แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“ซี ศิวัฒน์” “เอมี่ กลิ่นประทุม” และ“แดน ดนัย” ร่วมออกบู้ธ “ดีลสบาย” Dealsabuy.com ธุรกิจออนไลน์ดูหนัง ฟังเพลง ทานอาหาร ในงาน Thailand Game Show 2012 “มหกรรมเด็กเล่นเกมส์” ครั้งที่ 6 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “The New Land ความสนุกครั้งใหญ่ ในดินแดนใหม่” ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2555 ณ ไบเทค บางนา

งานไทยแลนด์เกมส์โชว์ 2012 นี้ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” “เอมี่ กลิ่นประทุม” และ“แดน ดนัย จิรา” ได้มาร่วมออกบู้ธ “ดีลสบาย” Dealsabuy.com ซึ่งเป็นธุรกิจออนไลน์ ที่ดาราทั้งสามคนร่วมกันลงขันก่อตั้งขึ้น ส่งเสริมให้ลูกค้าออกมาซื้อสินค้า และบริการ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ทานอาหาร เป็นทางเลือกในการจับจ่ายแบบสบายๆ ในราคาส่วนลดมากที่สุด และยังเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้บรรดาร้านค้า และธุรกิจเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น และได้ลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้น คล้องไปกับชื่อเว็บ “ดีลสบาย (dealsabuy)” ในสโลแกนที่ว่า “Pay less get more”

“แดน ดนัย” กล่าวว่า “ผมอยากให้คนมีทางเลือกในการซื้อสินค้าในราคาที่ถูกลง ในขณะเดียวกันผู้ประกอบการหลายเจ้าก็เริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการตลาดออนไลน์มากขึ้น จึงเกิดมาเป็น Dealsabuy.com ซึ่งหากมองในแง่ผู้ประกอบการ การทำการตลาดต่างๆ แน่นอนคุณจะต้องลงทุนไปก่อนกับค่าสื่อไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายการทำประชาสัมพันธ์ ค่าใช้จ่ายในการเสียค่าโฆษณาลงมีเดียต่างๆ ซึ่งแน่นอนมากับค่าใช้จ่ายที่สูง ผมมองว่า “ดีลสบาย” 

เป็นการทำการตลาดแบบ win-win-win คือ ในแง่ผู้ประกอบการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงในการทำการตลาด เสียค่าใช้จ่ายตามจริงจากการซื้อสินค้า หรือบริการ ส่วนด้านผู้บริโภคก็มีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากขึ้น ซื้อสินค้าในราคาที่ถูกลง ประหยัดเงินในกระเป๋ามากขึ้น”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่