แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC รุกหนักไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งจับมือค่ายหนังทุ่มแคมเปญยักษ์ “Money Can’t Buy” กับภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ MIB 3 เฟ้นหาสุดยอดผู้โชคดี ร่วมเดินพรมแดงกระทบไหล่ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน ชูไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้งส่งแคมเปญยิ่งใหญ่ Money Can’t Buy ให้ลูกค้าเอชทีซีได้รับประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่มีวันลืม กับภาพยนตร์ยิ่งใหญ่แห่งปี Men in Black 3 (MIB 3) พร้อมนำเสนอกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อให้ลูกค้าเอชทีซีทุกคนได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลจากภาพยนตร์ โดยงานนี้ได้สองหนุ่ม เป้ อารักษ์ และ แจ็ค เมธัส แฟนตัวจริงภาพยนตร์มาร่วมเซอร์ไพรส์ภายในงาน

เพื่อต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง MIB 3 เอชทีซีจัดแคมเปญ “Money Can’t Buy” เพื่อเฟ้นหาลูกค้าผู้โชคดี 6 ท่าน จาก 6 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ออสเตรเลีย และ ประเทศไทย เพื่อชิงรางวัลใหญ่บินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ MIB 3 และชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ พร้อมแปลงโฉมโดยสไตล์สิสท์ชื่อดังและร่วมเดินพรมแดงกระทบไหล่ดาราดังฮอลลีวู้ดมากมาย ปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ นครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา 

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ทางเอชทีซีมุ่งเน้นตลาดไลฟ์สไตล์มากขึ้น โดยจะหาโอกาสและหาช่องทางที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายออกไปนอกเหนือจากผู้ที่ชื่นชอบการใช้สมาร์ทโฟนเพื่อธุรกิจหรือเพื่อติดต่อสื่อสารแบบดาต้า โดยเราเล็งเห็นว่ากิจกรรมที่เกี่ยวกับความบันเทิงโดยเฉพาะภาพยนตร์เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากไม่ว่าจะยุคสมัยไหน สามารถเข้าถึงและทำความเข้าใจกับผู้บริโภคผ่านช่องทางนี้ได้ง่ายขึ้น และในขณะเดียวกันโทรศัพท์ของเอชทีซีเองนั้น ก็ไม่ได้เด่นเฉพาะเรื่องการใช้งานในเชิงธุรกิจ แต่ก็ครบทั้งด้านความบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือการเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ได้รับความนิยมมากๆ ในขณะนี้ จึงมองว่าการนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์จากเอชทีซี ผ่านทางช่องทางดังกล่าวจะทำให้ผู้บริโภคโดยรวมเข้าใจและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราได้มากยิ่งขึ้น ในส่วนของภาพยนตร์ MIB 3 จากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ฯ เองนั้น เนื้อหาของภาพยนตร์ก็มีความล้ำสมัย ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในด้านต่างๆ อยู่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งตรงกับผลิตภัณฑ์โทรศัพท์จากเอชทีซี ที่มีการพัฒนาในเรื่องเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา และยังมีแฟนๆ ตั้งตารอชมจากทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางเอชทีซี ตัดสินใจร่วมกับโซนี่ พิคเจอร์ฯ จัดทำแคมเปญ Money Can’t Buy ขึ้น ซึ่งถือเป็นแคมเปญใหญ่ยักษ์ของเรามากๆ ในปีนี้

งานนี้นอกจากผู้โชคดีจะได้ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ MIB 3 รอบปฐมทัศน์แล้ว ยังได้รับการแปลงโฉมโดยสไตล์ลิสและช่างแต่งหน้าของเหล่าคนดังในฮอลลีวูด พร้อมด้วยเสื้อผ้าจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำมูลค่าสูงถึง 6,000 เหรียญสหรัฐให้คุณใส่ไปงานและนำกลับบ้านได้ด้วย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเนรมิตคุณให้พร้อมสำหรับการถ่ายภาพบนพรมแดงร่วมกับ วิลล์ สมิธ และ ทอมมี่ ลี โจนส์ สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์ MIB 3

