กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG Electronics แนะนำส่วนติดต่อผู้ใช้ (UI) รุ่นใหม่เพื่อรองรับการใช้งานบนอุปกรณ์แอนดรอยด์ 4.0 (Ice Cream Sandwich) โดยมีชื่อว่า Optimus UI 3.0 ซึ่งมีคุณสมบัติใหม่ๆ เช่น Quick Memo™ การจดบันทึกอย่างรวดเร็ว ฟังชั่นการปลดล็อคเครื่องแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใครและคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมายเพื่อมุ่งเสริมประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน LG

"ในขณะที่ฮาร์ดแวร์บนสมาร์ทโฟนเริ่มจะพัฒนาไปไกลและมีส่วนคล้ายๆ กันมากขึ้น จึงเป็นเหตุให้ผู้ผลิตเล็งเห็นความสำคัญในการแยกความแตกต่างในผลิตภัณฑ์ของตนด้วยการพัฒนาส่วนติดต่อผู้ใช้" ดร. Jong-seok Park ประธานและ CEO ของ LG Electronics Mobile Communications Company เผย "ทั้งผู้ให้บริการและลูกค้าต่างเห็นตรงกันว่าพวกเขาต้องการโทรศัพท์ LG ที่สามารถบ่งบอกเอกลักษณ์และให้ความรู้สึกที่ไม่ซ้ำใคร และ UI เป็นสิ่งที่จะผลักดันให้เป้าหมายนั้นบรรลุจุประสงค์ได้ จึงเป็นที่มาของส่วนติดต่อผู้ใช้ Optimus UI 3.0"

Optimus UI 3.0 ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายและความรวดเร็วทันใจ ด้วยฟังก์ชั่นบันทึกที่มีประสิทธิภาพในชื่อเรียก Quick Memo™ จะทำให้ผู้ใช้สามารถจดบันทึกสั้นๆ บนหน้าจอโดยใช้นิ้วมือ Quick Memo™ ใน Optimus UI 3.0 เปิดให้ผู้ใช้สามารถแบ่งปันความคิดผ่านเครือข่ายทางสังคม (social networks) การรับ-ส่งข้อความ และ อีเมล์ ที่สะดวกมากกว่าที่เคยมีมา

ฟีเจอร์อื่นๆ ใน Optimus UI 3.0

  • ความสามารถในการปลดล็อคโทรศัพท์โดยการลากบริเวณใดก็ได้บนหน้าจอ
  • รูปแบบการล็อคใหม่ๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการใช้งานอื่นเมื่อปลดล็อคได้ทันที เช่น กล้อง สามารถเปิดใช้งานได้ทันมีเมื่อปลดล็อค
  • Optimus UI 3.0 เป็นรุ่นที่มีรูปแบบเรียบง่ายเหมาะสำหรับผู้ใช้งานมือใหม่ที่สามารถจัดการแอพพลิเคชั่นหลักและเข้าถึงได้ง่ายที่สุด
  • ชัตเตอร์เสียงแบบใหม่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพโดยใช้คำสั่งเสียงเท่านั้น
  • คุณสมบัติพิเศษบนกล้องที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถได้รับภาพที่ดีที่สุดในบรรดาหมู่ภาพ ณ ช่วงเวลาก่อนที่ปุ่มชัดเตอร์จะถูกกด
  • ความสามารถในการปรับแต่งไอคอนที่เพิ่มมากขึ้น โดยมีการแบ่งระดับของผู้ใช้งานและอนุญาติให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าภาพถ่ายของตัวเองเป็นไอคอนหรือทางลัดได้
  • เพิ่มหมวดหมู่การดาวน์โหลดไปยังเมนูเพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดการได้ง่ายขึ้น

Optimus UI 3.0 จะเปิดตัวบน LG Optimus LTE II ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเกาหลี สัปดาห์หน้านี้ และตามด้วย LG Optimus 4X HD ในเดือนมิถุนายน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่