กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SGP Klasden กระเป๋าสุดเท่สัญชาติเกาหลีสำหรับใส่อุปกรณ์ประเภท Gagget โดยเฉพาะ มีให้เลือกกัน 2 สไตล์ Klasden Levanaus Backpack เป้สุดฮิป และ Klasden Neumann Shoulder Bag กระเป๋าสะพายสุดคูล

Klasden Levanaus Backpack เป็นกระเป๋าเป้สุดเท่ที่ภายในกระเป๋าแบ่งโซนออกชัดเจน สามารถใส่อุปกรณ์ขนาดใหญ่ๆ อย่างโน็ตบุคหรือแท็บเล็บขนาดไม่เกิน 15 นิ้วได้อย่างสบายๆ นอกจากนั้นตัวกระเป๋ายังออกแบบให้รับแรงกระแทกที่อาจกระทบกระเทือนอุปกณ์ไอทีต่างๆ ด้วยการบุหนังภายในให้มีความยืดหยุ่นสำหรับรับแรงกระแทก

 หนังภายนอกที่ผลิตจากผ้าชนิดพิเศที่ไม่เพียงจะหนาสำหรับป้องกันการกระทบกระเทือน, กันน้ำและทนต่อสภาพอากาศได้หลายๆ รูปแบบ พร้อมทั้งยังมีกระเป๋าขนาดเล็กสำหรับใส่สมาร์ทโฟนแล้วเกี่ยวตัวกระเป๋าได้ทันที Klasden Levanaus Backpack  มีให้เลือก 5 สีได้แก่ ม่วง, แดง, น้ำเงิน, เทา, ดำ จำหน่ายในราคา 3,000 บาท

SGP Klasden Neumann Shoulder Bag กระเป๋าสะพายสุดคูล ผลิตจากวัสดุอย่างดีมีความแข็งแรงทนทานสูง ภายในมีความกว้างขวาง แบ่งโซนใส่ข้อไว้อย่างชัดเจนสามารถใส่โน็ตบุคหรือแท็บเล็บขนาดไม่เกิน 13 นิ้วได้

ภายนอกบุหนังกันกระแทกป้องกันการแตกร้าวของอุปกรณ์ไอทีของคุณ พร้อมสายคล้องที่ปรับความยาวได้อย่างอิสระ  Klasden Levanaus Backpack  มีให้เลือก 5 สีได้แก่ ม่วง, แดง, น้ำเงิน, เทา, ดำ จำหน่ายในราคา 2,300 บาท

สนใจกระเป๋าทั้ง 2 ใบสามารถุดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.casecrazy.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.casecrazy.com วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2555

Tags :

มือถือออกใหม่