กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โตโยต้าฉลองครบรอบ 50 ปีเปิดตัวแอพพลิเคชันสมาร์ท จี-บุ๊ค เป็นประเทศแรกนอกประเทศญี่ปุ่น มั่นใจเทคโนโลยีใหม่จะช่วยอำนวยความสะดวกด้านการขับขี่-อำนวยความสะดวกกับลูกค้า

นายเคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของการดำเนินงานโตโยต้าในประเทศไทย บริษัทได้มีแผนงานหลัก 3 ด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ,ด้านธุรกิจ และการลงทุนด้านกิจกรรมเพื่อสังคม โดยแผนงานแรกคือด้านผลิตภัณฑ์และการบริการได้มีการเปิดตัว "โตโยต้า สมาร์ท จี-บุ๊ค" ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกของโลกนอกประเทศญี่ปุ่น

คุณสมบัติที่โดดเด่นของบริการ smart G-BOOK

บริการนำทางอัจฉริยะ
- ประมวลเส้นทางที่แออัดจากข้อมูลการจราจรล่าสุด (Real Time) และแนะนำเส้นทางที่การจราจรคล่องตัว

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน
- ประสานงานกับศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินทันที เพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทันท่วงที

บริการแนะนำสถานที่สุดฮิป
- แนะนำร้านอาหาร ศูนย์การค้า สถานที่ท่องเที่ยว หรือศูนย์บริการ

บริการแจ้งเตือนเช็คระยะแม่นยำที่สุด
- ประมวลผลโดยระยะไมล์จริง เพื่อให้การเรียนเชิญทุกระยะไม่คลาดเคลื่อน

Toyota smart G-BOOK พัฒนาขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์ 3 ด้าน คือ

  • สนับสนุนการขับขี่ ประมวลเส้นทางจราจรที่หนาแน่นจากข้อมูลการจราจรล่าสุด และแนะนำเส้นทางที่การจราจรคล่องตัว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาการเดินทาง ลดการใช้พลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่าย
  • ด้านความปลอดภัย  ค้นหาและยืนยันพิกัดของผู้ติดต่อ เพื่อส่งขอความช่วยเหลือ โดยประสานงานกับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ เพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทันท่วงที
  • ความสะดวกสบาย สามารถแนะนำร้านอาหาร ศูนย์การค้า สถานที่ท่องเที่ยว หรือศูนย์บริการโตโยต้า

Toyota smart G-BOOK มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่น ที่จะเติมเต็มทุกการขับขี่และตอบรับทุกสีสันของชีวิต ผ่านฟังก์ชันต่างๆ ดังนี้

ค้นหาง่าย สบายทุกการเดินทาง

  • Navigator  ระบบนำทางอัจฉริยะ แนะนำเส้นทางที่ดีที่สุดด้วยข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์
  • Spot Search  บริการค้นหาสถานที่สุดฮิต ร้านน่ากิน สถานที่ท่องเที่ยว อัพเดทเทรนด์ชีวิตให้คุณตลอดเวลา
  • Traffic Information  ตรวจสอบสภาพจราจร แจ้งสถานะการจราจรแบบเรียลไทม์ ด้วยเส้นสีบนแผนที่ ให้ทุกเส้นทางที่คุณใช้เป็นเส้นทางที่สะดวกที่สุด ซึ่งได้รับการสนับสนุนข้อมูลจากความร่วมมือของ มูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย (The Intelligent Traffic Information Center Foundation; iTIC)

สอบถามง่าย อุ่นใจทุกเส้นทาง

  • Operator Service  บริการ smart G-BOOK Call Center ช่วยคุณค้นหาและส่งกลับจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ เพื่อการนำทางถึงที่หมายโดยสะดวก และรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง
  • G-Road บริการประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินเรื่องรถ โดยการส่งตำแหน่งที่คุณอยู่ไปยังศูนย์ช่วยเหลือบนท้องถนน เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างสะดวกรวดเร็วในทุกที่
  • G-Life บริการประสานงานแจ้งเหตุฉุกเฉินด้านการแพทย์ โดยการส่งตำแหน่งที่คุณอยู่ไปยังสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) ซึ่งมีเครือข่ายให้บริการทั่วประเทศ เพื่อให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และทันท่วงที

smart Memo จัดการง่าย ลงตัวทุกการใช้งาน

  • Inbox กล่องรับข้อมูลจุดหมายปลายทาง/เส้นทาง รวมทุกข้อมูลที่คุณได้รับจาก smart G-BOOK 
  • Call Center เพื่อความสะดวกในการเรียกใช้ได้ตลอดเวลา
  • G-Memory  ฟังก์ชันบันทึกสถานที่สุดโปรด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเรียกใช้ข้อมูล พร้อมเชื่อมโยงสถานที่แนะนำจากเว็บไซต์ e-TOYOTACLUB.com ให้คุณเลือกอัพเดทเทรนด์ชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลา
  • My Route ฟังก์ชันบันทึกเส้นทางสุดโปรด เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเรียกใช้ข้อมูล พร้อมเชื่อมโยงเส้นทางแนะนำจากเว็บไซต์ e-TOYOTACLUB.com ให้คุณเลือกอัพเดทเทรนด์ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

สำหรับผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติไอโอเอสอยู่ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://itunes.apple.com/th/app/smart-g-book-th/id499869269?mt=8

สำหรับผู้ที่ใช้งานแอนดรอยด์สามารถเข้าไปดูวิธีการติดตั้งได้ที่ http://www.e-toyotaclub.in.th/gbooksite/th/purchase.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่