กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Flyingbook เป็นช่องทางที่จะช่วยให้คุณบริจาคหนังสือกันฟรีๆ แบบง่ายๆ ผ่านเครือข่ายออนไลน์ทั้งจากเว็บไซด์หรือผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือ โดย Flyingbook เป็นการร่วมมือกันระหว่างมูลนิธิแอมเวย์กับ Ogilvy & Mather ประเทศไทย ซึ่งมีจุดมุ่งหมายสำคัญที่อยากให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจในการบริจาคพร้อมทั้งยังสนุกสนานไปกับมันได้

สำหรับช่องทางการบริจาดมีด้วยกัน 2 ช่องทางคือผ่าน เว็บไซด์ http://www.flyingbook.org/ หรือส่งผ่านแอพพลิเคชั่นใน Appstore สำหรับ iPhone หรือ iPad โดยมีขั้นตอนการใช้งานดังนี้

สำหรับการบริจาคหนังสือผ่านหน้าเว็บให้เข้า http://www.flyingbook.org/ จาดนั้นเครื่องจะให้เรา log-in Facebook เพื่อทำการระบุรายชื่อของผู้บริจาคเมื่อ  log-in แล้วให้เลือก select book แล้วเลือกหนังสือที่ต้องการบริจาคจากนั้นเลือกจุดหมายปลายทางที่ต้องการส่ง เพียงเท่านี้หนังสือจะทำการส่งไปทันที และยังสามารถโพสใน Facebook หรือ Twitter เพื่อบอกให้เพื่อนๆ เรารู้ได้ นอกจากนั้นยังมีส่วน View a book สำหรับใช้ติดตามความเคลื่อนไหวของหหนังสือว่า ขณะนี้เดืนทางไปถึงไหนด้วย

ส่วนการใช้งานบน iPhone ทำได้โดยโหลดแอพพลิชั่นจาก http://itunes.apple.com/us/app/flying-book/id468967210 แล้วเริ่มต้นใช้งานได้ทันทีโดยขั้นตอนบริจาดหนังสือบน iPhone จะเหมือนกับบนเว็บไซด์แต่จะเพิ่มระบบ Augmented Reality (AR) ที่จะใช้กล้องของไอโฟนของเราเพื่อถ่ายภาพหังสือที่กำลังเดินทางอยู่บนท้องฟ้าได้อย่างเสมือนจริงอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.flyingbook.org วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่