตฯ แบบใหม่ กักเก็บประจุไฟฟ้าได้ดีกว่า ไม่คายประจุไฟฟ้า และอุณหภูมิต่ำ

ใช้งานได้ยาวนาน พับไปเถอะ หายห่วง เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรม โดย HONOR Magic V3 มีบานพับสุดแกร่ง เรียกว่า HONOR Super Steel โลหะเกรดพิเศษ ผลิตแบบชิ้นเดียว ไร้รอยต่อ แข็งแรงทนทาน ผสมผสานวัสดุไทเทเนียม มีความทนทานมากขึ้น 10 เท่า หลักการผลิตนี้ใช้ในการผลิตเครื่องเจาะอุโมงค์ใต้ดิน ชนิดเจาะหินแข็ง, ดินเปียกและดินแห้ง หรือทราย ที่ต้องแบกรับแรงดันสูงที่หัวเจาะและตัวเครื่อง ด้วยเทคนิคการผลิตดังกล่าวทำให้บานพับสามารถพับหน้าจอได้ถึง 500,000 ครั้ง

ซึ่งมาตรฐานดังกล่าวยังมีการรับรองจาก SGS พบว่ามีความทนทานสูง มีอายุการใช้งานนาน ถ้าพับวันละ 350 ครั้งก็ใช้งานได้นานมากกว่า 4 ปี แบบหายห่วง

ความแข็งแกร่งระดับสูง ไว้ใจได้ทุกสถานการณ์ กรอบตัวเครื่องผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยด์ชนิดใหม่ (Robust Aluminum Alloy Frame) ทนแรงกดดันถึง 530MPa มีเส้นใยโลหะหนาแน่นสูง แต่ยืดหยุ่น ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ใช้วัสดุดังกล่าวในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนจอพับ

ความสามารถการทนแรงกดดันถึง 530MPa เรียกได้ว่าอยู่ในระดับสูงสุด เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนท็อปรุ่นอื่น อาทิ Samsung Galaxy S24 Ultra มีค่าความทนแรงกดดันแค่เพียง 470MPa ส่วน iPhone 16 Pro Max ทนต่อแรงกดดันแค่ 410MPa

HONOR Magic V3 มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีเขียวและสีดำ ซึ่งมีการออกแบบและใช้วัสดุที่แตกต่างกัน...

  • สีดำ ด้านหลังตัวเครื่อง ใช้วัสดุ Aerospace Super Fiber เป็นวัสดุเกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตยานอวกาศ ถือเป็นครั้งแรกในการทำวัสดุชนิดนี้มาใช้ในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ทำให้เกิดความทนทานมากยิ่งขึ้น แข็งแกร่งกว่าเหล็ก ซึ่งวัสดุดังกล่าวถูกขนานนามว่าเป็น Super Fiber แห่งศตวรรษที่ 21
  • สีเขียว ด้านหลังตัวเครื่อง เป็นกระจกครอบทับ แต่พื้นผิวของตัวเครื่อง เป็นวัสดุคล้ายฝ้ายให้ผิวสัมผัสด้าน ทำเท็กเจอร์สีที่แตกต่าง เมื่อครอบทับกระจก จึงกลายเป็นสีสันที่ชวนหลงใหล

ต่อกันด้วยเรื่องราวของหน้าจอ มีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้...

เริ่มกันที่หน้าจอด้านนอก : มีการเคลือบสาร Silicon Nitride ในแต่ละเลเยอร์มากกว่า 4,000+ เลเยอร์ ทำให้ได้คุณสมบัติทนการตกกระแทกได้มากกว่า 10 เท่า เมื่อเทียบกับ Silica Glass ป้องกันรอยขีดข่วนได้มากกว่า iPhone 15 ถึง 10 เท่า โดยผ่านการทดสอบรับรองจาก SGS ในคะแนนระดับ 5 ดาว

หน้าจอด้านในเปรียบเสมือนเวทมนตร์ เป็นเทคนิคการผลิตขั้นสูง โดยทาง HONOR เรียกว่า Super Armored ที่เลเยอร์แต่ละชั้นหน้าจอ มีการใช้วัสดุแตกต่างกัน เกิดเป็นผลลัพธ์ทนทานต่อแรงกระแทก

