แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กุมภาพันธ์ 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทยเตรียมเปิดค่ายความรู้ “Young Creative by Sony Season 5” ในวันที่ 19 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) โดยในปีนี้โซนี่ได้มุ่งเน้นการเสริมสร้างพลังความคิด และจินตนาการของเยาวชน ควบคู่ ไปกับการปลุกจิตสำนึกใส่ใจในวิกฤตการณ์โลกร้อน โดยสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบของ Stop Motion ภายใต้หัวข้อ “Save Energy We Can” โดยเรียนรู้วิธีการสร้างสรรค์จากวิทยากรทั้งจากโซนี่ และทีมมืออาชีพที่คร่ำหวอดและมีผลงานที่ได้รับรางวัลเป็นเครื่องการันตีฝีมือมากมาย รวมทั้งร่วมกิจกรรมที่ได้รับทั้งความรู้ และสนุกสนานไปกับทีมวีเจชื่อดังจาก You Channel ตลอดทั้งวัน

สำหรับโครงการค่ายความรู้  “Young Creative by Sony Season 5” ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยปีนี้เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมที่สนใจในเรื่องของเทคโนโลยี มีความคิดสร้างสรรค์ และการผลิตคลิปวิดีโอในรูปแบบ Stop Motion ได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม และจะทำการคัดเลือกเยาวชนจำนวนเพียง 40 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อร่วมปฏิบัติการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ ลงมือปฏิบัติ สู่การนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ เพื่อเลือกเฟ้นผลงานดีเด่นที่จะนำมาออกอากาศในรายการผ่านช่อง You Channel ต่อไป ซึ่งโซนี่มุ่งหวังว่าจากจุดเล็ก ๆ ของแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนในวันนี้ จะนำไปสู่ความเป็นมืออาชีพ และความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเยาวชนในอนาคตอันใกล้ 

รายละเอียดการสมัครเข้าร่วมโครงการ สำหรับกิจกรรมค่ายความรู้ “Young Creative By Sony ซีซั่น 5” ได้เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 10 มีนาคม ศกนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับคัดเลือกจำนวน 40 คน ในวันที่ 11 มีนาคม เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 19 มีนาคม ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) เอกมัย เป็นเวลา 1 วันเต็ม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติ และปฏิบัติตามเงื่อนไขดังนี้ 

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เยาวชนทั้งชายหญิงที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยม สนใจเรื่องการถ่ายภาพ การสร้างสรรค์ Stop Motion 
  • รวมตัวกันเป็นทีม ทีมละ 4 คน เพื่อร่วมกันคิด และผลิตผลงาน

กติกาการส่งผลงาน

  • ส่งผลงานภาพถ่ายในรูปแบบของ story board ภายใต้หัวข้อ “วิธีการลดโลกร้อนในยุค 2012 ในแบบฉบับของคุณ”
  • 1 ทีม สามารถส่งผลงานได้มากกว่า 1 ผลงาน

กติการการสมัคร 

  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการรับสมัครพร้อมรับทราบกติกาได้ทาง www.sony.co.th/youngxreative2012 หรือ facebook.com/youchannel หรือรับใบสมัครได้ที่โซนี่สโตร์ทุกสาขา
  • กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับทีม และผลงานให้ครบถ้วนสมบูรณ์ 

วิธีการส่งผลงาน

  • ส่งทางออนไลน์ผ่าน facebook.com/youchannel ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มีนาคม 2555
  • ส่งทางไปรษณีย์ (ในรูปแบบของไฟล์ดิจิตอล) ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มีนาคม 2555 มาที่ สถานี You Channel 431/2 ซ.ลาดพร้าว 15 ถ.ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขคจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 08-1139-7900 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.sony.co.th วันที่ : 29 กุมภาพันธ์ 2555

มือถือออกใหม่