แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อาดิดาส แบรนด์กีฬาระดับโลก เปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุด miCoach SPEED_CELL ทำหน้าที่เสมือนโค้ชส่วนตัวสำหรับการออกกำลังกายทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาหรือผู้รักการออกกำลังกาย miCoach SPEED_CELL จะช่วยสร้างแรงกระตุ้นและเพิ่มแรงบันดาลใจให้คุณออกกำลังกายได้ในแบบ Compete เพื่อแข่งขันวัดประสิทธิผลในการออกกำลังกายทุกรูปแบบ สามารถ Share ผลสถิติการออกกำลังกาย พร้อม Compare ความสำเร็จกับนักกีฬาระดับโลกได้รวมกันอยู่บนแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์ค รองรับระบบ Computer ทั้ง PC, iPhone และ iPod Touch สร้างสีสันใหม่แห่งการออกกำลังกายของคุณไม่ให้จำเจและน่าเบื่ออีกต่อไป

miCoach SPEED_CELL เป็นครั้งแรกที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวได้ 360 องศา พร้อมตรวจวัดค่าสมรรถนะสำคัญ ได้แก่ ความเร็ว ความเร็วเฉลี่ย ความเร็วสูงสุด จำนวนของการสปริ๊นท์ (วิ่งเต็มฝีเท้า) ระยะทาง ความถี่ของการวิ่ง โดยมีหน่วยความจำในตัวที่บันทึกค่าสมรรถนะทั้งหมดไว้ระหว่างการออกกำลังกายได้สูงสุดถึง 7 ชั่วโมง โดยสามารถเชื่อมต่อข้อมูลของผู้ใช้ไปยังไอโฟน ไอพอดทัช คอมพิวเตอร์พีซี หรือ แมคอินทอช 

หลังการออกกำลังกาย ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ miCoach SPEED_CELL เข้ากับ ไอโฟน พอดทัช คอมพิวเตอร์พีซี หรือ แมคอินทอช เพื่ออัพโหลดข้อมูลสถิติการออกกำลังกายไปยังเว็บไซต์ micoach.com หรือแอพพลิเคชั่นของ miCoah บน ไอโฟน หรือ ไอพอดทัช และสามารถแชร์ค่าสถิติต่างๆ กับเพื่อนผ่าน facebook หรือเครือข่ายสังคมออนไลน์บนเว็บไซต์ micoach.com ผู้ใช้งานสามารถวางแผนการออกกำลังกายของตนเอง

ผู้ใช้งาน miCoach สามารถวางแผนการออกกำลังกายของตนเอง โดยมีนักกีฬาชื่อดัง อาทิ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นต้นแบบ ซึ่งพวกเขาต่างก็อัพโหลดสถิติการฝึกฝนหรือออกกำลังกายของตนบนเครือข่ายของ miCoach ด้วยเช่นกัน สถิติดังกล่าวข้างต้นจะถูกนำไปปรับใช้เป็นโปรแกรมการฝึกสอนส่วนบุคคลที่ไมโค้ชสร้างขึ้นมาสำหรับผู้ใช้แต่ละคน ซึ่งมีลักษณะการออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไปด้วย นอกจากนั้น ระยะทาง ความเร็ว และค่าสถิติต่างๆ ที่ผู้ใช้งานรวบรวมไว้ จะสามารถเปลี่ยนเป็นความแข็งแกร่งของ Avatar ในเกมออนไลน์ของ miCoach รวมทั้งสามารถเปลี่ยนเป็นมูลค่าเงินเพื่อแข่งขันกันระหว่างกลุ่มผู้ใช้ miCoach ได้ด้วย


"โดยปกติแล้ว คนทั่วไปเวลาออกกำลังกายจะไม่ค่อยรู้ว่าตัวเองออกกำลังกายมากน้อยเพียงใด บ่อยแค่ไหน หรือทำอย่างไร จึงจะพอที่จะให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ บางคนอาจจะไม่มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย หรือรู้สึกว่าการออกกำลังกายไม่ได้เป็นเรื่องสนุก ทำให้เลิกล้มความตั้งใจไป ด้วยเหตุนี้ อาดิดาสจึงคิดค้น และพัฒนา miCoach SPEED_CELL เทคโนโลยีอัญชาญฉลาดตัวใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุก นอกจากนั้น miCoach SPEED_CELL ยังเป็นโลกแห่งการออกกำลังกายใบใหม่ ที่ทุกคนสามารถแข่ง แชร์ และแลกเปลี่ยนข้อมูล รวมทั้งหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายจากเพื่อนๆหรือนักกีฬาระดับโลกของอาดิดาส ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์บนเว็บไซต์ miCoach.com ได้" คุณวรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว


ชุดอุปกรณ์ miCoach SPEED_CELL ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับการออกกำลังกายแบบอินเตอร์แอคทีฟทุกรูปแบบ โดย miCoach เป็นชิพอัจฉริยะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของอาดิดาส ที่ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพและเสริมสร้างความบันเทิง โดยมีวางจำหน่ายที่ Adidas Shop ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.adidas.com วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่