แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัว และสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการทีวีไทย ฐานนะสถานีโทรทัศน์น้องใหม่ "ช่อง 8" แซทเทิลไลท์ทีวี ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กลับมาเขย่าวงการทีวีอีกครั้ง ด้วยการเปิดผังเฟสใหม่แบบสบายๆ กับงาน "ช่อง 8" ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยรายการเด็ดและละครดังแห่งปี 2555 ที่ได้ผู้จัดและดาราตบเท้ามาร่วมงานอย่างคับคั่งแน่นจอ รองรับแฟนชาวช่อง 8 ได้เต็มอิ่มทั้งสาระและความบันเทิงแบบครบรส!!! 

คุณ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เปิดเผยว่า สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้แนวคิด "ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง" ที่ชูจุดเด่น คือ ละครคุณภาพเกรดเอ ซึ่งออกอากาศได้ไม่นานก็มีกระแสตอบรับดีขึ้นตามลำดับ และกำลังก้าวเข้าสู่อันดับ 1 ของช่องโทรทัศน์ประเภท วาไรตี้ บันเทิง ได้อย่างรวดเร็ว

ทางด้าน คุณองอาจ สิงห์ลำพอง ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า "ตั้งแต่ช่อง 8 ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อตอนต้นปี 2554 กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากทั้งจากผู้ชม, ลูกค้า, ดาราและผู้จัด ที่ต่างให้ความสนใจและอยากร่วมงานกับช่อง ซึ่งทางช่องยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้ผู้ชมได้รับสาระและความบันเทิงสูงสุด ทั้งยังสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์บ้านเราด้วย โดยมีผู้จัดและดาราหลากหลายมาร่วมงานกับเรา ซึ่งผังใหม่ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป จะมีรายการและละครใหม่แกะกล่องมาเสนอให้ผู้ชมได้ดูกันอย่างเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็นรายการที่ให้สาระความรู้ หรือความบันเทิง โดยได้ผู้จัดคุณภาพมากมายมาร่วมงาน อาทิ ก้อง-ปิยะ (เศวตพิกุล), นานา ไรบีนา, อ้น-สราวุธ (มาตรทอง), อิม-อชิตะ (ธนาศาสตนันท์), และอีกมากมาย

สำหรับรายการใหม่ที่กำลังออกอากาศได้แก่ รายการ Beauty Be Belle (บิ้วตี้ บี เบลล์) พิธีกร เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร (เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่), เลิฟ เสตตัส พิธีกร นานา ไรบีนา และบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง, รายการรอบรู้โลก พิธีกร ตั้น-พิเชษฐ์ไชย ผลดี และรายการใหม่ที่จะมีขึ้น ได้แก่รายการ Ideal idea โดย อ้น-สราวุธ (มาตรทอง), รายการภารกิจกินแกงค์ พิธีกร กราฟ-แบล็ควานิลลา จอย-ดาวกระจาย พัตเตอร์-ภทรนันทร์ และเบิ้ม-สมชาย, รายการ It's it (อิทส์ ไอที) พิธีกร ซี-ฉัตรปวีณ์ (ตรีชัชวาลวงศ์), ดาราอาถรรพ์ พิธีกร บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และโบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เป็นต้น 

สามารถรับชมได้ทางระบบ C และทางระบบ KU Band ที่ช่องหมายเลข 8 รวมถึงรับชมผ่านแซทเทิลไลท์ทีวีทั่วประเทศ นอกจากนี้สำหรับผู้ใช้ไอโฟนและไอแพด สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช่อง 8 เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวและความบันเทิงครบทุกรสชาติจากช่อง 8 ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่