แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท วอร์เกมมิ่งด็อทเน็ต (Wargaming.net) ผู้พัฒนาฯ และผู้ให้บริการเกมออนไลน์สัญชาติเบลารุสที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลผู้พัฒนาฯ และผู้ให้บริการเกมยอดเยี่ยมจากสถาบัน Russian GDC Awards2011 ได้แก่ Industry Excellence Award, Best Game และ Audience Award เดินหน้ารุกตลาดเอเชียฯ ด้วยการเปิดให้บริการเกม ‘เวิร์ล ออฟ  แท็งค์’(World Of Tanks) เกมแนวสงครามที่ใช้รถถังในการโจมตี ที่มีกลิ่นอายบรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งยังไม่เคยมีเกมที่ใช้รถถังเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเล่นเกมมาก่อนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเดินหน้าเต็มตัวด้วยการทุ่มงบประมาณกว่าร้อยล้านทุ่มทุนบุกตลาด ประเทศ สิงคโปร์, มาเลเชีย, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทยอีกด้วย

นายวิคเตอร์คิสเลย์ (Mr. Victor Kislyi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วอร์เกมมิ่งด็อทเน็ต (Wargaming.net) กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม เวิร์ลออฟแท็งค์ หรือ World of Tanks  ณ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ว่า “การเข้าสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งนี้นับเป็นเป้าหมายที่สำคัญและยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของ Wargaming.net เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เป้าหมายครั้งนี้กำลังจะบรรลุผล ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรของเราด้วย นั่นก็คือบริษัท ซีเกมมิ่ง (SEA Gaming) ที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการจัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมทั้งนำเกมที่ได้รับรางวัลอันเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจของเรามาเปิดบริการเกมเมอร์ที่นี่ เพื่อให้ผู้เล่นใหม่ได้รับความสนุกไปพร้อมๆ กับเกมเมอร์ทั่วโลก”

สำหรับเกม ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’ (World of Tanks) ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่บริษัท วอร์เกมมิ่งด็อทเน็ต ส่งมาชิมลางในตลาดเอเชียฯในครั้งนี้นั้น เป็นเกมออนไลน์แนว Massive MultiplayerOnline หรือ MMO ความน่าสนใจคือมีจุดเด่นที่ความมีบรรยากาศของสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ ที่มีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก รวมทั้งยังเป็นเกมที่มีชื่อเสียงมากของบริษัทฯด้วย หลังจากที่มีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรัสเซียเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2010 และในทวีปอเมริกาเหนือเมื่อเมษายน ปี 2011 ซึ่งผู้เล่นทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ SEA (South East Asia) จะสามารถเข้าเล่นได้ที่เซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์ ที่พร้อมให้บริการผู้เล่นอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้รับสิทธิพิเศษกิจกรรมที่ไม่เหมือนใครรูปแบบการจ่ายเงินที่ง่ายดาย และผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ของ ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’ (World of Tanks) อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน 

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://worldoftanks-sea.com/หรือwww.facebook.com/WorldOfTanksSEA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่