กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สตีฟ จ็อบส์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งแอปเปิล ผู้เป็นเจ้าของไอเดียและเทคโนโลยีของโลก สตีฟจ็อบส์ได้รับรางวัลสำหรับผู้มีบทบาทพลิกโฉมอุตสาหกรรมเพลงทั่วโลก ในงานแจกรางวัลงานแกรมมี่ อวอร์ดคืนที่เขาได้จากเราไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับ

สถาบันศิลปะวิทยาการการบันทึกเสียงแห่งสหรัฐอเมริกา ผู้รับผิดชอบการแจกรางวัลแกรมมี่ ซึ่งเป็นเกียรติยศสูงสุดในวงการเพลงจะมอบรางวัลพิเศษ ทรัสตี้ อวอร์ด (Trustee Award) แก่ สตีฟ จ็อบส์ อดีตซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแอปเปิลที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว รางวัลอันทรงเกียรติเพื่อเชิดชูเขาในฐานะที่ผลงานของเขา ทั้ง iPod และ iTunes Store ที่มีบทบาทสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมวงการเพลงอย่างยิ่งใหญ่ โดยรางวัลทรัสตี้ อวอร์ด เป็นรางวัลเกียรติยศที่มอบให้บุคคลที่ตลอดชีวิตได้อุทิศตัวให้กับวงการถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีผลงานเกี่ยวข้องกับงานเพลง หรืองานบันทึกเสียงแต่อย่างใด

สำหรับรางวัล Lifetime Achievement Award หรือรางวัลความสำเร็จอันสูงสุดตลอดช่วงชีวิตของการทำงาน รวมถึงผู้ที่เคยได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ Robert moog ( 1970 ), Les Paul ( 1983 ), Walt Disney ( 1989 ) และClive Davis (2000) สำหรับพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นล่วงหน้า 1 วัน ก่อนงานประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ครั้งที่ 54

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่