แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา บริษัท Neolution E-Sport จำกัด ผู้สนับสนุนนักกีฬา E-Sport อย่างเป็นทางการ ได้จัดงาน Grand Opening Party เปิดตัวศูนย์ Neolution E-sport Stadium เพื่อรองรับเหล่าเกมเมอร์ และผู้ที่สนใจไอทีย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริเวณตลาดอมรพันธ์บางเขน

ศูนย์ Neolution E-Sport Stadium จะช่วยยกระดับวงการเกมให้ทุกคนยอมรับการเล่นเกมแบบสร้างสรรค์ และเป็นการเล่นในรูปแบบของการแข่งขันกีฬา E-Sport โดยจะจัดให้เป็นศูนย์กลางในการจัดการจัดแข่ง E-Sport จากบริษัทผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมๆกับเปิดให้บริการห้องซ้อมแบบ VIP ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวให้กับนักกีฬาซึ่งในอนาคตจะจัดให้มีการเปิด Training แนะแนวทางการเล่นในรูปแบบทีมและการแข่งขันให้กับผู้เล่นที่มีความสนใจโดยใช้นักกีฬาในสังกัด Neolution E-Sport เป็นผู้ดูแลและฝึกสอนอย่างใกล้ชิด

ศูนย์ Neolution E-Sport Stadium มีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เปิดให้บริการกว่า 170 เครื่อง กับSpace เทพๆ พร้อมกับอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Neolution มาไว้บริการให้ผู้ที่สนใจเข้ามาใช้งานพร้อมกับห้องซ้อมแบบ VIP จำนวน 3 ห้องซึ่งมีทั้งขนาด 5 คนและ 7 คนนอกจากนี้ยังมีเวทีที่ใช้ในการจัดแข่งขันพร้อมด้วยเครื่องจำนวน 10 เครื่องและห้องคอนโทรลที่ใช้ควบคุมระบบแสงสีเสียงครบครันอีกทั้งโซนนั่งชิลล์กับร้าน Double Shot Cafe’ & Coffee พร้อมเสิร์ฟให้บริการอีกด้วย

ทิ้งท้ายกันด้วยการจับรางวัล Lucky Draw จำนวน 3 รางวัลเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear และ Hardware อย่าง Power Supply PHEONIX Phoenomenon, Mouse Logitech G400 และ BITFENIX Colossus โดยมี คุณธรรมมะ บุญมานันท์ ตำแหน่ง General Manager บริษัท Neolution E-Sport จำกัด เป็นผู้จับรางวัลในครั้งนี้ สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่สนใจและต้องการไปทดลองหรืออยากจองห้องเพื่อซ้อมทีม สามารถติดต่อได้ที่ Neolution E-Sport Stadium ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.neolutiongroup.com วันที่ : 1 มีนาคม 2555

มือถือออกใหม่