อีกทั้งทางแบรนด์ระบุว่า ด้วยหลักการผลิตหน้าจอแบบ "non-Newtonian fluid" เมื่อคุณใช้ปากกาสไตลัสเขียนบนหน้าจอจะให้ความรู้สึกนุ่ม พอมองหน้าจอในอีกมุม เมื่อใช้ปลายปากกากดลงไป หน้าจอจะบุ๋มลงไปเล็กน้อย เมื่อเลิกใช้งานจะกลับคืนสู่สภาพปกติ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างออกไป

การใช้งานหน้าจอแสดงผล ปลอดภัยแน่นอน พร้อมถนอมสายตา ด้วยมาตรฐานการีนตีตรวจสอบ อาทิ TÜV Rheinland Full Care Display 3.0 Certification, TÜV Rheinland Circadian Friendly Certification และ TÜV Rheinland Flicker Free Certification ล้วนเป็นมาตรฐานป้องกันที่เป็นมิตรต่อดวงตาของคุณในทุกสภาวะแสง

ที่สุดของสมาร์ทโฟนจอพับในขณะนี้แล้ว ด้วยคุณสมบัติป้องกันน้ำ IPX8 ได้ที่ความลึกสูงสุด 2.5 เมตร ส่วนใหญ่จะ 1 เมตรกว่าๆ โดยทาง HONOR มีการออกแบบแผ่นซีลที่มีขนาดบางที่สุดในโลก ป้องกันแรงดันน้ำและการซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หน้าจอแสดงผลคุณภาพสูง แบ่งเป็นเมื่อกางหน้าจอและพับหน้าจอ

เมื่อพับหน้าจอ : แบบ OLED ขนาด 6.43 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ LTPO ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่และถนอมสายตา อัตรารีเฟรชเรท 1-120Hz และอัตราการกะพริบหน้าจอ 4320Hz PWM Dimming มีความสว่างหน้าจอสูงสุด 5000nits สามารถแสดงผลสีสันได้มากกว่า 1.07 พันล้านสี รองรับการใช้งานร่วมกับปากกา HONOR Magic Pen

เมื่อกางหน้าจอ : แบบ OLED ขนาด 7.92 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 1-120Hz และอัตราการกะพริบหน้าจอ 3840Hz PWM Dimming สามารถแสดงผลสีสันได้มากกว่า 1.07 พันล้านสี รองรับการใช้งานร่วมกับปากกา HONOR Magic Pen

เหนือหน้าจอมีเลนส์กล้องหน้า โดยเป็นแบบเจาะรู แต่เลนส์กล้องจะอยู่ในแผงหน้าจอ ซึ่งมีกระจกครอบทับอยู่ ส่วนการถ่ายภาพก็เป็นปกติ ไม่มีแสงหรือสีหักเห หรือว่าสีเพี้ยนใดๆ เรียกได้ว่าดีเลย แข็งแรงทนทาน

ด้านบนตัวเครื่อง (ขณะพับ) มีช่องใส่ซิมการ์ด, ช่องลำโพง, รูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน และช่องยิงคลื่นอินฟราเรด

ด้านล่างตัวเครื่องมีช่องลำโพง, พอร์ต USB Type-C และรูไมโครโฟนสำหรับสนทนา

พอร์ต USB Type-C ดังกล่าวจะรองรับการชาร์จเร็วสูงสุด 66 วัตต์ (ผ่านสาย) โดยอะแดปเตอร์แถมมาให้ในกล่อง

ด้านซ้ายตัวเครื่องไม่มีปุ่มควบคุมใดๆ ส่วนฝั่งขวามีปุ่ม Power และปุ่มเพิ่มเสียง/ลดเสียง

