กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมามากมายว่า Instagram เตรียมจะออกเวอร์ชั่นสำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์ โดยมีภาพหลุดมาจากผู้ใช้งาน Samsung Galaxy tab 10.1 บางคนชี้ให้เห็นว่ามีการนำแอพ Instagram เข้ามาใน market จึงเป็นที่ฮือฮากันในเวลาต่อมา

ในที่สุดข่าวลือก็เป็นจริงจนได้เมื่อ Kevin Systrom CEO ของ Instagram ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทางบริษัทเตรียมเปิดตัว Instagram เวอร์ชั่นสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ในงาน SXSW 2012  (South By South West) งานประชุมสัมมนาและงานเทศกาลประจำปีของวงการเพลง ภาพยนตร์ และการสื่อสาร (Interactive) จัดเป็นประจำทุกปี และงานในปีนี้จัดตั้งแต่วันที่ 9-18 มีนาคม 2555 ที่เมือง Austin รัฐ Texas

Instagram เป็นแอพที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพต่างๆ ซึ่งง่ายต่อการใช้งานและสามารถแชร์ไปยัง Social Media ไม่ว่าจะเป็น Facebook Twitter Flikr ได้อีกด้วย ความสามารถพิเศษของ Instagram คือการเพิ่ม Filter Effect เช่น Lomo ภาพขาวดำ ภาพเก่า ฯลฯ ให้กับกล้องถ่ายรูปภาพ เพื่อสร้างสรรค์รูปภาพให้สวยงามโดยไม่ต้องไปพึ่งพาโปรแกรมแต่งภาพอื่นให้ยุ่งยาก

งานนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับชาวแอนดรอยด์ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพและแชร์ภาพบนโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้งหลาย อดใจอีกไม่นานเกินรอนะครับ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่