กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลุ่มแอพ iLife พากันต้อนรับ iPad รุ่นใหม่อย่างพร้อมเพรียง โดย Apple ได้เปิดตัวโปรแกรม iPhoto ซึ่งเป็นโปรแกรมตกแต่งภาพชื่อดังบนเครื่อง Mac นั่นเองคราวนี้ถูกเปิดตัวด้วยเวอร์ชั่น iOS ในสนนราคา $4.99 (ประมาณ 150 บาท) โดยสามารถใช้งานผ่าน iPad 2 และ iPhone 4 ขึ้นไป

หน้าตาของ iPhoto เวอร์ชั่น iOS จะคล้ายกับเวอร์ชั่นบนเครื่อง Mac มีการแบ่งกลุ่มรูปตามลักษณะต่างๆ เช่น Events, Albums, Photos ส่วนเรื่องการปรับแต่งรูปภาพมีการเตรียมเครื่องมือมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย

นอกจาก iPhoto ที่ออกใหม่แล้วแอพฯ ที่ออกมาก่อนหน้านี้อย่าง iMovie ก็มีการอัพเดทใหม่เป็นเวอร์ชั่น 1.3 ด้วย โดยหน้าตาของ iMovie มีการปรับปรุงให้รองรับระบบ Storyboard เหมือนบนเครื่อง Mac ซึ่งตรงนี้ก็จะช่วยให้คนที่ตัดต่อวิดีโอไม่คล่องก็สามารถทำวิดีโอออกมาให้งามได้,สามารถสร้างตัวอย่างภาพยนตร์ด้วยกราฟิกและเพลงประกอบระดับ world-class, ดูตัวอย่างเพลงและเสียงประกอบด้วย Audio Browser และ นำเพลงที่สร้างผ่าน GarageBand เข้ามาใช้งานได้โดยตรง

 ส่วน GarageBand ก็อัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 1.2 รองรับการใช้งาน iCloud, เปิดใช้งาน Jam Sesstion เพื่อให้สามารถเล่นได้พร้อมกับเพื่อนๆ, นำลูกเล่น Smart Strings เข้ามาใส่ และนำ Note Editor มาให้ใช้งานเพื่อปรับแต่งการบันทึกเสียงเครื่องดนตรีแบบสัมผัส

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่