กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Google Chrome เป็นหนึ่งในเบราว์เซอร์ที่ดีที่สุด และมีผู้ใช้มากที่สุด ดังนั้น วันนี้เรามาพร้อมกับรายชื่อ 10 สิ่งที่ดีที่สุด บนส่วนเสริม (Chrome Extensions) ของ Google Chrome ดังนี้

1. Google Mail 

เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สามารถเพิ่มไปยังแถบเครื่องมือบน Google Chrome ซึ่งจะสามารถแสดงจำนวนอีเมลที่ยังไม่ได้อ่าน และเมื่อคลิกที่ปุ่มนั้น มันจะเปิดขึ้นในหน้าใหม่ ทำให้คุณอ่านเมลได้ในทันที

2. Google Translate 

นี่เป็นอีกข้อที่จะต้องมีบน Google Chrome โดย Google Translate จะช่วยให้คุณแปลหน้าเว็บเป็นภาษาท้องถิ่นของคุณ เพียงคลิกที่ปุ่มแปลภาษา จากแถบเครื่องมือ ไม่กี่วินาทีคุณก็จะเห็นหน้าเว็บที่คุณต้องการให้แปลเป็นภาษาท้องถิ่นได้ทันที

3. Boomerang for Gmail 

ส่วนนี้กำลังเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ ซึ่งใช้งานได้ทั้ง Chrome และ Firefox การทำงานหลักๆ คือ คุณสามารถเขียนอีเมลไว้ และกำหนดวัน เวลาที่จะส่งได้

4. FastestChrome – Browse Faster 

ส่วนขยายนี้ จะช่วยให้คุณโหลดหน้าถัดไปโดยอัตโนมัติ ช่วยให้การค้นหาได้เร็วและมากขึ้น คุณจึงไม่จำเป็นต้องคลิก "ถัดไป" 

5. FB Photo Zoom 

หนึ่งในส่วนเสริมที่ดีที่สุดของ Google Chrome คือ สามารถดูภาพถ่ายขนาดใหญ่ และรายละเอียดบน Facebook ได้ด้วยความช่วยเหลือนี้ โดยไม่ต้องคลิกเข้าไปที่ภาพ เพื่อดูภาพใหญ่

6. Xmarks Bookmark Sync 

Xmarks คือสิ่งเราแนะนำให้ผู้อ่านทั้งหมดทำตาม ซึ่งจะช่วยให้คุณสำรองข้อมูล ซิงค์บุ๊คมาร์ค รหัสผ่าน และแท็บที่เปิดในคอมพิวเตอร์ เป็นอีกหนึ่งวิธีในการสำรองข้อมูลของคุณนั่นเอง

7. Speed Dial 

อีกหนึ่งสิ่งที่ฮิตมาก คือ ให้บุ๊คมาร์คของคุณ แทนที่แท็บใหม่ เพื่อที่จะให้คุณเห็นได้ในทันที ซึ่งสามารถเรียกใช้ง่าย และเร็วขึ้น

8. Facebook Notifications 

สำหรับผู้ที่มี Facebook สามารถเพิ่มไอคอน Facebook ไว้ที่แถบเมนู ของ Google Chrome คุณสามารถดูการอัพเดทในหน้าแรก หรือสถานะของเพื่อนๆ โดยที่คุณไม่ต้องเข้าไปที่หน้า Facebook

9. Adblock Plus 

หนึ่งในความนิยมบน Firefox ขณะนี้ใช้งานได้แล้วบน Google Chrome ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถอ่านบทความบนเว็บไซต์ โดยไม่ต้องเห็นโฆษณาใด ๆ ให้รำคาญตาอีก

10. Chat for Google 

เพิ่มปุ่ม Chat ไปที่แถบเครื่องมือของคุณ บน Google Chrome และเมื่อคลิกปุ่มแชท หน้าต่างเล็กๆ ก็จะเปิดขึ้นใหม่ เพียงคุณใส่ชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่าน ก็สามารถเริ่มต้นการสนทนาทันที ทั้งยังทำงานร่วมกับ Google Contacts ของคุณได้ด้วย

คุณลองสำรวจดูสิว่า Google Chrome ของคุณ ติดตั้งส่วนเสริมเหล่านี้แล้วหรือยัง ?

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.technobuzz.net วันที่ : 29 มีนาคม 2555

Tags :

มือถือออกใหม่