www.siamphone.com

ข่าว

รีวิวฟิล์มกระจกลดเเสงสะท้อน ABLEMEN FF Corning  Anti Reflective Nano Glass เห้ยงานดีย์ ของแทร่!

Screen protector (Screen protector)   |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2567

ใครที่มี iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max อยู่ในมือแล้ว หรือกำลังคิดจะซื้อใหม่ นอกจากการซื้ออุปกรณ์ต่างๆ อย่างพวกอะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว, เคส, AirPods แต่ที่ขาดไม่ได้เลย คือ ฟิล์มกระจกกันรอย เพราะเป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณต้องติดฟิล์มกระจกตั้งแต่รับเครื่องเลย เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนต่างๆ และต้องเลือกแบรนด์ที่เชื่อถือได้ ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิต ซึ่งแบรนด์ที่จะหยิบยกมาแนะนำ คือ ฟิล์มกระจกลดเเสงสะท้อน "ABLEMEN FF Corning  Anti Reflective Nano Glass" บอกเลย ดีมาก ติดเลย!

ถ้าคุณกังวลว่าหน้าจอจะเป็นรอยไหม? ไม่ว่าจะเป็นการเก็บใส่กระเป๋าสะพาย, กระเป๋ากางเกง รวมถึงการใช้งานในลักษณะต่างๆ หรือชอบวางหน้าจอคว่ำบนพื้นผิว เช่น โต๊ะ, โซฟา, ที่วางโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น ก็บอกเลยไม่ต้องกังวล เพราะ...

พระเอกอย่าง ฟิล์มกระจกลดเเสงสะท้อน "ABLEMEN FF Corning  Anti Reflective Nano Glass" จุดเด่น คือ การใช้วัสดุกระจกคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา เกรดเดียวกับกระจก Corning Gorilla Glass ที่คุ้นเคยกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปในหลายๆ รุ่น จึงมีความแข็งแรงทนทาน เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากใช้กระจกคุณภาพสูงแล้ว ขอบฟิล์มก็บางมากๆ ไม่ต้องกังวล เมื่อติดไปแล้ว จะทำให้การมองหน้าจอ ดูได้ไม่ชัด ไม่เต็มจอ กินเนื้อที่หน้าจอแสดงผล เพราะขอบฟิล์มหนา อีกทั้งคุณสามารถเลือกใส่เคสอะไรก็ได้ ขอบฟิล์มจะไม่ดันเคส นี่แหละรายละเอียดที่ Ablemen เก็บครบ ของแทร่! ไว้ใจได้

ฟิล์มกระจกรุ่นดังกล่าวสามารถรองรับแรงกระแทกได้ 5 เท่า เพียงพอที่จะให้คุณหมดกังวลจากอุบัติเหตุการกระแทกในลักษณะต่างๆ ได้ดี ซึ่งไม่ทำให้หน้าจอเป็นรอยด้วย

อีกทั้งมุมเครื่องทั้ง 4 ด้าน ติดแน่นเต็มจอ ป้องกันได้จริงแม้บริเวณมุมหน้าจอ ช่วยลดรอยแตกร้าวที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฟิล์มกระจกลดเเสงสะท้อน (Anti Reflective) คืออะไร ? เป็นเทคโนโลยีการผลิตฟิล์มกระจก HardMulti-Coat นิยมใช้กับสินค้าประเภทเลนส์แว่นตา หรือหน้าจอโทรทัศน์ ช่วยลดแสงสะท้อนจากสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่ตกกระทบกับฟิล์มกระจก

เพราะแสงเหล่านั้นจะรบกวนการมองหน้าจอแสดงผลบนโทรศัพท์มือถือ ดูอะไรก็ไม่ชัด มองไม่เห็น อาจพลาดรายละเอียดต่างๆ ไปได้

สำหรับ "ABLEMEN FF Corning  Anti Reflective Nano Glass" ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีดังกล่าว ทำให้ภาพที่แสดงอยู่บนหน้าจอ สามารถเห็นได้คมชัด สีสดสบายตา ช่วยลดแสงตกกระทบ นอกจากมองเห็นไม่ชัด ยังทำให้สายตาเสียอีกด้วย และด้วยชั้นเนื้อฟิล์มกระจกมีการเคลือบ จึงทนต่อการขัดถู เช็ดทำความสะอาดได้ลื่น ทัชสกรีนติด ลื่นไหล (Sensitively touch)

การใช้งานก็สบายสายตา ไม่ทำให้ตาล้า หรือแสบตา แม้ใช้งานกลางแจ้ง รวมถึงใช้งานเป็นเวลานาน เพราะไม่ต้องเร่งแสงบนหน้าจอเพื่อสู้แสง อย่างที่เกริ่นข้างต้น นั้นมีคุณสมบัติสะท้อนแสงหน้าจอได้ ไม่ต้องเพิ่มแสง นอกจากทำให้สายตาเสีย ยังเปลืองแบตเตอรี่ พร้อมทำให้เครื่องร้อน ดังนั้นฟิล์มกระจกรุ่นนี้จึงตอบโจทย์ได้อย่างดีทุกลักษณะการใช้งาน...

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • กระจกปกป้องจอชนิดเต็มจอลงโค้ง (Ablemen FF Corning  Anti Reflective Nano Glass)
  • ฟิล์มด้าน ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนด้านหลังตัวเครื่อง (Shield Matte Back Cover)
  • สารเคลือบผิวกระจกเพิ่มความลื่น (Nano coating wipe) นวัตกรรมน้ำยาอนุภาคนาโนเคลือบผิวกระจกเพื่อเพิ่มชั้นการปกป้องหน้าจอ ป้องกันรอยขีดข่วนและแบคทีเรีย ทำให้รู้สึกถึงความลื่นของหน้าจอในทุกการสัมผัส
  • ผ้าไมโครไฟเบอร์ทำความสะอาดหน้าจอ (Screen Towel) ช่วยกำจัดคราบมัน คราบสิ่งสกปรก และไม่ทิ้งรอยบนหน้าจอ
  • อุปกรณ์ช่วยเก็บฝุ่นบนหน้าจอ (Dust Remover)
  • ผ้าเช็ดทำความสะอาดหน้าจอ (Cleaning wipe)

อีกหนึ่งความพิเศษของฟิล์มกระจกลดเเสงสะท้อน "ABLEMEN FF Corning  Anti Reflective Nano Glass" คือ การรับประกันคุณภาพนาน 5 ปีเต็ม พร้อมเปลี่ยนใหม่ได้ 1 ครั้งเมื่อแตกร้าว เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ

ที่สำคัญ ถ้าคุณกังวล ติดตั้งไม่เป็น หรือไม่มั่นใจ สามารถติดตั้งได้ฟรีกับตัวแทนจำหน่าย Ablemen ที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถสแกนดูร้านค้าที่ร่วมรายการได้ จากบนคูปองที่มีให้ภายในกล่อง ซึ่งต้องซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Ablemen Official Store เท่านั้น

ฟิล์มกระจกลดเเสงสะท้อน "ABLEMEN FF Corning  Anti Reflective Nano Glass" วางจำหน่ายแล้วในราคา 1,690 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : ablemenbrand.com

วันที่ : 8 ตุลาคม 2567

112
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version