แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บานาน่า ไอที ร้านค้าปลีกสินค้าไอที ที่มีสาขามากที่สุด ผู้สนับสนุนหลักในงาน คอมมาร์ท ไทยแลนด์ 2012 ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ บานาน่า ไอที เมค ไอที อีซี่ (BaNANA IT make IT easy) ทำทุกเรื่องไอทีให้เป็นเรื่องง่ายๆ สนุกไปกับเหล่าการ์ตูนจากเรื่อง ดร.สลัมกับหนูน้อยอาราเล่ พร้อมโปรโมชั่นง่ายๆ ของที่ระลึก แลกซื้อน่ารักๆ มากมาย เหล่าสาวกอาราเล่ ห้ามพลาด มาสนุกกับบานาน่า ไอที ในรูปแบบน่ารัก แสนซน สนุกทุกรูปแบบที่บูธ เอ 8 (A8) เอ 15 (A15) และ พลาซ่าฮอลล์ (Plaza hall) ตั้งแต่วันที่ 22-25 มีนาคม 2555

ชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ฝ่ายบริหารจัดการร้านค้าปลีกไอที บานาน่า ไอที เปิดเผยว่า ในงานคอมมาร์ท ไทยแลนด์ 2012 ครั้งนี้ บานาน่า ไอที ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักเป็นครั้งแรก ในปีที่ผ่านๆ มา ได้เข้าร่วมงาน คอมมาร์ท ไทยแลนด์มาตลอดและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานตลอดมา ซึ่งการเข้าร่วมงานครั้งนี้ทาง บานาน่า ไอที ได้เตรียมความพิเศษไว้มากมาย เริ่มจากตัวการ์ตูนหุ่นยนต์ สุดน่ารัก แสนซน จากเรื่อง ดร.สลัมกับหนูน้อยอาราเล่ ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ที่มีเรื่องราวสนุกสนาน และเพื่อนๆร่วมก๊วนมากมาย ซึ่งอาราเล่ เป็นการ์ตูนคลาสสิคที่ได้รับความนิยม 3 อันดับแรกจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยบุคลิกของการ์ตูนที่สนุกสนาน บานาน่า ไอที จึงได้ซื้อลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษ กับสินค้าแลกซื้อมากมาย อาทิ ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับ Arale Memo Pad ฟรี หรือซื้อสินค้าครบ 25,000 บาท รับ Arale Shopping Bag ฟรี ทุกใบเสร็จของบานาน่า ไอที สามารถนำมาแลกซื้อเสื้อยืดลายอาราเล่ในราคาเพียง 250 บาท มีให้เลือก 6 ลาย แต่ถ้าใบเสร็จของคุณมีมูลค่า 10,000 บาท สามารถแลกซื้อเสื้อยืดอาราเล่ได้ในราคาเพียง 190 บาท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ได้รับ SMS จากบานาน่า ไอที เพียงโชว์ SMS รับฟรี! ของพรีเมี่ยมบานาน่า ไอที 100 ท่านแรก/วัน ตลอดการจัดงาน

ซึ่งนอกจากอาราเล่จะมาเรียกร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะที่งานคอมมาร์ท ไทยแลนด์ 2012 แล้ว ในช่วงไตรมาสที่ 2 ตั้งแต่เดือนเมษายน ถึงเดือนมิถุนายน 2555 อาราเล่ และเพื่อนๆ จะไปพบกับทุกๆ คนที่ร้านบานาน่า ไอที ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะมีโปรโมชั่นอะไรให้ได้แลกซื้อกันบ้างโปรดติดตามชมที่ www.bananait.com

สาวกอาราเล่ห้ามพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้สะสมของที่ระลึกจากอาราเล่ ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ที่บูธ บานาน่า ไอที ในงานคอมมาร์ท ไทยแลนด์ 2012 บูธ เอ 8 (A8) เอ 15 (A15) และ พลาซ่า ฮอลล์ (Plaza hall) ตั้งแต่วันที่ 22-25 มีนาคม 2555 แล้วเจอกันนะค่ะ โอ๊ะ โหยะ โหยว!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่