“สำหรับลูกค้าเอชทีซีที่พลาดโอกาสจากรางวัลใหญ่ เรายังมีรางวัลอื่นๆ มอบให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องเอชทีซีตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 เมษายน 2555 อีกด้วย ได้แก่ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต พร้อมห้องพัก 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรมอีวาสัน และบัตรชมภาพยนตร์ MIB 3 จำนวน 500 รางวัล ซึ่งผมหวังว่าลูกค้าเอชทีซีจะชื่นชอบและประทับใจไปกับแคมเปญ “Money Can’t Buy” จากเอชทีซีในครั้งนี้ไม่มากก็น้อยครับ” นายณัฐวัชร์ วรนพกุล กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับลูกค้าเอชทีซี ที่ซื้อโทรศัพท์เอชทีซีทุกรุ่น ระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 29 เมษายน 2555 มีสิทธิ์ลุ้นรับความประทับใจครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตบนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ในอเมริกาได้โดยร่วมตอบคำถามไม่เกิน 25 คำ ว่า “ถ้าโทรศัพท์ของคุณพูดได้ คุณคิดว่าโทรศัพท์จะพูดถึงคุณว่าอะไร” คำตอบที่สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจมากที่สุด ซึ่งตัดสินโดยกรรมการจาก ผู้บริหารจากเอชทีซี ผู้กำกับชื่อดัง และ โซนี่ พิคเจอร์ส จะได้รับรางวัลใหญ่จากเอชทีซีไปครอง

ด้านนายอาร์ม เวชชาชีวะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ 3G บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า ในการจัดแคมเปญ “Money Can’t Buy” ของเอชทีซีครั้งนี้ ทรูมูฟเอชเองในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจกับเอชทีซีที่มี ทรูช้อป และทรูพาร์ทเนอร์กว่า 300 แห่งทั่วประเทศ ยินดีที่จะต่อยอดความพิเศษของแคมเปญฯ เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยความเร็วเหนือระดับบนเครือข่าย 3G+ ที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps ครอบคลุมมากที่สุด ทั่วกรุงเทพฯ และอำเภอเมืองใน 76 จังหวัด และ WiFi ความเร็วสูงสุด 8 Mbps. 100,000 จุดจากทรูมูฟ เอช โดยลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนเอชทีซีพร้อมสมัครแพคเกจมือถือจากทรูมูฟเอช นอกจากจะได้ลุ้นรางวัลทริปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ MIB3 และทริปไปภูเก็ตจากเอชทีซีแล้ว ยังจะได้ลุ้นสิทธิ์รับแพคเกจทัวร์ไปกลับ กรุงเทพ-สิงค์โปร์ 3 วัน 2 คืน พร้อมทัวร์ Universal Studio จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่งเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านบริการ data roaming ของทรูมูฟเอชได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ อาทิ การแจกบัตรชมภาพยนตร์ MIB3 ผ่านทางออนไลน์เพิ่มอีก 300 ใบ โปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน เครื่องราคาพิเศษ และบริการหลังการขายที่เป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจ 24 ชั่วโมง ซึ่งสิทธิ์พิเศษเหล่านี้มอบเฉพาะลูกค้า ทรูมูฟเอชเท่านั้น 

สำหรับแฟนพันธุ์แท้สมาร์ทโฟนและภาพยนตร์ MIB อย่างหนุ่มหล่อหน้าหวาน แจ็ค เอเอฟ และหนุ่มเท่ห์มาดเซอร์อย่าง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็ไม่ยอมพลาดขอเข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน โดยหนุ่มเป้กล่าวว่า “โดยส่วนของผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่อง MIB มาตั้งแต่ภาคแรกแล้วครับ พอได้ยินข่าวว่ากำลังจะมีภาค 3 ออกมาฉาย ผมยิ่งต้องตั้งตารอดูเลยว่าภาคนี้จะมีเทคโนโลยีพิเศษอะไรใช้ปราบเอเลี่ยนบ้าง สำหรับแคมเปญ “Money Can’t Buy” จากเอชทีซี ผมว่าเจ๋งนะที่ได้เปิดโอกาสให้แฟนตัวจริงได้ไปสัมผัสประสบการณ์ที่สุดยอดขนาดนั้น อย่างผมแค่เดินพรมแดงในประเทศไทยก็หรูแล้ว แต่ถ้ามีโอกาสไปเดินที่ฮอลลีวู้ด แถมขนาบข้างด้วยซูปเปอร์สตาร์ระดับโลกขนาดนั้นมันคงเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่ผมลืมไม่ลงแน่ๆ เลยครับ” เป้ อารักษ์ กล่าว

สำหรับลูกค้าเอชทีซี ที่สนใจร่วมกิจกรรม “Money Can’t Buy” สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.htc.com/mib3 หรือ http://www.facebook.com/HTC

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่