กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกไม่กี่สัปดาห์นี่ก็จะถึงเทศกาลวันสงกรานต์กันแล้ว หลายๆ คนคงเตรียมตัวพร้อมกับวันหยุดอันยาวนานที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ช่วงเวลาดีๆ แบบนี้มีไม่บ่อยนัก หรือถ้าหากใครคิดจะไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วล่ะก็เตรียมตัวรับมือกับการโดนสาดน้ำอย่างแน่นอน และนี่คือเหตุผลที่เราจะมาแนะนำเคสสำหรับสมาร์ทโฟนและ iPhone ที่จะช่วยปกป้องโทรศัพท์จากการโดนน้ำได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล


เคสกันน้ำยี่ห้อ lifeproof สำหรับ iPhone มาแนะนำเป็นเคสกันน้ำ กันกระแทก ปกป้องโทรศัพท์ของคุณได้เป็นอย่างดีที่จะทำให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์อิสระในการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นกีฬาลุยน้ำ อาทิเช่น สกี, สโนว์บอร์ด หรือผจญภัยในป่า แม้แต่จะนำ iPhone ของคุณเข้าไปในห้องอาบน้ำเพื่อเพลิดเพลินกับการร้องเพลงรวมไปถึงการทำงานในสถานที่ที่มีการก่อสร้างก็ยังได้ ซึ่งมีให้เลือก 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีม่วง, สีขาว มีราคาอยู่ที่ $79.99  หรือประมาณ 2,500 บาท สามารถสั่งซื้อได้จากที่นี่

เคส scuba ยี่ห้อ TAT7 สำหรับ iPhone ที่สามารถถ่ายภาพใต้น้ำได้ลึกถึง 30 เมตร หรือ 100 ฟุต ด้วยน้ำหนักที่เบาทำให้สะดวกในการพกพา iPhone ลงไปถ่ายภาพในขณะดำน้ำแบบ scuba มีราคาอยู่ที่ $84.95 หรือประมาณ 2,620 บาท สามารถสั่งซื้อได้จากที่นี่

เคสกันน้ำยี่ห้อ DiCAPac สำหรับสมาร์ทโฟนและสำหรับ iPhone 3G, 3GS และ iPhone 4 ที่สามารถกันน้ำ มาพร้อมกับเลนส์แบบนุ่มเป็นพิเศษที่ใช้วัสดุคุณภาพดีเยี่ยม เมื่อสัมผัสที่หน้าจอก็สามารถพูดคุยและฟังได้ทันทีโดยไม่ต้องถอดเคสออก มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีชมพู, สีน้ำตาลเข้ม, สีฟ้า, สีขาว และสีเหลือง มีราคาอยู่ที่ $24.95 หรือประมาณ 770 บาท สามารถสั่งซื้อได้จากที่นี่ 

   

เคสกันน้ำยี่ห้อ OverBoard สำหรับสมาร์ทโฟน ที่สามารถปกป้องสมาร์ทโฟนของคุณให้ปลอดภัยจากการโดนน้ำนี้ได้อย่างเต็มที่ คุณจะยังคงสามารถพูดคุยทางโทรศัพท์ผ่านเคสได้ มาพร้อมกับชุดหูฟังกันน้ำขนาด 3.5 ม.ม. ใช้หน้าจอสัมผัสถ่ายภาพและวิดีโอผ่านกลับที่ให้ภาพคมชัด หรือจะฟังเพลงที่คุณชื่นชอบได้เต็มที่ มีราคาอยู่ที่ $29.95 หรือประมาณ 930 บาท สามารถสั่งซื้อได้จากที่นี่

เคสกันน้ำยี่ห้อ Dri-Dock สำหรับ iPhone/Ipod/MP3/MP4/Telephone มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีฟ้า, สีขาว, สีเหลือง มีราคาอยู่ที่ 420 บาท สามารถสั่งซื้อได้จากที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่