แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โชว์ไร้ขีด จำกัด เปิดตลาดปี 2555 เผยโฉมนวัตกรรมฝีมือคนไทย “Uni TV” Magic Streaming ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักการดูทีวี แต่ไม่มีเวลา เผยความมุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์ไอที ฝีมือคนไทยด้วยการเปิดตัว Uni TV กล่องดูทีวีย้อนหลัง ที่สร้างความแตกต่างให้กับผู้บริโภค และผู้ผลิตรายการทีวีในงานมหกรรมเด็กเล่นเกมส์ครั้งที่ 6 โดยยึดหลักใช้งานง่าย ใช้ได้กับทุกเครื่อง และมีคุณภาพภาพสูง Uni TV เป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ในการรับชมทีวี ซึ่งสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างตลาดใหม่ให้กับผู้ผลิตรายการทีวีอีกด้วย

นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (Show No Limit Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า ตลอดปี 2554 ที่ผ่านมาเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการดูทีวีมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดมากมาย เช่น จานดาวเทียมกว่าสิบยี่ห้อที่พร้อมให้คนไทยเลือกติดตั้ง ในขณะเดียวกันรายการทีวีที่มีเนื้อหาที่น่าสนใจมีจำนวนมากขึ้นกว่าร้อยรายการที่ฉายในเวลาเดียวกันทำให้ผู้บริโภคพลาดการรับชมรายการดีๆ ที่กำลังเป็นที่สนใจของสังคม 

และต้องมาจบลงด้วยการหารายการนั้นๆ ดูจากอินเทอร์เน็ต ซึ่งมีคุณภาพต่ำกว่าการรับชมในทีวี และมีขนาดเล็กกว่าที่ควรจะเป็น นอกจากนี้ผู้ผลิตรายการยังต้องเสียผู้รับชมจำนวนหนึ่งให้กับการดูรายการย้อนหลังทางอินเทอร์เน็ตอันไม่ก่อเกิดรายได้ Show No Limit เชื่อว่า Uni TV จะเป็นสินค้าที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในการรับชมโทรทัศน์ และเชื่อว่าผู้ผลิตรายการในประเทศไทยจะให้ความสนใจส่งเนื้อหา(Content) เข้ามาในระบบเพื่อทำการค้าอย่างคึกคัก

Uni TV กล่องดูทีวีไทยย้อนหลัง เครื่องแรกในประเทศไทย

Uni TV มาพร้อมประสิทธิภาพการดูทีวีที่ไม่เหมือนใคร สามารถต่อเข้ากับจอทีวีทุกเครื่องด้วยสาย HDMI และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสาย LAN หรือ WiFi กล่อง Uni TV มีรูปทรงที่ทันสมัย สวยงาม สามารถตั้งโชว์ได้แสดงให้เห็นว่า Show No Limit ไม่ได้เพียงมุ่งมั่นจะพัฒนานวัตกรรมที่ก้าวล้ำเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับความรู้สึกของผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งการออกแบบภายนอกผลิตภัณฑ์ และการออกแบบ User Interface ภายใน เรามั่นใจได้ว่าเมนูของ Uni TV

มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ใดในไทยทำมาก่อน จุดเด่นอีกประการหนึ่งที่ทำให้ Uni TV มีความแตกต่างจากการดูรายการย้อนหลังทางอินเทอร์เน็ต คือ คุณภาพของวิดีโอที่มีความคมชัดถึงระดับ HD (720p) Show No Limit อยากมีส่วนร่วมในการทำให้ Contents หรือเนื้อหารายการทีวีไทย ที่ได้มีการฉายไปแล้วนั้นกลับขึ้นมาอยู่บนจอทีวีอีกครั้งจากระบบของ Uni TV 

ผู้ชมรายการที่มีกล่อง Uni TV อยู่ในบ้านสามารถเลือกดูรายการนั้นๆ ย้อนหลังได้มากเท่าที่ต้องการ โดยที่ไม่มีการคิดค่าบริการรายเดือน อาทิ ท่านที่พลาดข่าวสารประจำวันท่านสามารถเลือกชมข่าวย้อนหลังจาก Uni TV ได้ทุกคลิปวิดีโอในช่อง Nation Channel โดยจ่ายเงินเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ในรูปแบบ Subscriptions

นอกจากรายการทีวีแล้ว Uni TV ยังมีเนื้อหาในส่วนของ Movies ซึ่งมีหนังประเภทต่างๆ รวมไว้ให้ท่านผู้ชมเลือกเช่าหนังได้ทันทีที่ต้องการชม ในส่วนสุดท้ายคือส่วนของ Free เจ้าของ Uni TV ทุกท่าน สามารถรับชม Free contents ต่างๆ เช่น คลิปวิดีโอจาก Youtube,รายการที่กำลังออกอากาศสดจาก Vooz และการรวมโฆษณาทั้งหมดอย่างเป็นทางการจากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย 

สำหรับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ Show No Limit หวังว่า ผลิตภัณฑ์ Uni TV จะสร้างมิติใหม่ให้กับวงการไอที และวงการบันเทิงไทยเราได้พันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งมาร่วมธุรกิจทั้งด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ ผู้ออกแบบ User Interface ช่องทางการจัดจำหน่ายรวมถึงผู้ให้บริการ Content ต่างๆ เช่น Woody World,Nation Channel,แบไต๋ไฮเทค, Spokedark.tv และกำลังเปิดกว้างรอ Contents อื่นๆ อีกหลังการประกาศเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในครั้งนี้ทำให้ Uni TV ไม่ใช่แค่กล่องดูทีวีธรรมดาทั่วๆ ไป 

Uni TV จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายน ด้วยราคา 2,990 บาท พร้อมรับเครดิตฟรีเพื่อทดสองใช้มูลค่า 300 บาท ในการเลือกซื้อรายการทีวี และภาพยนตร์ได้แบบเต็มอิ่ม ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่นี่ และติดตาม Twitter ได้ที่ @uni_tv

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่