แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลับมาอีกครั้งกับ iT's IT รายการสำหรับคอไอที ที่นำเสนอเรื่องราวความเคลื่อนไหวในแวดวงไอที โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ Gadgets นวัตกรรมใหม่ๆ ดำเนินรายการโดย ซี-ฉัตรปวีณ์ และ DJ สนุ๊กเกอร์ ที่จะมามอบข่าวสารใหม่ๆ ให้ได้รับชมกัน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ติดตามชมกันได้เลย (รายการ it's IT ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 ทางช่อง 8 เวลา 09:30 น.)

ช่วง It' s Trendy  - ช่วงอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ เริ่มกันที่ข่าวเปิดตัวโทรศัพท์มือถือจากค่าย Samsung ตอบรับกระแสความฮิตสังคมออนไลน์ และการแชทบนมือถือของเหล่านักแชทวัยรุ่นด้วยการแนะนำ “ซัมซุง แชมป์ ดีลักซ์” ทัชโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ แอพพลิเคชันแชทสุดคูล “แชทออน” เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของเหล่านักแชทวัยรุ่นให้สามารถแชทได้กับมือถือ ทุกรุ่นที่มีแอพนี้ โดยไม่จำกัดเรื่องระบบปฏิบัติการ ต่อกันที่งานครบรอบ 58 ปี ทีโอที รุก 3G เร็ว แรง ครอบคลุมทั่วไทย


It' s Hits - พาไปชมอุปกรณ์ไอที และแอพพลิเคชั่นที่ฮิตในหมู่ดารา เริ่มที่คนแรก แวร์โซว ใช้ BB และ Samsung Galaxy Tab 7.7 ให้น้องคนดีเล่น เรื่องฝึกภาษา เล่นเกมส์ เน้นแอพฯ เพื่อพัฒนาด้านการเรียนรู้ ต่อกันที่นุ่น รมิดา เล่น Intragram และแชทผ่าน BB ต่อด้วยอี๊ด โปงลาง ใช้ Nokia C601 ชอบตรงที่กล้องชัด และโน็ตบุ๊คที่ขาดไม่ได้

It' s Inside IT - ช่วงนี้นำเสนอนาฬิกาสำหรับคนรักสุขภาพ แบรนด์ SOLUS รุ่น Leisure ดีไซน์รูปทรงสวยงาม สีสันสดใส พร้อมความสามารถพิเศษวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ เหมาะกับคนชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นพิเศษ 

It' s ME - พาไปเยี่ยมชมร้าน iStudio แนะนำสินค้าที่น่าสนใจ สินค้าที่ขายดีในร้าน และโปรโมชั่นเด็ดๆ จากทางร้าน

ส่งท้ายกันด้วยการร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรางวัล Flash Drive Pioneer มูลค่า 800 บาท
กับคำถามประจำสัปดาห์ : นาฬิกาที่รายการ iT's IT นำเสนอมีชื่อเรียกยี่ห้ออะไร
1. Solus    
2. Losus
ส่งคำตอบของคุณมาที่  www.facebook.com/ITfans, www.siamphone.com และ SMS 4747888

พร้อมติดตามรายการ iT's IT ได้ทุกวันอาทิตย์ 09.30-10.00 น. (Live) ทางช่อง 8 และชมรายการย้อนหลังได้อีกครั้งในวันจันทร์ 14:30-15:00 น., วันอังคาร 09.05-09:35 น. และศุกร์ 17:50-18:20 น. และอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ www.facebook.com/ITfans และ www.siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 13 มีนาคม 2555

Tags :

มือถือออกใหม่