กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม Samsung Galaxy Note และ Rovio ได้จัดงานเปิดตัวเกมส์ Angry Birds Space ที่จะทำให้พบประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่สุดยอดแห่งความมันบน Samsung Galaxy Note เป็นครั้งแรกในงาน SXSW 2012 (Austin Convention Center, Room 19AB at 4:15 pm)

Samsung Galaxy Note กลายมาเป็นอุปกรณ์การเล่นเกมส์ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดที่มาพร้อมกับสีสันสดใส ด้วยการใช้จอแสดงผล Super AMOLED 16 ล้านสี ระบบสัมผัส Multi-Touch กว้าง 5.3 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผลแบบ Dual Core Dual-core ความเร็ว 1.4 GHz ซึ่งทำให้การเล่นเกมส์ที่รวดเร็วและราบรื่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ และสิ่งนี้ก็ทำให้ Samsung Galaxy Note ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พร้อมกับความพิเศษของ Samsung Galaxy Note สำหรับผู้ใช้ Galaxy Note จะได้สิทธิพิเศษเล่นเกมส์นี้ได้มากถึง 30 ด่านระดับความท้าทายฟรี โดยเข้าไปที่ Samsung Apps และใน Android Market โดยสามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Android 2.1 สำหรับ 3 เดือน ข้อเสนอพิเศษนี้จะสามารถใช้ได้ในวันที่ 22 มีนาคม

นอกจากนี้ผู้เล่นเกมส์จะพบกับความสนุกสนานเป็นพิเศษกับการเล่นเกมส์ใหม่ที่มี Angry Birds Space ตัวใหม่ นั่นคือนก Lazer โดยซัมซุงได้นำเสนอสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกลักษณะตัวตนที่แท้จริงของ Galaxy Note ซึ่งนก Lazer จะคล้ายกับประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดบนหน้าจอที่มีความคมชัดและการขยายตัว พร้อมทั้งยังได้สาธิตด้วยการใช้ปากกา Stylus เล่นเกมส์บน Samsung Galaxy Note อำนาจของซูเปอร์ประสิทธิภาพสูงของนก Lazer ในเกมส์ Angry Birds Space มีอำนาจซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อช่วยในการต่อสู้ของพวกเหล่านกบนสภาวะไร้น้ำหนักกับหมูเเขียว พบกับความสนุกได้ที่คลิปวิดีโอด้านบน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่