สำหรับโมดูลกล้องหลัง สมาร์ทโฟนจอพับ HONOR Magic V3 มีดีไซน์ 8 เหลี่ยม คล้ายเพชรทรงแปดเหลี่ยม อีกทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมกอทิก (Gothic) ในศตวรรษที่ 12 ซึ่งเป็นมหาวิหารที่สวยงดงาม มีอายุมานานมากกว่า 800 ปี เมื่ออยู่กับการออกแบบด้านหลังตัวเครื่องเรียกได้ว่า สวยสง่างาม พรีเมียม

สเปคกล้องหลังดิจิตอลเป็นอย่างไร

  • กล้องเลนส์หลัก : เลนส์ Periscope Telephoto ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ขนาด 1/2.51 นิ้ว รูรับแสง f/3.0 มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS รองรับการซูมภาพแบบ 3.5x Optical และ 100x Digital Zoom
  • กล้องเลนส์สอง : เลนส์ Wide Angel ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ขนาด 1/1.56 นิ้ว รูรับแสง f/1.6 มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS
  • กล้องเลนส์สาม : เลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล ถ่ายมาโครได้ 2.5 ซม. มุมมองถ่ายภาพกว้าง 112 องศา รูรับแสง f/2.2
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล มุมมองถ่ายภาพ 90 องศา รูรับแสง f/2.2

สามทหารเสือ ชูโรง ขับพลังถ่ายภาพสู่จุดสูงสุด

  • ระบบ (Shape Memory Alloy Motor) : ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนจอพับ โดย SMA คือมอเตอร์ที่ใช้วัสดุประเภทโลหะพิเศษ มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง เล็กเพียง 25μm (1⁄4 ของเส้นผม) สามารถช่วยให้กล้องควบคุมการสั่นได้มากกว่าปกติถึง 360 องศา อีกทั้งทำให้โมดูลกล้องมีขนาดเล็กลงและตัวเครื่องคงความบางได้มากขึ้น กล้องสามารถโฟกัสได้เร็วมากขึ้นถึง 45%
  • HONOR AI Motion Sensing Capture : เป็นระบบที่จะมอบประสบการณ์การถ่ายภาพในแบบต่างๆ ได้อย่างดี ด้วยการจับภาพและเทคโนโลยี AI Motion Sensing ที่จดจำสถานการณ์ต่างๆ ได้แม่นยำ ก่อนทำการถ่ายภาพ (ขณะโฟกัส) ทำให้สามารถจับภาพได้ในทุกการเคลื่อนไหว แม้อยู่ในอิริยาบถต่างๆ
  • ฟิลเตอร์ระดับสตูดิโอ Harcourt Filter : ช่วยเพิ่มสีสันและกลิ่นอายความมืออาชีพ

ตัวอย่างภาพจากกล้องSample & Photo

HONOR AI Eraser (ยางลบ AI) : ฟีเจอร์การแก้ไขรูปภาพ ด้วยการใช้เทคโนโลยี Generative AI ขั้นสูงของ HONOR และผสมผสาน AI เทคโนโลยีจาก Google เพื่อกำจัดองค์ประกอบของรูปภาพที่ไม่ต้องการ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่คุณต้องการ รวมตกแต่งภาพพื้นหลังได้ง่ายๆ พร้อมแชร์เลย!

