แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 9 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iT's IT เพราะนี่คือไอที รายการดีๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ นำเสนอเรื่องราววงการไอที โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ Gadgets นวัตกรรมล้ำสมัย ข้อมูลข่าวสารบนโลกออนไลน์ที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งเรื่องราวที่กำลังเป็นที่นิยม และผู้คนให้ความสนใจในปัจจุบันทั้งในและต่างประเทศ เช่น ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้ชมได้รับสาระประโยชน์อย่างเต็มที่ พร้อมความบันเทิงมอบมาให้ควบคู่กันไป ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิด ดำเนินรายการโดย ซี-ฉัตรปวีณ์ และ DJ สนุ๊กเกอร์

it' s Trendy - ช่วงอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ กับข่าวเปิดตัวเทคโนโลยี นวัตกรรม อุปกรณ์ต่างๆ ที่น่าสนใจ เริ่มต้นกันที่ adidas แบรนด์กีฬาระดับโลก เปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุด micoach cell ผสานเทคโนโลยีอันชาญฉลาดไว้อย่างครบครัน ทำหน้าที่เหมือนโค้ชส่วนตัว บันทึกสมรรถนะระหว่างการออกกำลังกาย โดยเชื่อมต่อ micoach cell เข้ากับ iPhone, iPod Touch, คอมพิวเตอร์ PC หรือแมคอินทอช เพื่ออัพโหลดข้อมูลสถิติการออกกำลังกายไปยังเว็บไซต์ micoach.com และแชร์ค่าสถิติต่างๆ กับเพื่อนๆ ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้ อีกหนึ่งงานที่เปิดตัวสำหรับ True coffee เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์ปี 2 True Stadium by True Coffee เฟ้นหาสุดยอดผู้บริหารร้านคนใหม่ เริ่ม 23 กุมภาพันธ์นี้ และส่งท้ายกับ Rester ก้าวสู่ปีที่ 14 เปิดตัว MARS นวัตกรรมการนวดแห่งทศวรรษ พร้อมชูโดม ปกรณ์ ลัม ตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ย้ำ! เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ขายเพียง 999 ตัว พิเศษด้วยสุดยอดนวัตกรรม Music synchronize ที่ดีไซน์มาให้การนวดผสานรับกับทุกจังหวะดนตรี

IT'S HITS - นำเสนอเทคโนโลยี หรือสิ่งที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน ไปดูกันว่าดารา นักร้องนักแสดงแต่ละคนจะมีความชื่นชอบใช้อุปกรณ์ไอทีอะไรกันบ้าง และมีแอพพลิเคชั่นไหนโดนใจ สัมภาษณ์ กระแต ศุภักษร บอกว่าเล่นทั้ง BB, iPhone ส่วนใหญ่แชทผ่าน BB, WhatsApp และชื่นชอบ Instagram ส่วนออย ธนา เล่นเกมส์บ้าง แต่ส่วนใหญ่เน้นคุยธุระมากกว่า

It' s Inside IT - เจาะลึกเรื่องไอทีให้รู้มากขึ้นกว่าเดิม ไปดูเทคโนโลยีกันน้ำบนอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เรื่องแรกสำหรับคนที่อยากให้มือถือที่ใช้อยู่ป้องกันน้ำได้โดยไม่ต้องพึ่งซองกันน้ำ หรือเคสกันน้ำ ได้ยิ้มออกกันมาบ้าง ล่าสุดบริษัท Liquid Pel ในสหรัฐอเมริกา ได้พัฒนาสารเคลือบนาโนกันน้ำให้กับโทรศัพท์มือถือของคุณ ด้วยบริการเคลือบสารป้องกันทั้งภายในภายนอกรวมทั้งอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ในระดับเมเลกุล ที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า แต่แข็งแรงทนทาน และป้องกันน้ำซึมผ่านได้ โดยใสเข้าไปในเครื่องเคลือบนาโนกันน้ำด้วยระบบสุญญากาศ ใช้เวลาทำต่อเครื่องประมาณ 30-35 นาที สนนราคา 59 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,800 บาท นอกจากนี้ยังสามารถเคลือบอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ได้ทุกอย่าง เช่น แท็บเล็ต ไปจนหูฟังเลยทีเดียว โดยเปิดตัวครั้งแรกที่งาน CES 2012 และต่อกันที่อีกหนึ่งบริษัท HZO ที่นำมาโชว์ในงานเดียวกัน ซึ่งทำให้อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดสามารถกันน้ำได้เช่นกัน

It' s ME - พาไปเยี่ยมชมบรรยากาศร้าน Studio Phone ไปดูโทรศัพท์มือถือที่จำหน่ายในร้านว่ามีรุ่นไหนที่คนส่วนใหญ่นิยมมาเลือกดูเลือกซื้อกันมากที่สุด พร้อมแนะนำโทรศัพท์มือถือรุ่นยอดนิยมของร้าน และโปรโมชั่นล่าสุดมานำเสนอ

ส่งท้ายร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรางวัลกันได้ง่ายๆ พร้อมติดตามรายการ iT's IT ได้ทุกวันอาทิตย์ 09.30-10.00 น. และชมย้อนหลังได้อีกครั้งในวันอังคาร 09.30-10.00 น. และศุกร์ 14.10-14.40 น. ทางช่อง 8 และอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ http://www.facebook.com/ITfans

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่