กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 มกราคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุงส่ง “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7” และ “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ไวท์” และ “ซัมซุง เวฟ ทรี” นำทัพสมาร์ทโฟน สมาร์ทแท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟนประเดิมปีมังกรอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2012 ซึ่งซัมซุงครองพื้นที่ใหญ่ที่สุดในงานเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองใช้โทรศัพท์มือถือทุกรุ่นจริง พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำก่อนตัดสินใจซื้อ อีกทั้งโปรโมชันสุดคุ้มเกินห้ามใจ อาทิ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% คาดผู้เข้าชมบูธกว่า 320,000 คนจะได้รับประสบการณ์และมีความเข้าใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากขึ้น 

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ทั้งสมาร์ทโฟนและสมาร์ทแท็บเล็ตจากซัมซุงที่แนะนำในรอบปีที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จากผู้บริโภคทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย เพื่อเป็นการเปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีมังกร ซัมซุงส่งสุดยอดสมาร์ทโฟนและสมาร์ทแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับเทคโนโยลีและนวัตกรรมที่ก้าวล้ำอย่าง “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 (Samsung Galaxy Tab 7.7)” สมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นแรกที่มากับหน้าจอซูเปอร์ อะโมเล็ด พลัส (Super AMOLED Plus) ให้ภาพคมชัด สีสวยสดใสสมจริง 

ควงคู่มากับ “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ไวท์ (Samsung Galaxy Note White Edition)” สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมปากกามหัศจรรย์ S Pen ในสีขาวโฉมใหม่เอาใจคนรักแฟชั่น และ “ซัมซุง เวฟ ทรี (Samsung Wave III)” สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการบาดา (BADA OS) ตัวท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลเวฟ (Wave Series) ทั้ง 3 รุ่น นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานสัมผัสก่อนใครในงานไทยแลนด์โมบายล์ เอ็กซ์โป 2012 ระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์”

สำหรับ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 ถือเป็นสมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นแรกที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีหน้าจอแบบซูเปอร์ อะโมเล็ด พลัส ช่วยให้หน้าจอคมชัด สวยสมจริงยิ่งกว่าแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ พร้อมกับดีไซน์เมทาลิค สัมผัสได้ถึงความสวย หรูหรากับความบางเพียง 7.89 มม. ทรงพลังด้วยหน่วยประมวลผลดูอัลคอร์ 1.4 กิกะเฮิร์ทซ์ บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.2 ฮันนี่คอมบ์ (Android 3.2 Honeycomb) พร้อมกล้องหลังความละเอียด 3 ล้านพิกเซล พร้อมแอลอีดีแฟลชและกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสำหรับใช้งานวิดีโอคอลจำหน่ายในราคา 18,900 บาท

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ไวท์ เกาะติดกระแสความฮ็อตของซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ตที่ได้รับการตอบรับล้นหลามจากการเปิดตัวในหลายประเทศและสร้างกระแสฮือฮามากขึ้นเมื่อเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในงานมหกรรมแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้บริโภคนานาชาติ ICES 2012 ณ เมืองลาสเวกัสเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาปรากฎโฉมครั้งนี้ด้วยสีขาวพรีเมียม พร้อมปากกามหัศจรรย์ S Pen สามารถใช้จด ขีดเขียน ตัดต่อ ตกแต่ง หรือวาดภาพได้ ทำให้การพกกระดาษกับปากกาหรือดีไวซ์มากกว่า 1 เครื่องไม่จำเป็นอีกต่อไปพร้อมฟีเจอร์อื่นๆ ที่โดดเด่นล้ำสมัยไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเอชดี ซูเปอร์ อะโมเล็ด (HD Super AMOLED) จอแรกบนสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุด ขนาด 5.3 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัสและแอลอีดีแฟลช กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสำหรับใช้งานวีดิโอคอลอีกด้วย จำหน่ายในราคา 22,900 บาท

ซัมซุง เวฟ ทรี (Samsung Wave 3) สมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการบาดาระดับท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลเวฟที่มาพร้อมหน้าจอซูเปอร์ อะโมเล็ด (Super AMOLED) ขนาด 4 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมออโตแฟลช ดีไซน์หรูหราด้วยยูนิบอดี้ อะลูมิเนียม (Aluminum Unibody) และมาพร้อมกับแอพพลิเคชันแชตออน (ChatON) แอพพลิเคชันเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดยซัมซุงช่วยให้รูปแบบการสื่อสารบนโลกออนไลน์ไร้ข้อจำกัดเรื่องระบบปฏิบัติการ (Cross Platform) จำหน่ายในราคา 9,900 บาท 

“ซัมซุงได้วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดไว้อย่างเต็มกำลังสำหรับ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ไวท์ และซัมซุง เวฟ ทรี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ 3 รุ่นนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์หัวหอกของซัมซุงในไตรมาสแรกของปี 2555 ด้วยกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดครบวงจร 360 องศาที่ครอบคลุมสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบทุกช่องทางโดยมุ่งเน้นในการพัฒนาบริเวณหน้าร้านให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นโดยตรง 

มีเครื่องให้ทดลองใช้งานจริง พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจในผลิตภัณฑ์และใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เช่น ในงานนี้ซัมซุงได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองใช้จริงและมีผู้เชี่ยวชาญคอยตอบข้อซักถาม เสนอแนะให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมการสื่อสารโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งในปีนี้ ซัมซุงเปิดศักราชใหม่ด้วยดาราหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะในฐานะพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือของซัมซุง ซึ่งซัมซุงมั่นใจว่าชื่อเสียงของณเดชน์และความชื่นชอบของผู้บริโภคที่มีต่อณเดชน์จะทำให้ผู้บริโภครู้จักจดจำและเข้าใจโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ของซัมซุงได้ดีขึ้น”

“งานไทยแลนด์โมบายล์ เอ็กซ์โป 2012 ครั้งนี้ ซัมซุงยังได้จับจองพื้นที่เยอะที่สุดในงานโดยแบ่งเป็น 3 โซน คือ 1) โซนแสดงสินค้าพร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านในงาน 2) โซนแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีบริเวณหน้างานและ 3) โซนบริการลูกค้าซัมซุง (สำหรับแลกรับโปรโมชั่นแนะนำการเปิดใช้งานและการบริการอื่น) พร้อมทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายในงานนี้มากมาย อาทิผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ซึ่งซัมซุงคาดว่าจะมีผู้เข้าชมบูธกว่า 320,000 คนตลอดงาน” นายวิชัยกล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่