โหมดถ่ายภาพที่น่าสนใจ

  • โหมดถ่ายภาพ : เป็นการทำงานร่วมกับของสามเลนส์ เรียกได้ว่าโหมดนี้ถ่ายภาพได้สวยถูกใจจริงๆ แต่อาจจะมีข้อจำกัดเมื่อถ่ายภาพในที่แสงแดดจ้า
  • โหมดถ่ายภาพบุคคล : ปรับแต่งผิวพรรณ หรือรอยหยักต่างๆ ให้หาย แนะนำว่าใช้ระดับการปรับแต่งที่ตัวเครื่องตั้งค่ามาให้ ไม่งั้นน่าจะฟุ้งจนเกินไป โดยมีระยะการถ่ายภาพให้เลือก
  • โหมดถ่ายภาพมาโคร : ถ่ายได้ใกล้จัด ลองเปลี่ยนแนวถ่ายภาพ เพื่อมองเห็นอะไรในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยโหมดนี้จะซูมภาพให้คุณเห็นถึงความแตกต่าง แต่ถ้าไม่อยากใกล้ขนาดนั้นก็เปลี่ยนเป็นมาโครมุมกว้างก็ได้ด้วย ในระยะที่ใกล้มากๆ 2.5 ซม. เพราะส่วนใหญ่จะเป็น 4 ซม.
  • โหมดถ่ายภาพซูม : โหมดซูมภาพออปติคัล 3.5 เท่าไปเลย เป็นระยะที่กำลังดีแล้ว เพราะถ้าเกินกว่านี้ ภาพค่อนข้างไม่ดีเท่าที่ควร
  • โหมดถ่ายภาพกลางคืน : รายละเอียดของภาพยังไม่ดีเท่าไหร่นัก ซึ่งจากภาพที่ได้ยังเก็บแสงได้น้อยกว่าที่ควรจะเป็น ทำให้มีบางจุดมืดพอสมควร
  • โหมดการถ่ายภาพมุมกว้าง : จากที่เกริ่นข้างต้น สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวมีมุมมองการถ่ายภาพกว้าง 112 องศา ทำให้การถ่ายภาพของคุณ เก็บทุกรายละเอียดมากกว่าที่เคย

จุดเด่นน่าสนใจSpecial & Features

ฟีเจอร์ HONOR AI ความชาญฉลาดที่รอให้คุณมาสัมผัส

  • Magic Portal : เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น เสมือนรู้ใจคุณกว่าเดิม โดย AI จะเรียนรู้และศึกษาพฤติกรรมของผู้ใช้งาน พร้อมเรียนรู้ทำความเข้าใจ เช่น เมื่อคุณกำลังจะส่งข้อความ หรือรูปภาพ จะมีการโชว์แอปพลิเคชั่นที่คุณใช้งานบ่อย ให้คุณส่งได้ทันที โดยที่ไม่ต้องเลื่อนหาแอปฯ อีกต่อไป
  • Shortcut ใกล้แค่เอื้อม : AI จะแนะนำแอปพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องให้ทันที เช่น เมื่อเพื่อนส่งโลเคชั่นมา คุณไม่ต้องไปกดเปิดลิงก์แล้ว จะมีแอปฯ โชว์แนะนำมาให้ทันที ซึ่งเป็นแอปฯ ที่คุณใช้งานเป็นประจำ
  • Knuckle Circle : ใช้หลังนิ้วมือวงกลมและเคาะที่หน้าจอสองครั้ง เพื่อค้นหาข้อมูลนั้นๆ ได้ผลลัพธ์หลายๆ อย่าง ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที
  • HONOR AI Face to face translation : แปลภาษาได้แบบเรียลไทม์ ทั้งในรูปแบบเอกสาร, การพูดคุย หรือหน้าเว็บไซต์ต่างๆ
  • AI Organized Desktop Layouts : ช่วยจัด layouts ของแอปพลิเคชั่นให้กับหน้าจอหลักกอย่างชาญฉลาดและเป็นระเบียบมากขึ้น ในการแบ่งประเภท หรือจัดลำดับการใช้งานบ่อย
  • HONOR Notes AI Meeting Minutes : ช่วยจดบันทึกการประชุมได้เรียลไทม์ สามารถแปลเสียงเป็นข้อความได้อย่างรวดเร็ว และจำแนกเสียงผู้พูดได้ชาญฉลาด

ฟีเจอร์ AI Defocus Eye Protection : ปกป้องดวงตาและชะลอภาวะสายตาสั้น เนื่องจากการมองหน้าจอเป็นระยะเวลานาน โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI จำลองการทำงานของแว่นตา พร้อมปรับโฟกัส (Defocus) บนหน้าจอ เพื่อจำลองภาพเบลอบนหน้าจอของอุปกรณ์ ซึ่งจะทำการตรวจจับสายตาของคุณ เพื่อตรวจจับว่าสายตามีการเปลี่ยนแปลงไป หลุดระยะโฟกัสในการดูหน้าจอนั่นเอง อันเป็นสาเหตุของความพร่ามัว อันเป็นสาเหตุทำให้สายตาเสียในระยะเวลารวดเร็ว

สมาร์ทโฟนจอพับขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 3 พร้อม 3 ชิปเซ็ตแยก ทำหน้าที่เป็น ผู้จัดการ!

