กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nike ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์รองเท้าชื่อดัง นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ Nike+ (ไนกี้พลัส) เป็นชุดอุปกรณ์ที่จะเปลี่ยนโปรแกรมการออกกำลังกายของคุณให้แม่นยำ เป็นระบบ และสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยอุปกรณ์ของ Nike+ นั้นจะประกอบด้วย ซอฟท์แวร์บนสมาร์ทโฟน และ อุปกรณ์พิเศษซึ่งจะมีเซ็นเซอร์สำหรับตรวจวัดข้อมูลต่างๆ อธิเช่น

Fuel Band สายรัดข้อมูลสำหรับเก็บข้อมูลการออกกำลังกายของคุณไม่ว่าจะเดิน วิ่ง เป็นต้น โดยข้อมูลจะถูกเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือผ่าน Bluetooth เพื่อแสดงสถิตการออกกำลังกาย คำนวณการเผาผลานแคลอรี่ จำนวนก้าว และเวลาที่ใช้ไป ทั้งนี้ยังสามารถตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณได้อีกด้วย

Sport Watch GPS นาฬิกาข้อมูลที่ช่วยให้การวิ่งออกกำลังกายของคุณเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น ด้วยความสามารถหลากหลายทั้ง GPS ที่จะช่วยกำหนดเส้นทางการวิ่งของคุณ แสดงเส้นทางที่เคยวิ่ง โปรแกรมคำนวนความเร็วของการวิ่ง โปรแกรมจับเวลาการวิ่ง คำนวนปริมาณแคลอรี่ที่ใช้ นับการเต้นของหัวใจ ตั้งเวลาที่ต้องการวิ่งต่อรอบสนามหรือระยะทางตามความต้องการ นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมีคุณสมบัติกันน้ำอีกด้วย

Nike+ GPS App แอพพลิเคชั่นบน iPhone ที่จะแปลง iPhone หรือ iPod ของคุณเป็นผู้ช่วยในการออกกำลังกายด้วยความสามารถคำนวณเส้นทางด้วย GPS แสดงความเร็วที่วิ่ง จับเวลา แสดงแคลลอรี่ และเปิดเพลงฟังระหว่างการออกกำลังกาย สามารถดาวนโหลดแอพนี้ได้ที่ http://itunes.apple.com/us/app/nike-gps/id387771637?mt=8

นอกจากนั้น Nike+ ยังมีอีก 2 นวัตกรรมใหม่อย่าง

Nike+ TRAINING ที่มาพร้อมกับรองเท้าซึ่งจะทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ในการตรวจจับข้อมูลซึ่งจะต้องเชื่อมต่อกับ iPhone เพื่อเก็บสถิติไว้ โดยแยกรายละเอียดของรองเท้าว่าจะใช้งานกับเพศหญิง หรือชาย นอกจากนั้นยังสามารถเก็บสถิติของ แคลลอรี่ รูปแบบการออกกำลัง ระยะเวลาที่ใช้ไป ทั้งนี้ผู้ใช้งานจะได้รับคะแนนจากการออกกำลังการ และสามารถแข่งขันกับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการออกกำลังการด้วยกันได้

Nike+ BASKETBALL รองเท้าที่จะช่วยคำนวณความสูงของการกระโดดแนวตั้ง ความรวดเร็วในการนับก้าว พร้อมระบบเชื่อมต่อเพื่อเก็บข้อมูลใน iPhone และสามารถนำคะแนนที่เราทำได้ไปโพสแข่งกับเพื่อนๆ ในแอพพลิเคชั่นของ Nike เช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่