แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 เมษายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ อาม่า ผงาดขึ้นครองแชมป์ มือถือขัวญใจผู้สูงอายุโดยปราศจากคู่แข่งหลังทุ่มงบประมาณ 30 ล้านบาท โฆษณาประชาสัมพันธ์เต็มสูบพร้อมเตรียมออกสินค้าใหม่ในกลุ่มอาม่าซีรี่ส์อย่างต่อเนื่อง  


นายสุรินทร์ อมรชัชวาลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย อินฟินิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยกลยุทธ์การแบ่งเซกเมนเตชั่นส์ของตลาดอย่างชัดเจน การหาช่องว่างของตลาดจนพบ นำมาสู่การทำตลาดโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ อาม่า ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายในตลาด วันนี้ โทรศัพท์มือถือ อาม่า สามารถผงาดขึ้นครองแชมป์ มือถือขัวญใจผู้สูงอายุ ด้วยปุ่มกดที่มีขนาดใหญ่ การใช้งานที่ง่าย ด้วยสโลแกน “ ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น อาม่า”  

“ สิ่งที่ทำให้โทรศัพท์มือถือ อาม่า ได้รับความนิยมสูงสุด เนื่องมาจากการใช้งานที่ง่าย และใช้ได้จริง เช่น ฟังค์ชั่น SOS ในตัวเครื่อง เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน เมื่อกดปุ่มนี้แล้ว ระบบจะส่งข้อความ SMS ไปยังเครื่องเป้าหมายได้ถึง 5 หมายเลข และโทรตามอัตโนมัติทันที ซึ่งอาจจะเป็นลูกหลาน คุณหมอ โรงพยาบาล สถานีตำรวจ หรือ เพื่อนบ้านใกล้ชิด ที่จะสามารถให้ความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที รวมถึงปุ่ม หวอ หรือ ไซเรนต์ ในตัวที่จะส่งเสียงดังตลอดเวลา เมื่อกดใช้งาน เป็นการบอกตำแหน่งที่อยู่ของผู้สูงอายุในกรณีฉุกเฉินต่างๆ เช่น แผ่นดินไหว น้ำท่วม หกล้ม หากันไม่เจอ เป็นต้น ” นายสุรินทร์ กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบัน โทรศัพท์มือถือ อาม่า ซีรี่ส์มี 2 รุ่นด้วยกัน อันได้แก่ อาม่าพลัส และ ซุปเปอร์ อาม่า ราคาเริ่มต้นที่ 1,490 – 1,990 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้แล้วที่ ร้านเจมาร์ท บลิสเทล ไอที จังก์ชั่น แม็คโคร ดีแทคเซ็นเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยในปีนี้ อาม่า เตรียมที่จะสินค้าใหม่ในกลุ่ม อาม่าซีรี่ส์ มาให้เซอร์ไพรส์กันแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่