  • Power Enhanced Chip HONOR E1 : จัดสรรพลังงานแบตเตอรี่ให้ดียิ่งขึ้น ควบคุมการคายประจุได้แม้ในอุณหภูมิต่ำ ช่วยควบคุมการอัดประจุ นอกจากนี้ชิปเช็ตยังเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ใช้งาน เพื่อปรับตัวและพัฒนาให้จัดสรรพลังงานได้ดียิ่งขึ้น เช่น ถ้าผู้ใช้ใช้สมาร์ทโฟนในช่วงบ่ายเป็นส่วนใหญ่ เมื่อมีการชาร์จแบตเตอรี่ช่วงเวลานั้น ชิปเช็ตตัวนี้จะไปควบคุมการชาร์จให้ชาร์จแบตเตอรี่รวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งาน และยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานยิ่งขึ้น
  • RF Enhanced HONOR C1+ : จะทำงานร่วมกับอัลกอริธีมเฉพาะ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การสื่อสารมากขึ้น ขยายการรับสัญญาณให้กว้างขึ้นและสเถียรขึ้น และรับสัญญาณ 5G ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เวลาลงลิฟต์หรือลงไปชั้นใต้ดิน สัญญาณ GPS ขาดหาย ชิปเช็ตตัวนี้จะช่วยในการจัดการปัญหาสัญญาณขาดหายได้ดีขึ้น
  • Discrete Security Chip HONOR S1 : ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณรอบด้าน เป็นการป้องกันระดับฮาร์ดแวร์ ช่วยป้องกันข้อมูล Biometric ที่เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการระบุตัวตน (Identification) และตรวจพิสูจน์ผู้ใช้ (Verification) อย่างสม่ำเสมอ ว่านี่คือคุณที่กำลังใช้งานอยู่!

ระบบระบายความร้อนขั้นเทพ ใช้งานแบบไหนก็ลื่นไหล

ระบบระบายความร้อนด้วยไทเทเนียม ใช้วัสดุเดียวกับยานอวาศ Space X มาพร้อมไทเทเนียมแทน heat pipe น้ำหนักเพียง 1.5 กรัม บางเพียง 0.22 มิลลิเมตร ทำให้ตัวเครื่องเย็นขึ้นกว่าวัสดุแบบเดิมถึง 53% เมื่อเทียบกับท่อทองแดง และใช้สาร Aerogel เป็นตัวเชื่อมการดูดความร้อน ทำให้ดูดความร้อนและคายความร้อนได้เร็ว อุณหภูมิความร้อนหนาแน่นลดลง เรียกได้ว่าใช้งานอะไรก็ไม่ต้องกังวล

ก้าวไปข้างหน้า แบตเตอรี่สมัยใหม่!

HONOR Magic V3 มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนจอพับได้โดยแบตฯ มีความบางเพียง 2.61 มม. ซึ่งบางกว่าเหรียญ เป็นเพราะทาง HONOR ใช้แบตฯ ประเภท Silicon-Carbon Battery Gen 3 มีความจุ 5150mAh สามารถชาร์จได้ทั้งแบบมีสายความเร็ว 66 วัตต์ และไร้สายความเร็ว 50 วัตต์ พร้อมได้รับสัญลักษณ์ DXOMARK Gold Battery 2024 อันดับ 1 ทำให้มั่นใจได้ในการใช้งาน

ราคาวางจำหน่าย HONOR Magic V3

          HONOR Magic V3 มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว และ สีดำ เป็นเจ้าของได้ในราคา 54,990 บาท โดยจะเปิด พรีออเดอร์ในวันที่ 15 - 23 ตุลาคม 2567

สำหรับการสั่งซื้อทางช่องทางออฟไลน์สามารถนำมือถือรุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ได้มาแลก รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.honor.com/th หรือติดตํามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

วันที่ : 15 ตุลาคม 2567

577
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version