แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

"ASRock  ประกาศพร้อมก้าวสู่อันดับ 1 เปิดตัวสุดยอดเมนบอร์ด ‘ASRock  X79 Overclock King Series’ และการแข่งขันโอเว่อร์คล็อคระดับโลก ‘Global OC competition 2012’ ตอกย้ำความมั่นใจของคุณภาพระดับไฮเอ็นที่นักโอเว่อร์คล็อคไม่ควรพลาด!!

(จากขวา) Mr.Chris Lee ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอสร็อค อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเทศไต้หวัน และ ‘Nick Chih’ นักโอเว่อร์คล็อค อันดับ 1 ของโลก

เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา บริษัท ASRock Incorporation จำกัด ผู้นำทางด้านเมนบอร์ดระดับโลก แถลงข่าวเปิดตัวสุดยอดเมนบอร์ด ‘ASRock X79 Overclock King Series’ เมนบอร์ดที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมการแข่งขัน ‘Global OC competition 2012’ ที่มีเงินรางวัลสูงถึง 13,000 USD! ภายในงานพบกับ ‘Nick Shin’ นักโอเวอร์คล็อคอันดับ 1 ของโลก โชว์การทดสอบโอเวอร์คล็อคด้วย ASRock X79 Professional MB และ Intel 3960X processor ให้สื่อมวลชนได้ชมกันอย่างใกล้ชิด ณ ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ย่านอโศก

โดยภายในงานดังกล่าว ASRock ผนึกกำลังกับพันธมิตรดังระดับแนวหน้าของโลกอย่าง Intel,Com7 และ SVOA ร่วมกันประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด ‘ASRock X79 Overclock King Series’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ ASRock ที่มีประสิทธิภาพสูง และคุณสมบัติพิเศษอีกมากมาย งานนี้ด้รับเกียรติจาก Mr.Chris Lee ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ASRock Incorporation ประเทศไต้หวัน บินตรงมายืนยันความแรงด้วยตนเอง ซึ่งครั้งนี้ Chris Lee กล่าวถึงรายละเอียดของคุณสมบัติต่างๆ ที่มีความแตกต่างอย่างเหนือชั้นของ ‘ASRock X79 Overclock King Series’ 

รวมทั้งเผยถึงภาพรวมทางด้านยอดขายของ ASRock ในตลาดโลกที่จะทำให้ ASRock ก้าวขึ้นสู่จ้าวแห่งผู้ผลิตเมนบอร์ดที่จะกลายเป็นระดับตำนาน โดยพาแขกรับเชิญ Mr.Philip Tseng ผู้จัดการฝ่ายการธุรกิจบริษัท อินเทล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะพันธมิตรระดับแนวหน้ามาร่วมตอกย้ำถึงความแรงของเมนบอร์ด ‘ASRock X79 Overclock  King Seires’ ที่ออกแบบมาจากชิปเซ็ทของ Intel X79 chipset ถึงประสิทธิภาพ และคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมกันอีกด้วย 

Mr.Chris Lee กล่าวว่า ‘ASRock X79 Overclock King Series’ ผลิตขึ้นโดยมีต้นแบบมาจากชิปเซ็ท Intel X79 หลังจากที่เรามีการเปิดตัว ‘ASRock X79 Overclock King Series’  ที่ประเทศไต้หวันไปเมื่อปลายปี 2011 ที่ผ่านมานั้น ทำให้ ASRock มียอดขายในภาพรวมของตลาดทั่วโลกขึ้นสูงถึง 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในระยะเวลาไม่นาน นอกจากนี้ยังได้รับการการันตีจากสื่อมวลชนชั้นนำทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นจากประเทศอังกฤษ,อเมริกา และออสเตรเลีย เป็นต้น 

ซึ่งจากความสำเร็จทางยอดขาย และเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมเหล่านี้ทำให้เรามั่นใจว่าเมนบอร์ด ‘ASRock X79 Overclock King Series’  จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการโอเว่อร์คล็อครวมทั้งเกมเมอร์ทั่วโลกชื่นชอบแน่นอน และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ในปี 2012 นี้ ผลิตภัณฑ์ ‘ASRock X79 Overclock King Series’ นี้ได้รับความร่วมมือเป็นอันดีจากพันธมิตรในประเทศไทยของเราอย่าง Com7 และ SVOA ร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย”  

พร้อมกันนี้ได้ประกาศจัดการแข่งขันที่มีเงินรางวัลสูงสุดถึง 400,000 บาท ภายใต้รายการ “ Global OC competition 2012 ”  ซึ่งครั้งนี้ได้แขกรับเชิญเป็นนักโอเว่อร์คล็อคระดับโลก ‘Nick Chih’ มาโชว์การโอเว่อร์คล็อคให้ชมกันอย่างสดๆ ให้ได้รับชมกันอย่างตื่นตาตื่นใจ พร้อมสัมผัสความสุดยอดของเมนบอร์ด Overclock X79 King Series อีกด้วย ซึ่ง Nick  กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่ามีความรู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาร่วมงานในวันนี้

และมีความยินดีที่จะแสดงให้เห็นกันว่าการโอเว่อร์คล็อคนั้นไม่ใช่เรื่องยาก ซึ่งตัวเค้าเองเคยทำสถิติได้ดีที่สุดโดยใช้เวลาเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น และคาดหวังว่าการที่มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การโอเว่อร์คล็อคมีความสนุก และท้าทายมายิ่งขึ้นนั้น จะป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้นักโอเว่อร์คล็อคชาวไทยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น พร้อมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขัน “Global OC competition 2012 ” ที่มีเงินรางวัลสูงสุดถึง 13,000 USD หรือประมาณ 400,000 บาทเลยทีเดียว และในการแข่งขันดังกล่าวจะจัดให้มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2012 นี้  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.asrock.com วันที่ : 17 มกราคม 2555

Tags :

มือถือออกใหม่