กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากมองไปรอบๆ ห้องนั่งเล่นและที่ทำงานจะพบว่าเราอยู่ท่ามกลางเทคโนโลยี มีหนังและเพลงมากมายอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ บางครั้งก็หยิบ CDs, DVDs, Blu-rays และเทปคาสเซ็ตมาฟัง gadgat ทั้งหลายแตกต่างกันและไม่ง่ายที่จะรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน ซึ่งซัมซุงเล็งเห็นปัญหานี้และเป็นที่มาของ Optical Smart Hub (SE-208BW)

นอกจากแก้ไขปัญหาการโอนถ่ายข้อมูลจาก external optical drive ผ่านทางคอมพิวเตอร์แบบเดิมๆ แล้ว เจ้า Optical Smart Hub ยังทำงานเป็น Wi-Fi Router หรือเป็น Repeater ได้ด้วยในราคาเพียง $129 (ประมาณ 3,800 บาท)

การออกแบบภายใน
เดาล่วงหน้าได้เลยถ้าเห็นชื่อ Samsung เพราะ Optical Smart Hub มีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีให้เลือกสองสี (ดำ, ขาว) พร้อมกับถาดรองแผ่น CD ด้านหน้า และ Mi USB, ช่องเสียบ USB ทั่วไป, พอร์ต Ethernet และปุ่ม Power ด้านหลัง ในขณะที่ด้านบนของตัวเครื่องมีไฟสีเขียวแสดงสถานะการทำงาน 4 ดวง พร้อมโลโก้และไอคอน ความยาวตัวเครื่องประมาณ 8 นิ้ว หนา 0.5 นิ้ว ทำงานด้วย Adapter AC หรือผ่านสาย USB

การติดตั้งและใช้งาน
คล้ายกับ Optical Drive ทั่วไป สามารถเล่นแผ่น DVDs และ CDs ได้แต่ไม่สามารถเล่นแผ่น Blu-ray ได้ โดยความเร็วในการ burns CDs และ DVDs สูงสุด 8xSmart Hub สามารถตั้งค่า สำหรับ wireless streaming ผ่านเครื่องมือช่วยตั้งค่า (wizard) ได้โดยผ่านทาง PC ที่รันบน WIndows

จากนั้นก็ใช้อุปกรณ์มือถือที่รันบน Android หรือ iOS หรือใช้ Samsung TV เพื่อใช้งาน Smart Hub Streaming โดยแอพสำหรับ Hub มีให้เลือกหลากหลายใน App Store ซึ่งสามารถเลือกใช้งานกับ Samsung Smart Hub ได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.theverge.com วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่