แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง สร้างสีสันให้ตลาดแท็บเล็ตอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับไวรัล มาร์เก็ตติ้ง ที่สร้างความนิยมสูงสุดจากอินเตอร์แอคทีฟมูฟวี่ เรื่อง “เลิฟ แอท เฟิร์ท ไฟลท์” เมื่อปีก่อน ต่อยอดในปีนี้ด้วยการทุ่มทุนสร้างซีรีส์ออนไลน์สุดโรแมนติกเรื่องใหม่ “โซล อิน เลิฟ (Seoul In Love)” ตอกย้ำกระแสฮิตของ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7” ในเมืองไทย ตั้งเป้าผู้ชมกว่า 1.5 ล้านคลิก ใน 1 เดือน

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจาก ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 (Samsung Galaxy Tab 7.7)’ ได้วางจำหน่าย อย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภค เนื่องจากสมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นนี้เป็นสมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นแรกที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบซุปเปอร์ อะโมเลด พลัส (Super AMOLED Plus) ที่ให้ภาพคมชัด สวยสมจริง พร้อมดีไซน์เมทาลิคสวยหรู และตัวเครื่องที่บางเพียง 7.89 มม. บวกกับหน่วยประมวลผล Dual Core ที่เร็วแรงถึง 1.4 กิกะเฮิร์ทซ์ บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.2 ฮันนี่คอมบ์ (Android 3.2 Honeycomb) พร้อมฟังก์ชันการทำงานที่ครบครัน ใช้งานโทรศัพท์ได้ ซัมซุงตอกย้ำความนิยมอีกครั้งส่งแคมเปญไวรัล มาร์เก็ตติ้ง (Viral Marketing) ด้วยซีรีส์ออนไลน์เรื่องใหม่สุดโรแมนติก ‘โซล อิน เลิฟ (Seoul In Love)’ เพื่อเป็นการโปรโมท ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นทั้งยังเป็นการให้ความรู้แก่ผู้บริโภคว่าสมาร์ทแท็บเล็ตช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นได้อย่างไรบ้าง แคมเปญนี้เป็นการสานต่อจากความสำเร็จของอินเตอร์แอคทีฟ มูฟวี่ เรื่อง ‘เลิฟ แอท เฟิร์ท ไฟลท์ (Love at First Flight)’ ที่สร้างทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ให้ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1’ เมื่อปีก่อนด้วยจำนวนคลิกกว่า 1 ล้านคลิก ภายในเวลาเพียง 4 สัปดาห์” 

‘โซล อิน เลิฟ’ เป็นหนังสั้นออนไลน์เรื่องใหม่ล่าสุด จากฝีมือการกำกับของ เอส คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงที่สร้างชื่อมาจากภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนสนิท” เป็นเรื่องราวสุดโรแมนติกของคนคู่หนึ่งที่เริ่มต้นที่เมืองโรแมนติกอย่างโซล แต่ก็มีอุปสรรคมาขัดขวาง แต่ความรักของทั้งคู่ก็ได้ตัวช่วยอย่าง ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 มาช่วยไว้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้งานโทรศัพท์ กล้องหลักความละเอียด 3 ล้านพิกเซล พร้อมแอลอีดีแฟลช และกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลสำหรับใช้งานวิดีโอคอล ความสามารถในการใช้งาน flash player การใช้งานไมโครซอฟท์ออฟฟิศ และกูเกิ้ลเซอร์วิสต่างๆ เป็นเรื่องราวความรักที่น่าประทับใจที่รับรองว่าผู้ชมจะต้องแอบอมยิ้มไปกับตัวละครในเรื่อง 

“ซัมซุงได้เริ่มโปรโมทตัวอย่างซีรีส์ออนไลน์เพื่อสร้างกระแสไปแล้วตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา และเตรียมฉายตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคมนี้ โดยจะแบ่งเรื่องราวออกเป็น 4 ตอน ออกอากาศทุกวันพุธ รวม 4 สัปดาห์ โดยซีรีส์ออนไลน์เรื่องนี้ซัมซุงทุ่มทุนสร้างเต็มที่ โดยไปถ่ายทำจริงใน 3 ประเทศทั้งไทย เกาหลีใต้ และฮ่องกง พร้อมวางแผนโปรโมททั้งทางสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ อาทิ สื่อบนรถไฟฟ้า เคเบิ้ลทีวี และสื่อกลางแจ้ง เป็นต้น คาดว่าจะได้ผลตอบรับแรงไม่แพ้ซีรีส์เรื่องแรก ซัมซุงตั้งเป้าผู้ชมกว่า 1.5 ล้านคลิก ใน 1 เดือน และมั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้จะช่วยเพิ่มความนิยมของ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.7 และช่วยผลักดันยอดขาย ให้สูงขึ้นอย่างแน่นอน” นายวิชัยกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามชมตัวอย่างของซีรีส์ออนไลน์รักรสกิมจิ “โซล อิน เลิฟ” ได้แล้ววันนี้และติดตามเวอร์ชั่นเต็ม ทุกวันพุธเริ่มตั้งแต่ 28 มีนาคมเป็นต้นไปที่ www.samsung.com/th/galaxytab

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่