แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไทยแลนด์เกมส์โชว์ 2012 (TGS2012) ครั้งที่ 6 งานวันเด็กที่สนุกที่สุดในชีวิต ภายใต้คอนเซ็ปท์ The New Land จะจัดขึ้นในวันที่ 13,14,15 มกราคม 2555 รวมค่ายเกมส์ชั้นนำเปิดตัวเกมส์ใหม่ล่าสุดมากมาย โดยปีนี้จัดในฮอลล์ใหญ่ของไบเทค บางนา ยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา เพื่อรองรับผู้สนใจชมงานที่มากขึ้นทุกปี   

โดยไฮไลท์ของงานจะมี Game Show เป็นการตบเท้ารวมเกมดังจากทุกค่ายเกมส์ชั้นนำ ในรูปแบบแสงสีเสียงตระการตา Zone Zean Game ลานประลองเกมส์คอนโซลที่เกมส์เมอร์รอคอยชมการแข่งขันพร้อมการบรรยายสดจากนักพากย์ระดับประเทศ พบเกมส์ดังบนเครื่อง PlayStation3, Xbox360 และสนุกกับเกมส์ย้อนยุคบนเครื่อง Famicom รวมทั้งเกมส์อื่นๆ อีกมากมาย 

ทั้งนี้ในโซนเซียนเกมส์จะมีการแข่งขันเกมส์ต่างๆ มากมาย อาทิการแข่งขันเกมส์ FRUIT NINJA KINECT จากเกมส์สุดฮอต Fruit Ninja บน iPad-iPhone มาเป็น Fruit Ninja Kinect บน เครื่อง Xbox360 โดย คินเน็คท์ เป็นสุดยอดเกมส์ Xbox ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมส์ได้ด้วยวิธีการออกท่าทางของร่างกายโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์บังคับหรือสัมผัสหน้าจอจับเกมส์ยอดฮิตแห่งปีบน iPad “ฟรุตนินจา” มาเป็น “ฟรุตนินจา คินเน็คท์” (Fruit Ninja Kinect)

โดยมีดาราเด็กชื่อดัง น้องพูกัน นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ มาในชุดนินจาฮาโตริ โชว์การเล่นเกมส์ “ฟรุตนินจา คินเน็คท์” ให้ชมก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้น

ซึ่งมีกฎ-กติกาการแข่งขันออกมาแล้ว ดังนี้ คือ FRUIT NINJA KINECT

เครื่องที่ใช้ : XBOX360 พร้อมติดตั้ง Kinect กติกาในการแข่งขันรอบคัดเลือก

 1. แข่งในโหมด Arcade   

 2. ใช้เวลาในการแข่งขัน 1 นาที   

 3. เมื่อเล่นจบเกมส์ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแจ้งให้ทีมงานทราบทันทีเพื่อทำการบันทึกผลคะแนน หากผู้เล่นกดปิดหน้าแสดงผลคะแนนไปถือว่าผลการแข่งขันนั้นเป็นโมฆะ   

 4. ระยะเวลาการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 13-14 มกราคม 2555  

 5. ผู้เล่นที่สามารถทำคะแนนได้มากที่สุดจะได้เป็นผู้ชนะ และจะได้ขึ้นเล่นโชว์ฝีมือบนเวทีในวันที่ 15 มกราคม 2555

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่