กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NTT Docomo ร่วมมือกับ Disney ผู้ผลิตภาพยนต์การ์ตูนชื่อดังได้สร้างสรรค์ตัวการ์ตูนมิคกี้เม้าส์ในรูปแบบโทรศัพท์มือถือดีไซน์น่ารัก เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนมิคกี้เม้าส์เป็นพิเศษโดดเด่นและทันสมัยสำหรับทุกวัย นอกจากนี้มาพร้อมบริการและคอนเทนต์เฉพาะของดิสนีย์ สามารถรับบริการชมการ์ตูน,ภาพวอลล์เปเปอร์,เกมส์ตัวต่อและนานาแอพพลิเคชั่นเกมส์-เพลงจากดิสนีย์ได้ฟรีอีกด้วย


โดยเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตระกูล "Disney Mobile on docomo" 2 รุ่น ล่าสุดคือ F-08D ดีไซน์สีชมพูหวานๆ สดใสและ P-05D ดีไซน์สีขาวเรียบง่าย บริสุทธิ์สดใสแฝงความน่ารักในแบบฉบับ Disney ออกแบบให้สามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้ รวมถึงบริการทีวีจูนภาพเร็ว one-seg TV 

   

F-08D ใช้จอแสดงผล OLED ระบบสัมผัสกว้าง 4.3 นิ้ว ออกแบบให้สามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้และมีรูป Mickey และ Minnie mouse ที่ด้านหลังของโทรศัพท์รวมถึงบริการทีวีจูนภาพเร็ว one-seg TV

ส่วน P-05D เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่เน้นความบาง 7.8 มม น้ำหนัก 103 กรัม หน้าจอ Organic EL ขนาด 4.3 นิ้ว ออกแบบให้กันฝุ่นและน้ำเช่นกัน จำหน่ายพร้อมหน้ากาก ซึ่งผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามใจ โดยอาจเห็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นประมาณเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคมที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : en.akihabaranews.com วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่