ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

REGZA Tablet AT200 เรียกได้ว่าเป็น Tablet ขนาด 10.1” ที่บางและเบาที่สุดในโลก ด้วยความบางเพียง 7.7 มม. น้ำหนักเพียง 535 กรัม และให้คุณได้สัมผัสความรวดเร็วจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์™3.2 และหน่วยประมวลผลถึง 1GB แถมหน่วยความจำภายในตัวเครื่องสูงสุดถึง 32 GB ซึ่งจะทำทำให้การใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆรวมถึงการท่องโลกอินเตอร์เน็ตรวดเร็วและราบลื่น

หน้าจอเต็มอิ่มแบบสุดๆ ถึง10.1 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 1,280x800 พิกเซล ทำให้การชมภาพของคุณคมชัดแบบสุดๆ ไม่ว่าจะดูหนังแบบ Full HD ก็สบายๆ เพราะมีตัวช่วยเพิ่มความคมชัดแบบ Hi-resolution ด้วยเทคโนโลยี Resolution+® ที่เพิ่มความคมชัดและสีสันยิ่งขึ้น แถมหน้าจอยังแข็งแรงทนทานด้วย Gorilla Glass ที่แข็งแรงสุดๆ ถึงขนาดลองเอามีดกรีดยังไม่มีรอย ยิ่งไปกว่านั้น สามารถแสดงผลได้นานถึง 8 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Audio Enhancement ที่ช่วยตัดเสียงรบกวน และปรับคุณภาพเสียงให้ชัดยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและวีดีโอ Regza Tablet AT200 ก็ตอบโจทย์แบบสุดๆ ด้วยกล้องความละเอียดสูง 2 ตัว โดยด้านหลังมีกล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมแอลอีดีแฟลช ด้านหน้า 2 ล้านพิกเซล รองรับ Wi-Fi® และบลูทูธ อีกทั้งเพิ่มเติมได้ Adobe® Flash® Player การใช้งานใน Android Market™  สำหรับการใช้แอพลิเคชั่นกว่า 250,000 แอพฯ ของแอนดรอยด์

ในส่วนของการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ดิจิตอลนั้น Tablet AT200 ได้ออกแบบมาให้มีช่องต่อครบถ้วน สำหรับ mini-USB, micro-SD, micro-HDMI® เรียกได้ว่าตัวเล็กแบบนี้ แต่ฟังก์ชั่นครบถ้วนจริงๆ สำหรับ Regza Tablet AT200 จาก โตชิบาตัวนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.toshiba.co.th วันที่ : 15 มีนาคม 2555

มือถือออกใหม่