กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 มิถุนายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซีอีโอของบริษัท Foxconn ออกมาสร้างกระแส iPhone 5 กลบข่าวการปรากฏตัวของ Samsung Galaxy S III โดย Terry Gou ซีอีโอแห่งบริษัท Foxconn โรงงานผู้ผลิตชิ้นส่วนให้กับ Apple ออกมาแหย่ผู้คนให้ตื่นเต้นตกใจด้วยการข่มขวัญว่า iPhone รุ่นต่อไปจะทำให้ Samsung Galaxy S III เรือธงของ Samsung อับอายขายขี้หน้าไปเลย นอกจากนั้นยังแอบเหน็บบริษัทสัญชาติเกาหลีรายนี้ด้วยว่าเป็นพวกแทงข้างหลัง ซึ่งข่าวนี้มาจากรายงานของ China Times ที่ตีพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

Terry Gou ซีอีโอของบริษัท Foxconn

ในสหรัฐฯ Samsung Galaxy S III ถูกขนานนามว่า "iPhone Killer" หรือ "นักฆ่า iPhone" แม้ว่าจะมีข้อจำกัดบางอย่างและปัญหาความล่าช้าในการส่งมอบให้กับผู้ใช้ก็ตาม 

การออกมาให้ข่าวของ Terry Gou น่าสนใจมาก เพราะเรารู้กันดีว่าในอดีตผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการผลิตชิ้นส่วนให้กับทาง Apple แทบจะไม่ปริปากใดๆ ออกมาเลยก่อนที่พวกเขาจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

มีการเผยข้อมูลในรายงานว่า iPhone รุ่นถัดไปอาจจะถูกส่งมาในเดือนตุลาคม รวมถึงข่าวลือที่บอกว่า จะมีหน้าจอ 4 นิ้วขึ้นไป ด้วยสไตล์ของฝาหลังที่ต่างออกไปจากเดิม และ Apple จะเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อด้านล่าง (Docking) ให้มีขนาดเล็กลง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.latimes.com วันที่ : 21 มิถุนายน 2555

มือถือออกใหม่