แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แคนนอนเผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมและสินค้าคุณภาพที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนไทย พร้อมอวดเทคโนโลยีออฟฟิศแห่งอนาคต ด้วยโซลูชั่นอัจฉริยะที่จัดแสดงอย่างตื่นตาตื่นใจกับการจำลองโลกแห่งอวตาร และไฮไลท์พิเศษจากแคนนอนด้วยเลนส์ซูมระยะไกลที่มีความยาวที่สุดในโลกให้ผู้เข้าชมได้ทดสอบประสิทธิภาพ ณ แคนนอน พาวิลเลี่ยน ภายในงานบีโอไอ แฟร์ 2011 ตั้งแต่วันที่ 5 – 20 มกราคม 255 บริเวณริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

นายวาตารุ นิชิโอกะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์)จำกัด กล่าวว่า “แคนนอน ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีการผลิตอุปกรณ์มัลติมีเดียระดับโลก พร้อมเปิดโลกนวัตกรรมให้กับผู้สนใจทุกคนเข้าชมในงานบีโอไอแฟร์ 2011เพื่อสะท้อนให้เห็นถึง 17 ปีที่แคนนอน ประเทศไทย ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนไทยทุกคน ทั้งการพัฒนาเทคโนโลยี และการยืนหยัดเคียงข้างอยู่คู่สังคมไทยในทุกช่วงเวลาสำคัญ” ทั้งนี้ แคนนอนเข้าร่วมจัดแสดงในงานบีโอไอ แฟร์ ภายใต้แนวคิด “One for All Delight” เพื่อนำเสนอนวัตกรรมและสินค้าคุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมด้วยบริการอันเป็นเลิศควบคู่กับการตอบแทนกลับคืนสู่สังคม บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจกับ 8 โซนของแคนนอน พาวิลเลี่ยน ประกอบด้วย

  • โซนเฉลิมพระเกียรติ จัดแสดงภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ที่ทางแคนนอนได้รับเกียรติในการเข้าร่วมบันทึกภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 และภาพพระราชกรณียกิจในโครงการหลวงที่ได้รับประทานอนุญาตมาเป็นกรณีพิเศษจาก ม.จ.ภีศเดช รัชนี ประธานมูลนิธิโครงการหลวง
  • โซนแคนนอน ไฮเทค นำเสนอโรงงานฐานการผลิตหลักของแคนนอนในประเทศไทยที่ส่งออกเครื่องอิ้งค์เจ็ท พรินเตอร์ไปทั่วโลก พร้อมด้วยการเปิดโรงงานใหม่ที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดนครราชสีมา
  • Delight of Wonder จำลองโลกของอวตาร เพื่อให้ผู้สนใจทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ผ่านการถ่ายภาพภายใต้บรรยากาศแบบแฟนตาซีเต็มรูปแบบ
  • Delight of Leisure สัมผัสโลกของการจัดการภาพในบรรยากาศร้านค้าสบายๆ ให้ผู้สนใจได้สนุกสนานกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นการจัดภาพต่างๆจากแคนนอน เช่น  Mini-theatre, Wedding studio,  Printing shop ที่ให้คุณพิมพ์ภาพได้ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่รวมถึงเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ที่ช่วยสร้างความแตกต่างและโอกาสทางธรุกิจได้หลากหลายรูปแบบ  แม้เพียงหนึ่งก็ทำได้เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ (Print on Demand) ไม่ว่าจะเป็นPhoto Book, Diary, โปสการ์ด, โปสเตอร์, นามบัตร, บัตรเชิญ, ปฏิทิน, แผ่นพับ, ใบปลิว, คู่มือสินค้า หรือหนังสือของตัวเอง เป็นต้น
  • Delight of Simplicity เทคโนโลยีออฟฟิศแห่งอนาคต คำตอบของการจัดการเอกสารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทุกสำนักงาน ด้วยซอร์ฟแวร์อัจฉริยะ Canon Cloud Connect uniFLOW  และ Therefore ผ่านเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชันของแคนนอน
  • Delight of Living พบกับ 4 ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและอิสระมากขึ้น โดยมีหลากหลายผลิตภัณฑ์จากแคนนอนเข้าไปเติมเต็มให้ไลฟ์สไตล์ของทุกคนสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
  • โซนกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) นำเสนอการดำเนินงานกิจกรรมเพื่อสังคมกับโครงการพลังงานสีขาว เพื่อโลกสีเขียว โดยแคนนอน โครงการที่สนับสนุนการใช้พลังงานทดแทนจากกังหันลม พลังงานสะอาดที่ไม่มีวันหมดด้วยเทคโนโลยีกังหันลมผลิตกระแสไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นโดยคนไทย โดยติดตั้งและสาธิตการผลิตกระแสไฟฟ้าจากกังหันลมตัวจริงไว้ด้วย
  • Delight of Exposure (จุดชมวิว) ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของพาวิลเลี่ยนซึ่งมีแค่ที่แคนนอน พาวิลเลียนที่เดียว โดยติดตั้งกล้องและเลนส์ซูมระยะไกล “Super Telephoto” ของแคนนอนที่มีความยาวที่สุดในโลก เพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถชมและถ่ายภาพบรรยากาศงานบีโอไอแฟร์ 2011 ในมุมสูงได้

ผู้สนใจร่วมสัมผัสนวัตกรรมสินค้าและคุณภาพ พร้อมด้วยบริการที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนไทยทุกคนผ่าน 8 โซนในพาวิลเลี่ยนของแคนนอน ภายในงาน บีโอไอ แฟร์ 2011 ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 20 มกราคม 2555 ณ บริเวณริมทะเลสาบ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่