กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันนี้ขอแนะนำ 9 เกมฟรี เวอร์ชั่น Android ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลิน และสนุกสนานไปกับเกมเหล่านี้ สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ ได้ที่ Android Market

1. Angry Birds Space หรือเกมเจ้านกโกรธ ที่เปิดตัวในเวอร์ชั่นล่าสุด และเป็นอีกหนึ่งเกมฟรีบน Android ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมาก เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีกับเวอร์ชั่นตะลุยอวกาศอย่างไร้ขีดจำกัด

2. Temple Run หนึ่งในเกมยอดนิยมบน iOS ที่ขณะนี้เปิดให้บริการบน Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นเกมที่ให้คุณวิ่งข้ามอุปสรรคที่มาขวางกั้น เพื่อเก็บเหรียญได้ในแบบที่คุณต้องการ

3. Gun & Blood เกมมันส์ๆ อีกหนึ่งเกมบน Android ที่ให้คุณช่วยปราบปรามพวกขบวนการก่อการร้ายให้สิ้นซาก

4. Snow Rider เกมสำหรับผู้ที่รักการขี่มอเตอร์ไซต์ โดยให้คุณขี่มอเตอร์ไซต์บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยหิมะ เพื่อให้ผ่านด่านต่างๆ ไปได้

5. Unicorn Dash เกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในแบบเวอร์ชั่นเกมฟรี บน Android มาพร้อมกับกราฟฟิกที่สวยงาม ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการเล่นเกม

6. Racing Moto เกมสำหรับผู้รักการขับขี่มอเตอร์ไซต์อีกหนึ่งเกม ที่จะให้คุณได้ควบคุมการขับขี่บนเส้นทางที่มีความแตกต่างกัน เพื่อสะสมคะแนนในแต่ละด่าน

7. Pool Master Pro เป็นอีกหนึ่งเกมยอดนิยมบน Android market ที่จะให้คุณได้ฝึกทักษะการเล่นพลู อีกทั้งคุณยังสามารถเล่นได้ทั้งคนเดียว และเล่นกับคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย

8. Drag Racing เกมที่จะให้คุณสนุกไปกับการแข่งรถประลองความเร็ว โดยมีรถให้เลือกหลายแบบตามที่คุณชื่นชอบ และมีเลเวลหลายระดับที่กำลังรอท้าทายคุณอยู่

9. Fruit Ninja Free เกมที่นิยมตลอดกาล กับการเฉือน หั่น ผลไม้ที่อยู่บนจอ โดยให้หลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางที่ไม่ใช่ผลไม้ เพื่อรับคะแนนสะสมไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.technobuzz.net วันที่ : 10 เมษายน 2555

มือถือออกใหม่