กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ของขวัญไอทีสีชมพูสำหรับเทศกาลวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ปีนี้ หลายๆคนอาจจะกำลังมองหาของขวัญให้กับคนที่เราแอบชอบหรือคนพิเศษแต่เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะยังนึกไม่ออกว่านอกจากการมอบดอกไม้ให้กับคนพิเศษของคุณแล้ว จะมีของขวัญแบบไหนที่โดนใจคนพิเศษของคุณ 

BlackBerry® Curve™ 8500 Series

สมาร์โฟนรูปทรงโค้งมนสะกดสายตา สามารถแสดงความรู้สึกอบอุ่นและพูดคุยกันผ่าน BlackBerry Messenger ได้ในรุ่น BlackBerry® Curve™ 8500 Series สีแดงและสีชมพูออมาต้อนรับวันวาเลนไทน์

กล้องโลโม่ Diana Mini & Flash-Leopard Starter Pack

สำหรับสาวก Lomography ขอแนะนำกล้องโลโม่ Diana Mini & Flash-Leopard Starter Pack กล้องโลโม่สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ เพื่อใช้งานถ่ายภาพแบบ Analog ที่จะทำให้คุณชื่นชมกับความสวยงามของภาพถ่ายและรูปลักษณ์ของตัวกล้องที่หวานเข้ากับเทศกาล โดยกล้องตัวนี้รองรับฟิล์ม 35 mm. ทุกชนิด

NINTENDO 3DS

เครื่องเกมส์สารพัดประโยชน์ดีไซน์หวานๆ น่ารักสำหรับคนพิเศษได้เพลิดเพลินกับเกมส์สนุกๆ มากมายด้วยความพิเศษเฉพาะพกพาสะดวกไปได้ทุกที่ใช้งานง่ายไม่ว่าจะเล่นเกมส์หน้าจอทัชสกรีน กล้องถ่ายรูป ใช้งานอินเตอร์เน็ตเครื่องนี้ก็ทำไก้เช่นกัน ที่สำคัญรองรับ WIFI อีกด้วย

Nokia N9 สมาร์ทโฟนหวานๆ สดใส ดีไซน์บางเฉียบ ความสามารถหลากหลายเหมาะอย่างยิ่งกับคู่รักอินเลิฟ  

Geneva Sound System ลำโพงสไตล์โมเดิร์น

ลำโพงสีสันสวยหรู พร้อมเพื่อเชื่อมต่อ iPod/iPhone และอื่นๆ อีกมากมายด้วยพลังเสียงระบบ high fidelity สำหรับ iPod จูนเนอร์ดิจิตอลวิทยุ FM ในตัวและมีเสาอากาศภายนอกสำหรับการรับสัญญาณที่ดีกว่า พร้อมพลังเสียงแบบยอดเยี่ยมสุดๆ มอบเป็นของขวัญให้คนรักได้มีความสุขไปกับเสียงเพลงพร้อมกับคุณ     


ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 8 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่