แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NEOLUTION เล็งเห็นความสำคัญของร้าน Internet Café ได้จับมือกับ www.ict.in.th เพิ่มรูปแบบบริการ “Neolution One Stop Shopping for Net Café” สำหรับร้าน Internet Café ที่เป็นสมาชิกเว็บ ict.in.th โดยสามารถซื้อสินค้าจาก NEOLUTION ไม่ว่าจะเป็นเคสและพาวเวอร์ซัพพลายจากแบรนด์ Neolution และ Phoenix, การ์ดจอ ZOTAC และ PALiT แรม GeIL อุปกรณ์เกมมิ่งจาก ROCCAT และ  Logitech รวมถึงอุปกรณ์ IT อื่นๆ อีกมากมาย ได้ในราคาสุดพิเศษ!!! เท่านั้นยังไม่พอนำคอมพ์เครื่องเก่ามาแลกรับเครื่องใหม่ พร้อมสิทธิ์ในการผ่อนสินค้า 0% เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

3 สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก ict.in.th

  • สิทธิพิเศษแรก สมาชิก ict.in.th สามารถซื้อสินค้าจาก NEOLUTION ได้ในราคาสุดพิเศษ!!
  • สิทธิพิเศษที่สอง เทิร์นได้...เปลี่ยนได้สมาชิก ict.in.th สามารถนำคอมพิวเตอร์เครื่องเก่ามาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทันที โดยที่ตัวแทนจาก NEOLUTION จะประเมินราคาและนำไปหักกับราคาสินค้าใหม่
  • สิทธิพิเศษที่สาม ร้าน Internet café ที่เป็นสมาชิก ict.in.th ตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป รับสิทธิ์ผ่อนชำระสินค้า  0% เป็นระยะเวลา 3 เดือน เมื่อซื้อสินค้ายอดรวมกว่า 150,000 บาท จาก NEOLUTION

*ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของบริษัท และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการอนุมัติวงเงินภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาของบริษัท

สมาชิก ict.in.th เพียงส่งชื่อที่อยู่ เบอร์ติดต่อ และ Username ของ ict.in.th  เข้ามาที่ e-mail : internetcafe@neolutiongroup.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-898-2875 ต่อ 103 หรือ internetcafe@neolutiongroup.com

สิทธิพิเศษจาก NEOLUTION แบบนี้ เฉพาะสมาชิก ict.in.th เท่านั้น!!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่