www.siamphone.com

ข่าว

TECNO เปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพา Pocket Go ดื่มด่ำกับความสนุกและสมจริงผ่านแว่นตา AR

VR (VR)   |   วันที่ : 24 ตุลาคม 2567

ในงาน MWC 2024 ที่จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา TECNO ได้เปิดตัว Pocket Go เครื่องเล่นเกมตัวใหม่ที่ผสมผสานเครื่องเล่นเกมพกพากับแว่นตา AR (Augmented Reality) เข้าด้วยกัน ซึ่งแนวทางนี้ทำให้ Pocket Go แตกต่างจากเครื่องเล่นเกมพกพาอื่น ๆ หลังจากการรอคอยมาอย่างยาวนาน ทางแบรนด์ก็ได้เปิดให้พรีออเดอร์ Pocket Go ผ่าน Kickstarter แล้ว

Pocket Go มาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์ไร้สายที่คล้ายกับคอนโทรลเลอร์ของ Xbox และแว่นตา AR ที่เรียกว่า AR Pocket Vision โดยระบบปฏิบัติการของเครื่องคือ Windows สามารถใช้งานได้หลากหลาย TECNO เน้นว่า Pocket Go มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบากว่าเครื่องเล่นเกมพกพาที่ใช้ Windows อื่น ๆ ทำให้สะดวกต่อการพกพา

Pocket Go ใช้หน่วยประมวลผล AMD Ryzen 7 8840 HS, RAM ขนาด 16GB และที่เก็บข้อมูล 1TB ซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำงานที่สูง นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ความจุ 50Wh ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ และยังมีระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย

สำหรับแว่นตา AR Pocket Vision มาพร้อมกับหน้าจอ micro OLED ขนาด 0.71 นิ้ว ที่สามารถแสดงผลเทียบเท่ากับหน้าจอขนาด 215 นิ้วจากระยะ 6 เมตร แว่นยังสามารถปรับค่าไดออปเตอร์และใช้งานร่วมกับแว่นสายตาได้ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้ TECNO เผยว่า Pocket Go จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบ 6D โดยมีระบบติดตามการมองเห็น การปรับเปลี่ยนท่าทางอัตโนมัติ และระบบสั่นสะเทือนที่แม่นยำ

Pocket Go และแว่นตา AR Pocket Vision เปิดให้พรีออเดอร์บน Kickstarter โดยราคาเริ่มต้นที่ $869 หรือประมาณ 29,xxx บาท และจะเริ่มส่งสินค้าในเดือนธันวาคม 2024

วันที่ : 24 ตุลาคม 2567

13
อ่าน

แบ่งปันบทความ

ข่าวล่าสุด

ไฮไลท์ข่าว

หมวดข่าว

None AMP version