กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชทีซีประเทศไทย เปิดตัว HTC OneX และ HTC OneV สมารท์โฟนแอนดรอยด์รุ่นล่าสุดจากเอชทีซี HTC OneX มาพร้อมกับขุมพลังควอทคอร์ที่ทั้งแรงและเร็วที่สุดในตอนนี้ เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีโทรศัพท์ไว้ใช้มากกว่าการพูดคุย ด้วยสุดยอดกล้องถ่ายภาพที่ให้ความคมชัด เก็บรายละเอียดได้ทุกการเคลื่อนไหวพร้อมระบบเสียงที่หนักแน่นในแบบฉบับของ Beats Audio อีกทั้งยังมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่คมชัด และตัวเครื่องที่ทำขึ้นจากวัสดุทนทานแข็งแรงกว่าที่เคยมีมา

HTC One มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Ice-cream Sanwich (ICS) และ HTC Sense™ เวอร์ชั่น 4 และยังเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้นด้วย HTC ImageSense™ จะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณโดดเด่นและแตกต่างไปจากมือถือทั่วไป ซึ่งประกอบด้วย เลนส์ถ่ายภาพ และ HTC ImageChip เซ็นเซอร์ที่จะช่วยให้การจับภาพทำได้รวดเร็วขึ้นและได้ภาพที่สมบูรณ์กว่าแม้อยู่ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย ความพิเศษของกล้องถ่ายภาพนั้นอยู่ที่ ความเร็วในการจับภาพใช้เวลาเพียง 0.2 วินาที พร้อมโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องที่สามารถบันทึกภาพได้มากที่สุดถึง 99 ซ็อต

HTC One ได้ติดตั้งระบบเสียง Beats by Dr.Dre Audio เป็นครั้งแรกเพื่อประสบการณ์แห่งเสียงที่โดนเด่นและมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นการรับชม youtube หรือการเล่นเกมส์บนสมาร์ทโฟน HTC Sync Manager ช่วยให้การฟังเพลงบนมือถือทำได้ง่ายขึ้น เพียงติดตั้งลงบนคอมพิวเตอร์ก็สามารถเชื่อมต่อสาย USB แล้วทำการเคลื่อนย้ายไฟล์เพลงได้อย่างง่ายดาย

HTC One Series วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดย HTC OneX วางจำหน่ายในราคา 21,900 บาท และ HTC OneV วางจำหน่ายในราคา 9,900 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่